Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Levante vs Atletico Madrid 2h30 ngày 29/10 (La Liga 2021/22)

Thứ Năm 28/10/2021 12:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Levante vs Atletico Madrid lúc 2h30 ngày 29/10 (Vòng 11 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Atletico Madrid đang tràn đầy tự tin hướng đến thắng lợi trước Levante trong chuyến hành quân làm khách tới đây.
Levante VS Atletico Madrid
Levante VS Atletico Madrid

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Levante vs Atletico Madrid: 0-2


Levante đang thi đấu vô cùng bết bát ở La Liga mùa này. Cuối tuần vừa rồi, Levante đã hứng chịu thất bại 3-5 trên sân của Sevilla. Như vậy cùng Getafe, Levante chưa thắng nổi trận nào ở giải đấu cao nhất TBN: hòa 5, thua 5 nên giờ chỉ đứng áp chót trên BXH.

Ngoài ra, Levante cùng Cadiz sở hữu hàng thủ kém nhất giải khi đã bị thủng lưới 18 lần/10 trận. Điểm lạc quan duy nhất là Levante chỉ thua 1/4 trận sân nhà đã qua.

Tuy nhiên vòng này, họ phải đón tiếp nhà ĐKVĐ Atletico Madrid. Nếu tính riêng ở giải đấu quốc nội thì phong độ của đội bóng thủ đô khá ổn: chỉ thua 1/9 trận đã chơi (thắng 5) và đang bám sát nhóm dẫn đầu.

Về mặt chất lượng nhân sự, Atletico Madrid hiển nhiên được đánh giá cao hơn hẳn Levante. Tiền đạo kỳ cựu người Uruguay, Luis Suarez đang thi đấu nổi bật khi đã đóng góp 6/13 bàn thắng mà đội bóng thành Madrid ghi được từ đầu La Liga 2021/22 và đứng thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới.

Không những vậy, Atletico còn át vía Levante trên phương diện đối đầu khi thắng 18 (thua 8) sau 32 lần đụng độ với Levante từ trước đến nay. Mức chấp -3/4 cùng điểm ăn thấp bên phía Atletico Madrid ở trận này được xem là tương đối khả quan dành cho đội khách. Cần lưu ý, lần gần nhất viếng thăm sào huyệt của Levante, Atletico Madrid chỉ chấp -1/2 và lần mới nhất phải chấp chủ nhà Levante mức -3/4, Atletico đã ra về với trọn vẹn 3 điểm.
 
Tỷ lệ Levante vs Atletico Madrid
Tỷ lệ Levante vs Atletico Madrid

THÔNG TIN XUNG QUANH Levante vs Atletico Madrid

  • Levante thua kèo châu Á ở 5/6 trận vừa qua.
  • Atletico Madrid thắng kèo châu Á ở 4/6 trận mới nhất.
  • 6/9 lần gặp nhau vừa qua giữa hai đội và 13/20 trận mới đây của Atletico Madrid đã khép lại với tổng số bàn thắng là lẻ.
  •  6/9 trận vừa qua của Levante và 6/8 trận mới nhất của Atletico Madrid đã có ít nhất 1 bàn thắng được ghi trong hiệp 1. Trận này sẽ tái hiện điều tương tự.

Đội hình dự kiến Levante vsg Atletico Madrid

  • Levante (4-4-2): Aitor Fernandez; Carlos Clerc, Shkodran Mustafi, Ruben Vezo, Jorge Miramon; Pablo Martinez, Nemanja Radoja, Gonzalo Melero, Jorge de Frutos; Jose Luis Morales, Roberto Soldado
  • Atletico Madrid (3-5-2): Jan Oblak; Mario Hermoso, Jose Gimenez, Felipe; Kieran Trippier, Yannick Carrasco, Koke, Rodrigo De Paul, Thomas Lemar; Joao Felix, Luis Suarez
Dự đoán kết quả Levante vs Atletico Madrid: 0-2

Thống kê Levante vs Atletico Madrid

Levante VS Atletico Madrid
Đối đầu Levante VS Atletico Madrid
Levante VS Atletico Madrid
Thành tích gần đây của Levante
Levante VS Atletico Madrid
Thành tích gần đây của Atletico Madrid

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Tây Ban Nha 2021/22 hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X