Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Levante vs Valencia 3h00 ngày 21/12 (La Liga 2021/22)

Thứ Hai 20/12/2021 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Levante vs Valencia lúc 3h00 ngày 21/12 (Vòng 18 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin tỷ lệ châu Á, thống kê bên lề trước trận đấu.
Levante vs Valencia
Levante vs Valencia

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Levante vs Valencia (0:0): 2-1


Tính cho đến nay, Levante vẫn là đội bóng duy nhất ở La Liga 2021/22 chưa một lần được nếm trải cảm giác chiến thắng. Sau 17 trận, thành tích tốt nhất của Levante là 8 trận hòa và tất nhiên, đội bóng này giờ chỉ đứng cuối cùng trên BXH, kém khu vực an toàn tới 7 điểm.

Hơn 10 năm qua, Levante luôn là đội bóng khó chịu ở hạng đấu cao nhất TBN (mới đúng một mùa phải nếm trải nỗi đau xuống hạng) nhưng mùa này, Granotes đã suy yếu rõ rệt và đang đứng trước nguy cơ lớn phải xuống hạng khi mãi không thoát khỏi vòng xoáy khủng hoảng. Ngoài ra trên phương diện châu Á, Levante cũng đứng cuối giải đấu với tỷ lệ thắng chỉ 25,53% (4/17 trận).

Trong khi đó, phong độ thời gian gần đây của Valencia cực ổn: 6 trận bất bại liên tiếp ở giải VĐQG Tây Ban Nha (thắng 3). Bên cạnh đó, Los Che cũng đã lọt vào vòng 1/16 cúp Nhà vua TBN.

Cần nhớ ở mạch trận vừa rồi tại La Liga, Valencia đã phải chạm trán với không ít đối thủ hoặc mạnh hoặc có phong độ cao từ đầu mùa này như Atletico Madrid, Sociedad, Villarreal hay Vallecano. Nhờ đó, “Bầy dơi” đã vươn lên thứ 8 trên BXH với 25 điểm, chỉ kém Top 4 đúng 5 điểm.

Thế nhưng, khá bất ngờ khi giới chuyên môn lại đang dành niềm tin cho Levante thông qua việc áp đặt tỷ lệ 0:0  cho trận đấu. Rõ ràng xét về tương quan giữa đôi bên vào thời điểm này, mức như vậy là quá thấp với Valencia. Về mặt lý thuyết, đội khách ít nhất cũng phải chấp 1/4.

Thực ra, mùa trước Levante từng giành chiến thắng khi đón tiếp Valencia trên sân nhà. Bản thân thầy trò HLV José Bordalás chỉ đáng ngại trên sân nhà, còn trên sân khách, họ mới thắng 2/20 trận gần nhất. Do đó chưa biết chừng Levante sẽ chấm dứt cơn khát chiến thắng vào đêm nay.

Tỷ lệ Levante vs Valencia
Tỷ lệ Levante vs Valencia


Phân tích tỷ lệ tài xỉu Levante vs Valencia (2 1/4)


Ở mốc Tổng bàn thắng chính 2 1/4, điểm ăn ở cửa Tài đã giảm mạnh đồng nghĩa khả năng xảy ra kịch bản nổ Tài của trận đấu tăng cao. Thực tế, 5/7 trận đối đầu gần nhất của hai đội có trên 2,5 bàn thắng giống như 6/8 trận vừa qua của Levante và 6/9 trận mới nhất của Valencia.

Thông tin xung quanh Levante vs Valencia

  • Levante hòa 8/10 trận gần nhất được thi đấu trên sân nahf
  • Levante không ghi bàn ở 5/6 trận gần nhất chơi trên sân nhà tại La Liga
  • Valencia không thua ở 6 trạn gần nhát tại La Liga
  • Valencia không thua ở 9/10 trận gần nhất gặp Levante ở mọi đấu trường
  • Levante: Radoja, Postigo (chấn thương)
  • Valencia: Alderete, Jimenez, Correia, Foulquier, Paulista, Lato (chấn thương)

Đội hình dự kiến Levante vs Valencia

  • Levante: Cardenas, Miramon, Vezo, Pier, Clerc, Campana, Pepelu, Morales, Bardhi, Frutos, Marti
  • Valencia: Cillessen, Foulquier, Diakhaby, Guillamon, Gaya, Soler, Koindredi, Racic, Duro, Guedes, Costa
Dự đoán kết quả Levante vs Valencia: 2-1

Thống kê Levante vs Valencia

Levante vs Valencia
Đối đầu Levante vs Valencia
Levante vs Valencia
Thành tích gần đây của Levante
Levante vs Valencia
Thành tích gần đây của Valencia

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Tây Ban Nha 2021/22 hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X