Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Levante vs Espanyol 2h00 ngày 9/9 (Hạng 2 TBN 2023/24)

Thứ Sáu 08/09/2023 03:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Levante vs Espanyol lúc 2h00 ngày 9/9 (Hạng 2 Tây Ban Nha): Chuyên gia nhận định trận đấu, dự đoán kết quả, phân tích tỷ số, thống kê về phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Levante vs Espanyol

Câu lạc bộ Levante trong thời gian gần đây đang có được những thống kê cho thấy sự ổn định về phong độ. Tại vòng đấu trước, các học trò của HLV Javier Calleja có cho mình 1 điểm sau khi hòa đội khách Real Oviedo 1-1 trên sân nhà Estadio Ciudad de Valencia. Đặc biệt, trong 4 lần ra sân đấu gần đây thì Levante không phải đón nhận một thất bại nào. Thay vào đó họ có được 2 chiến thắng cùng 2 trận hòa.

Levante vs Espanyol
Nhận định Levante vs Espanyol 2h00 ngày 9/9 (Hạng 2 TBN 2023/24)

Như vậy trải qua 4 vòng đã đấu, Levante đang nắm trong tay tổng cộng 8 điểm. Với kết quả này, The Frogs đang là đội bóng có được vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng vào lúc này. Đặc biệt, họ chỉ kém đội đầu bảng Real Zaragoza đúng 4 điểm. Do đó Levante sẽ quyết tâm tận dụng lợi thế sân nhà ở vòng 5 để kiếm thêm chiến thắng. Thế nhưng họ không có những thống kê tốt trên sân nhà của mình. Cụ thể, sau 6 ngày thi đấu tại lãnh địa Estadio Ciudad de Valencia, Levante chỉ thắng đúng 1 lần.

Giống như đối thủ của mình, Espanyol lúc này đang có được thống kê tốt về mạch phong độ thi đấu. Với chiến thắng 3-2 trước Amorebieta ở vòng 4 vừa qua, Espanyol đã duy trì được chuỗi 4 trận bất bại liên tiếp. Trong đó họ sở hữu được 3 chiến thắng và 1 trận hòa. Cùng với đó, Espanyol cũng đang có được vị trí khả quan tại giải hạng 2 Tây Ban Nha. Với 19 điểm trong tay, Periquitos sở hữu cho mình vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Cùng nhìn về thành tích đối đầu trong thời gian gần đây, những vị khách đang là những người có được lợi thế lớn. Cụ thể, Espanyol đã có được 7 trận không phải nếm mùi thất bại sau 8 lần đối đầu với Levante. Đáng chú ý khi xét kỹ hơn, Espanyol còn bất bại 2 trận gần nhất. Với lần cuối cùng làm khách tại Estadio Ciudad de Valencia, họ đã hòa 1-1. Do đó khả năng Espanyol thua trận tới là khá thấp.

Nhận định tổng bàn thắng trận Levante vs Espanyol

Những lần tranh tài giữa Levante vs Espanyol thường xuyên có rất ít bàn thắng xuất hiện. Thống kê nhanh sẽ thấy chỉ có 3/8 trận gần nhất kết thúc với tổng bàn thắng nhiều hơn 2.

Cùng với đó, 5/6 ngày thi đấu vừa qua của Levante có số pha lập công không thể cán mốc 3. Kết quả này cũng lặp lại trong 11/17 trận diễn ra trên sân Estadio Ciudad de Valencia. Đặc biệt, trong 4 trận cầu tham dự gần đây của Espanyol mới chỉ có đúng 1 trận có nhiều hơn 2 pha làm bàn. Do đó, trận cầu chuẩn bị diễn ra được dự báo sẽ không có nhiều bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả Levante vs Espanyol: 0-1

Thành tích đối đầu Levante vs Espanyol

Nhận định Levante vs Espanyol 2h00 ngày 99 (Hạng 2 TBN 202324) 1
Thành tích đối đầu Levante vs Espanyol

Thành tích gần đây của Levante

Nhận định Levante vs Espanyol 2h00 ngày 99 (Hạng 2 TBN 202324) 2
Thành tích gần đây của Levante

Thành tích gần đây của Espanyol

Nhận định Levante vs Espanyol 2h00 ngày 99 (Hạng 2 TBN 202324) 3
Thành tích gần đây của Espanyol

Đội hình dự kiến Levante vs Espanyol

  • Levante: Joan Femenías, Rúben Vezo, Sergio Postigo, Álex Muñoz, Alex Valle, Andrés García, Giorgi Kochorashvili, Oriol Rey, Sergio Lozano, Álejandro Cantero, Mohamed Bouldini.

  • Espanyol: Fernando Pacheco, Leandro Cabrera, Brian Oliván, Fernando Calero, Omar El Hilali, Keidi Bare, Pol Lozano, Nicolás Melamed, Pere Milla, Javi Puado, Jofre.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X