Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Leverkusen vs Atletico Madrid 2h00 ngày 14/9 (Champions League 2022/23)

Thứ Ba 13/09/2022 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leverkusen đang thi đấu vô cùng bết bát nhưng có khả năng họ sẽ tạo nên bất ngờ trước Atletico Madrid.
Leverkusen vs Atletico Madrid
Leverkusen vs Atletico Madrid

 

Nhận định bóng đá cúp C1 đêm nay Leverkusen vs Atletico Madrid (0:0): 2-1

Leverkusen đang trải qua giai đoạn khởi đầu mùa giải 2022/23 vô cùng tệ hại, không xứng với tư cách đứng thứ 3 Bundesliga mùa trước. Hiện tại, đội bóng thuộc quyền sở hữu của hãng dược phẩm nổi tiếng Bayer chỉ đứng áp chót trên BXH Bundesliga với vẻn vẹn 4 điểm sau 6 trận.

Tại đấu trường cúp C1, Leverkusen đã thua đối thủ bị đánh giá yếu nhất  bảng B Club Brugge của Bỉ ở trận mở màn cách đây một tuần. Đó là còn chưa kể đến thất bại mất mặt ngay vòng 1 cúp quốc gia Đức trước đội hạng 3 Elversberg. Như vậy, sau 8 trận đã chơi mùa này, thầy trò HLV Gerardo Seoane chỉ thắng 1 và thua đến 6.

Sân nhà cũng chẳng giúp ích cho Leverkusen khi họ thua cả 3 trận vừa qua tại sào huyệt. Tình hình của đội bóng này đã thực sự rất nguy cấp và nếu phong độ không sớm hồi phục thì gần như chắc chắn sẽ có biến động xảy ra trên băng ghế huấn luyện.

Trái ngược với Leverkusen, Atletico Madrid lại có màn xuất phát tương đối ổn khi thắng 4/6 trận đã qua từ đầu mùa này (chỉ thua 1 trận trước Villarreal). Hành trang mà thầy trò Diego Simeone mang sang nước Đức tham dự lượt thứ 2 vòng bảng Champions League là chiến thắng cách biệt 4-1 trước Celta Vigo tại giải VĐQG.

Trận ra quân, Atletico đã có thắng lợi siêu nghẹt thở 2-1 trên sân nhà khi đón tiếp Porto. Cần nhớ rằng cả 3 bàn thắng đều được ghi trong khoảng thời gian bù giờ, trong đó bàn quyết định của Griezmann được thực hiện vào phút ... 90'+11 - muộn nhất trong lịch sử Champions League.

Nhiều người cho rằng thắng lợi đó của Atletico quá may mắn song hãy lưu ý, đội quân của HLV Simeone đã quá nhiều lần thắng kịch tính như vậy và may mắn sẽ chỉ song hành thường xuyên với những đội bản lĩnh mà thôi. Atletico Madrid cũng đang không gặp vấn đê gì khi phải làm khách: thắng 6/7 trận xa nhà gần đây.

Tuy nhiên, chính vì Atletico Madrid đang có nhiều chỉ số chuyên môn tốt hơn hẳn mà việc đại diện la La Liga chỉ được xếp ngang cơ (Hòa-được-thua 0:0) đội chủ nhà Leverkusen ở trận này là dấu hiệu thiếu tích cực. Thực ra, ban đầu Atletico chấp Đồng banh (1/4) nhưng không hiểu vì lẽ gì mà tỷ lệ bị kéo xuống mức hiện tại, càng khiến cho lựa chọn Atletico thêm rủi ro. Nhìn lại quá khứ thì đội bóng thủ dô chỉ thắng 1/4 lần hành quân tới sào huyệt của Leverkusen. Vì thế, chúng tôi đang chờ đợi một bất ngờ ở cặp đấu này.

Leverkusen vs Atletico Madrid
Tỷ lệ Leverkusen vs Atletico Madrid



Phân tích tài xỉu Leverkusen vs Atletico Madrid (2 1/2)

Thống kê chỉ ra 7/9 trận đấu mới nhất của Leverkusen và 5/8 trận gần đây của Atletico Madrid kết thúc với kịch bản Tài 2 1/2. 3 trận vừa qua, Atletico đều thủng lưới còn Leverkusen khỏi nói: mới giữ sạch lưới đúng 1 lần duy nhất từ đầu mùa 2022/23. Chọn Tài.

Thông tin xung quanh Leverkusen vs Atletico Madrid

  • 6/8 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng dưới 3 bàn.
  • 4/6 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng lẻ.
  • Leverkusen chỉ thắng 1/10 trận gần nhất theo châu Á.
  • 10/11 trận sân nhà gần nhất của Leverkusen có tổng bàn thắng lẻ.
  • Atletico chỉ thua 1/11 trận gần nhất theo châu Á.
  • Leverkusen: Amine Adli, Florian Wirtz, Karim Bellarabi, Andrey Lunev chấn thương. Exequiel Palacios chưa chắc ra sân.
  • Atletico Madrid: Stefan Savic, Jan Oblak, Sergio Reguilon chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Leverkusen vs Atletico Madrid

  • Leverkusen (4-2-3-1): Lukas Hradecky; Mitchel Bakker, Edmond Tapsoba, Jonathan Tah, Jeremie Frimpong; Robert Andrich, Charles Aranguiz; Moussa Diaby, Kerem Demirbay, Callum Hudson-Odoi; Patrik Schick
  • Atletico Madrid (3-5-2): Ivo Grbic; Reinildo, Axel Witsel, Jose Gimenez; Nahuel Molina, Yannick Carrasco, Koke, Marcos Llorente, Thomas Lemar; Joao Felix, Alvaro Morata

Dự đoán kết quả Leverkusen vs Atletico Madrid: 2-1

Thống kê Leverkusen vs Atletico Madrid

Leverkusen vs Atletico Madrid
Đối đầu Leverkusen vs Atletico Madrid
Leverkusen vs Atletico Madrid
Thành tích gần đây của Leverkusen
Leverkusen vs Atletico Madrid
Thành tích gần đây của Atletico Madrid

 

Lịch thi đấu vòng bảng C1/Champions League 2022/23 ngày hôm nay

 


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X