Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Levante vs Sociedad 2h00 ngày 7/5 (La Liga 2021/22)

Thứ Sáu 06/05/2022 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Levante vs Sociedad lúc 2h00 ngày 7/5 (Vòng 35 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin tỷ lệ châu Á, thống kê bên lề trước trận đấu.
Levante vs Sociedad
Levante vs Sociedad

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Levante vs Sociedad (1/4:0): 2-1


Con số 4 điểm thu được từ 3 vòng gần nhất không đến nỗi quá tệ với một đội đang phải vật lộn chạy trốn tử thần như Levante song các ứng viên xuống hạng khác lại thể hiện tốt hơn thế, khiến cho đội chủ sân Ciutat de València tụt xuống cuối BXH La Liga 2021/22 với 26 điểm sau 34 trận.

Quan trọng hơn, Levante đang kém vị trí an toàn gần nhất thuộc về Cadiz (thứ 17) khoảng cách 6 điểm mà mùa giải chỉ còn 4 vòng. Bởi vậy, thầy trò HLV Lisci phải thi đấu xuất sắc nhất có thể thì mới mong trụ lại được La Liga. Hiềm nỗi, 2/4 đối thủ còn lại mà Levante phải chạm trán là tân vương Real Madrid và Sociedad, đội bóng đang đua tranh vé dự đấu trường châu Âu mùa sau.

Nhìn chung, Levante đã không còn đường lùi và giờ họ buộc phải thi đấu mạo hiểm, mạnh dạn tấn công sòng phẳng hòng kiếm chiến thắng bằng mọi giá. Điểm tích cực với Levante là hàng công của họ không quá tệ khi đã ghi được 42 bàn, thành tích tốt nhất trong nhóm 9 đội phía dưới BXH nên Levante có cơ sở để chơi quyết tử. Nếu vẫn không thể làm nên cuộc đào thoát ngoạn mục thì ít ra vẫn ngẩng cao đầu chia tay hạng đấu cao nhất TBN.

Phía bên kia chiến tuyến, Sociedad từng có giai đoạn nắm trong tay lợi thế lớn để sở hữu tấm vé dự Champions League mùa sau nhưng sự phập phù giai đoạn gần đây khiến đội bóng xứ Basque có lẽ chỉ còn dám hạ mục tiêu được góp mặt ở Europa League (lọt vào Top 6) hoặc tệ lắm là đá ở Europa Conference League trong trường hợp chỉ đứng thứ 7 chung cuộc.

Thầy trò HLV Imanol Alguacil bước vào trận đấu sớm vòng 35 sau trận hòa 1-1 với Rayo Vallecano vốn hết mục tiêu ở vòng trước. Chính xác, Sociedad đã không thắng cả 3 trận gần nhất tại La Liga (thua 1). Hiện tại đội bóng này sở hữu 56 điểm qua 34 trận, đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng - kém Atletico (thứ 4) tới 5 điểm và hơn Villarreal (thứ 7) 4 điểm.

Như vậy, Sociedad tối thiểu cần phải kiếm thêm khoảng 6 điểm nữa ở 4 trận còn lại thì may ra mới giữ được thứ hạng trong Top 6. Tất nhiên trận sắp tới, Sociedad ăn đứt Levante về mặt thực lực lẫn chất lượng nhân sự nhưng như đã đề cập, đội chủ nhà đang khát điểm để giành giật sự sống.

Phong độ sân khách của Sociedad cũng không quá tốt: chỉ ca khúc khải hoàn 2/10 trận gần nhất thuộc La Liga. Trong đó 3/4 lần phải chấp chủ nhà mức -1/4 giống cuộc đụng độ Levante, Sociedad đã mang về nỗi buồn ch NHM châu Á. Nhìn lại quá khứ, Levante cũng chỉ thua 1/4 màn tiếp đón Sociedad gần nhất (thắng 2). Xem ra có thể trông cậy vào Levante.

Tỷ lệ Levante vs Sociedad
Tỷ lệ Levante vs Sociedad

Đội hình dự kiến Levante vs Sociedad

  • Levante: Cardenas; Miramon, Rober, Duarte, Vezo, Son; Bardhi, Pepelu, Campana; Morales, D Gomez.
  • Real Sociedad: Remiro; Zaldua, Elustondo, Le Normand, Rico; Merino, Rafinha, D Silva; Januzaj, Sorloth, Isak.
Dự đoán kết quả Levante vs Sociedad: 2-1


Thống kê Levante vs Sociedad

Levante vs Sociedad
Đối đầu Levante vs Sociedad
Levante vs Sociedad
Thành tích gần đây của Levante
Levante vs Sociedad
Thành tích gần đây của Sociedad

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Tây Ban Nha 2021/22 hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X