Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Levante vs Getafe 23h30 ngày 16/10 (La Liga 2021/22)

Thứ Bảy 16/10/2021 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Levante vs Getafe lúc 23h30 ngày 16/10 (Vòng 9 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Levante VS Getafe
Levante VS Getafe

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Levante vs Getafe: 1-0


Đây là cuộc đối đầu giữa hai đội còn lại chưa biết thắng ở La Liga 2021/22. Cụ thể, sau 8 vòng, chủ nhà Levante mới chỉ kiếm được 4 điểm từ 4 trận hòa và 3 trận gần nhất, đội bóng này đều hứng chịu thất bại trước Mallorca, Celta Vigo và Barcelona. Thậm chí, Levante còn không ghi nổi bàn nào ở 3 trận thua này.

Trong khi đó, đội khách Getafe còn tệ hơn: toàn thua 7 trận liên tiếp trước khi có được điểm số đầu tiên vào vòng trước khi cầm hòa thành công Sociedad trên sân nhà. Tiếc thay, đúng lúc tinh thần phần nào hồi phục thì giải đấu phải nghỉ 2 tuần nhường chỗ cho cấp độ ĐTQG.

Vài năm qua, Getafe là đội bóng không mấy dễ chịu ở Tây Ban Nha nhưng mùa này họ thật sự suy yếu. Không chỉ đang đứng chót bảng mà Getafe còn ghi ít bàn nhất giải (3) và thủng lưới nhiều nhất (13). Với việc khoảng cách đôi bên đang không quá chênh lệch thì mức chấp -1/4 dành cho Levante được xem là khá tích cực với đội chủ nhà. Mùa trước khi mà Getafe ổn hơn bây giờ nhiều mà Levante chỉ chấp điểm ăn ở cuộc đối đầu giữa đôi bên trên sân nhà (tỷ lệ 0:0).

Thực tế trong phạm vi đấu trường La Liga thì Levante chỉ thua 2/8 màn đụng độ Getafe (thắng 4). Cùng với sự tăng trưởng về mức chấp thì có thể tin vào đội chủ nhà.

Tỷ lệ Levante vs Getafe
Tỷ lệ Levante vs Getafe

Phân tích tỷ lệ tài xỉu Levante vs Getafe


Cột mốc Tổng bàn thắng đã được hạ từ 2 1/4 xuống 2, cho thấy niềm tin vào cửa Xỉu ngày một lên cao. Quan điểm đó hoàn toàn có cơ sở bởi 11/14 trận gần đây của Levante và 9/12 trận vừa qua của Getafe có ít bàn thắng. 

Thống kê đáng chú ý Levante vs Getafe

  • Levante đã không thắng ở 16 trận gần nhất tại La Liga.
  • Getafe đã thua ở hiệp 1 lẫn cả trận trong 4 chuyến làm khách gần nhất tại La Liga.
  • Gatafe đã không ghi bàn ở 6/7 trận làm khách gần nhất tại La Liga.
  • Getafe đã thua 6/7 trận làm khách gần nhất tại La Liga.
  • Levante đã không ghi bàn ở 3 trận gần nhất tại La Liga.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Levante vs Getafe

  • Levante (4-4-2): Aitor; Carlos Clerc, Rober, Oscar Duarte, Jorge Miramon; Pablo Martinez, Gonzalo Melero, Pepelu, Jorge de Frutos; Roger, Jose Luis Morales
  • Getafe (4-3-3): David Soria; Mathias Olivera, Jorge Cuenca, Djene, Damian Suarez; Nemanja Maksimovic, Florentino Luis, Mauro Arambarri; Sandro Ramirez, Carles Alena, Jaime Mata
Dự đoán kết quả Levante vs Getafe: 1-0

Thống kê Levante vs Getafe

Levante VS Getafe
Đối đầu Levante VS Getafe
Levante VS Getafe
Thành tích gần đây của Levante
Levante VS Getafe
Thành tích gần đây của Getafe

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Tây Ban Nha 2021/22 hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X