Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Leverkusen vs Atalanta 0h45 ngày 18/3 (Europa League 2021/22)

Thứ Năm 17/03/2022 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leverkusen vs Atalanta lúc 0h45 ngày 18/3 (Lượt về vòng 1/8 cúp C2 châu Âu/Europa League 2021/22): Phong độ của Leverkusen trên tất cả mặt trận trong thời gian qua là khá thất vọng. Do đó, không dễ để đoàn quân của HLV Gerardo Seoane có thể thuần phục được Atalanta
Leverkusen vs Atalanta
Leverkusen vs Atalanta

Nhận định bóng đá đêm nay Leverkusen vs Atalanta (0:1/4): 2-2


Tại vòng bảng Europa League, Leverkusen đã thi đấu xuất sắc để chiếm ngôi đầu bảng G (có thêm Real Betis, Celtic và Ferencvaros). Đồng thời, phong độ của Leverkusen tại Bundesliga kể từ đầu năm 2022 tương đối thuyết phục, qua đó giúp họ vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH với 45 điểm.

Trước trận lượt đi vòng 1/8 Europa League mùa này, đoàn quân của HLV Gerardo Seoane còn xuất sắc cầm chân Bayern Munich ngay trên sân đối phương (1-1) nhưng rốt cục, một Leverkusen tràn đầy tự tin và hưng phấn đã phải nhận thất bại 2-3 trước Atalanta. Đến cuối tuần vừa rồi, đội chủ sân BayAena tiếp tục gây thất vọng với trận thua Cologne ngay trên sân nhà tại Bundesliga.

Với hành trang như vậy, Leverkusen bước vào trận lượt về vòng 1/8 Europa League vào đêm nay với nhiều hoài nghi. Do UEFA đã bỏ luật bàn thắng trên sân khách nên nếu muốn lật ngược thế cờ để ghi tên vào tứ kết thì đội bóng dược phẩm hoặc thắng Atalanta với cách biệt tối thiểu 2 bàn trong 90 phút chính thức hoặc trông chờ vào sự bùng nổ ở hiệp phụ (hay luân lưu 11m) với điều kiện phải thắng được 1 bàn trong hai hiệp chính.

Cũng may, thầy trò HLV Gerardo Seoane đang sở hữu mạch 11 trận sân nhà bất bại liên tiếp tại đấu trường Europa League, trong đó toàn thắng cả 3 trận vòng bảng mùa này. Song đừng quên bất bại chỉ là "không thua" mà thôi.

Bên phần sân đối diện, Atalanta đã thắng trọn vẹn 3 trận đấu loại trực tiếp tại Europa League kể từ khi phải chia tay đấu trường Champions League. Màn trình diễn thăng hoa đó hoàn toàn trái ngược với tình trạng ốm yếu ở đấu trường Serie A trong năm 2022: chỉ thắng 2/9 trận gần nhất.

Nói đâu xa sau thắng lợi 3-2 ở lượt đi vòng 1/8 Europa League vào giữa tuần trước, Atalanta đã bị ứng viên rớt hạng Genoa cầm hòa 0-0 ngay trên sân nhà tại vòng gần nhất ở Serie A cách đây vài ngày.  Nhưng nhìn ở một khía cạnh khác, dường như đội bóng thành Bergamo muốn dồn sức cho trận lượt về để giành quyền đi tiếp. Phong độ sân khách của thầy trò Gaseprini đang tương đối ổn: chỉ thua 2/14 trận vừa qua mà trận lượt về, Atalanta đâu cần thắng. Mức chấp -1/4 cùng điểm ăn thấp bên phía đội khách cũng thể hiện niềm tin không cao của giới chuyên môn dành cho một đội cần phải thắng như Leverkusen. Chọn Atalanta.

Tỷ lệ Leverkusen vs Atalanta
Tỷ lệ Leverkusen vs Atalanta

Phân tích tài xỉu Leverkusen vs Atalanta (3)


Đôi bên đều theo đuổi lối chơi tấn công mà trận lượt đi là minh chứng hùng hồn. Mới cả trận lượt về để lật ngược thế cờ bằng chiến thắng, dĩ nhiên Leverkusen buộc phải tấn công và như vậy càng tạo cơ hội cho Atalanta phô diễn năng lực. 7/8 trận sân nhà gần nhất của Leverkusen cùng 3 trận vừa qua của Atalanta có không dưới 3 lần lưới rung. Chọn Tài.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Leverkusen vs Atalanta

  • Leverkusen: Hradecky; Frimpong, Tah, Hincapie, Bakker; Aranguiz, Palacios; Diaby, Paulinho, Adli; Alario
  • Atalanta: Musso; Toloi, Demiral, Djimsiti; Hateboer, De Roon, Freuler, Maehle; Koopmeiners, Malinovskyi; Boga
Dự đoán kết quả Leverkusen vs Atalanta: 2-2

Thống kê Leverkusen vs Atalanta

Leverkusen VS Atalanta
Thành tích gần đây của Leverkusen
Leverkusen VS Atalanta
Thành tích gần đây của Atalanta

Lịch thi đấu Europa League 2021/22 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X