Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Levante vs Bilbao 3h00 ngày 20/11 (La Liga 2021/22)

Thứ Sáu 19/11/2021 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Levante vs Bilbao lúc 3h00 ngày 20/11 (Vòng 14 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Levante VS Athletic Bilbao
Levante VS Athletic Bilbao

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Levante vs Bilbao: 1-0


Sau 13 vòng tại La Liga mùa này này, Levante là đội duy nhất chưa thắng nổi trận nào và đang xếp áp chót với 6 điểm, chỉ hơn đội cuối bảng Getafe ở chỉ số phụ. Quan trọng hơn, cách biệt với nhóm an toàn đã được nới rộng lên 5 điểm.

Thực ra, ngay khi mùa giải khởi tranh, giới chuyên môn đã đánh giá rất thấp Levante bởi vấn đề chất lượng nhân sự khi đội hình toàn gương mặt làng nhàng. Ngôi sao số 1 của Levante chỉ là một Roberto Soldado từ lâu đã ở sườn dốc bên kia của sự nghiệp, và thời kỳ đỉnh cao thì cũng chỉ là một trung phong tốt chứ không hẳn đạt đến tầm cỡ thế giới.

Tất nhiên phàm đã kém về chuyên môn thì cũng thường gây thất vọng nốt về tỷ lệ. Theo đó, 7/8 vòng gần nhất, Levante mang về nỗi buồn cho NHM châu Á tin tưởng vào mình. Ở trận đấu sớm vòng 14, Levante phải đụng độ Bilbao, đội bóng rất giàu truyền thống của La Liga mà chưa một lần phải nếm trải cảm giác xuống hạng - thành tích sánh ngang hai gã khổng lồ thống trị xứ sở bò tót: Real Madrid và Barcelona.

Hiện tại đội bóng xứ Basque đang xếp thứ 8, kém Top 6 có 2 điểm mà lại còn chơi ít hơn 1 trận. Từ đầu mùa, Bilbao chưa từng thất bại trên sân khách dù cũng chỉ thắng 1/6 vòng. Tuy nhiên trong bối cảnh như vậy thì việc Bilbao vẫn chấp -1/4, chỉ ngang bằng với lần gần nhất làm khách của Levante thuộc khuôn khổ La Liga được đánh giá là thiếu tích cực vì về mặt lý thuyết họ phải chấp sâu hơn mới đúng. Thực ra trong 3 lần đụng độ gần nhất (1 tại La Liga, 2 tại cúp Nhà vua), Levante đều không thua Bilbao  dù đều nằm cửa dưới. Xem ra vẫn có thể tin vào đội chủ nhà.

Tỷ lệ Levante vs Bilbao
Tỷ lệ Levante vs Bilbao

Thống kê Levante vs Bilbao

Levante VS Athletic Bilbao
Đối đầu Levante VS Athletic Bilbao
Levante VS Athletic Bilbao
Thành tích gần đây của Levante
Levante VS Athletic Bilbao
Thành tích gần đây của Athletic Bilbao

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Tây Ban Nha 2021/22 hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X