Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Levante vs Atletico Madrid (03h00 ngày 19/1): Hiểm họa khôn lường

Thứ Tư 18/01/2023 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyến làm khách đến sân Levante của Atletico Madrid hứa hẹn gặp nhiều khó khăn. Đội chủ nhà Levante sở hữu phong độ siêu khủng với chuỗi 17 trận bất bại trên mọi đấu trường và không hề e ngại bất kỳ đối thủ nào.

Nhận định trận đấu Levante vs Atletico Madrid

Levante đã xuống hạng ở La Liga mùa trước vì cán đích ở vị trí thứ 19. Nhưng hiện tại, Levante đang có cơ hội thăng hạng trở lại. Sau 23 trận đấu, đội bóng có trụ sở tại Valencia đã giành được 40 điểm và đứng ở vị trí thứ 3. Họ chỉ kém ngôi đầu bảng 3 điểm và kém suất thăng hạng trực tiếp đúng 2 điểm.

Trên thực tế, Levante chỉ thua vỏn vẹn 3 trận ở mùa giải này. Đây là thành tích ấn tượng nhất ở giải hạng 2 Tây Ban Nha.

Nhận định Levante vs Atletico Madrid (03h00 ngày 191) Hiểm họa khôn lường 1
Levante đang có chuỗi bất bại lên tới 17 trận

 

Ở Cúp nhà Vua mùa này, Levante đã đánh bại được 3 đối thủ. Họ nhẹ nhàng hạ gục Olot và Andorra trước khi đánh bại một đại diện của La Liga là Getafe ở vòng đấu gần nhất.

Levante có kinh nghiệm tiến sâu ở đấu trường Cúp nhà Vua trong những mùa giải gần đây. Đỉnh điểm là việc Levante tiến tới trận bán kết ở mùa giải 2020/21, chỉ chịu thua Athletic Bilbao.

Xét về thành tích đối đầu, Levante lại càng không ngại Atletico Madrid. Trong 4 lần gặp nhau gần nhất, Levante bất bại trước Atletico, giành được 2 chiến thắng và 2 trận hòa. Ấn tượng hơn khi 2 chiến thắng của Levante đều đến trên sân Atletico. Trên sân nhà, Levante cũng cầm hòa được Atletico trong những trận cầu mà họ đều ghi được bàn thắng.

 

Nhận định Levante vs Atletico Madrid (03h00 ngày 191) Hiểm họa khôn lường 2
Atletico liên tục phải đón nhận những kết quả thất vọng

 

Trong khi đó, Atletico Madrid bước vào trận đấu này với những kết quả thất vọng. Sau khi để thua Barca, Atletico lại tiếp tục bị một đội bóng yếu là Almeria cầm hòa tại La Liga.

Những kết quả thất vọng khiến cho Atletico chôn chân ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, kém đội xếp thứ 3 là Real Sociedad tới 7 điểm. Hiện tại, ngay cả vị trí trong top 4 của Los Rojiblancos cũng lung lay dữ dội. Họ đang có bằng điểm với Villarreal và Real Betis. Atletico cũng chỉ nhiều hơn đội xếp thứ 9 là Rayo Vallecano vỏn vẹn 2 điểm. Nếu kết quả tiếp tục diễn ra không như ý, Atletico có thể bay khỏi nhóm dự Champions League trong nháy mắt.

Atletico Madrid đã bị loại khỏi đấu trường cúp châu Âu sau khi xếp bét bảng ở Champions League. Như vậy, Cúp nhà Vua là đấu trường duy nhất để Atletico hướng tới một danh hiệu ở mùa giải 2022/23 này.

Atletico Madrid từng giành chức vô địch Cúp nhà Vua 10 lần. Họ là đội giàu thành tích thứ 4 ở đấu trường này. Tuy nhiên, Atletico chỉ giành được chức vô địch giải đấu này đúng 1 lần kể từ năm 1996.

Levante có thể xem là một đối thủ nhẹ ký với Atletico do chênh lệch về đẳng cấp của hai hạng đấu. Tuy nhiên, với một đội đua thăng hạng như Levante thì sự chênh lệch này không quá lớn. Cũng vì thế mà Atletico sẽ gặp ít nhiều khó khăn khi đến làm khách tại sân của Levante, một đội bóng thậm chí còn đang đạt phong độ cao với chuỗi trận bất bại hàng đầu châu Âu lúc này.

 

Nhận định châu Á Levante vs Atletico Madrid

Nhận định Levante vs Atletico Madrid (03h00 ngày 191) Hiểm họa khôn lường 3
Tỷ lệ châu Á Levante vs Atletico Madrid

 

Levante không thua (+0,75)

Levante là một đội chủ nhà không hề dễ chịu với phong độ ấn tượng trong thời gian qua. Trên sân nhà, Levante cũng bất bại 9 trận gần nhất, trong đó có cả màn tiếp đón một đại diện của La Liga là Getafe.

Ở mùa giải này, Levante sở hữu hàng phòng ngự chắc chắn thứ 2 ở giải hạng 2 Tây Ban Nha. Tuy khả năng tấn công không thực sự ấn tượng nhưng việc Atletico chơi dè dặt trên sân khách cũng giúp ích nhiều cho mục tiêu không thua của Levante.

 

Nhiều bàn thắng (trên 2,25)

Cả Levante và Atletico Madrid đều không phải là những đội bóng ghi bàn tốt. Trái lại, họ đều được biết đến với năng lực phòng thủ ấn tượng.

Dù vậy, Levante thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác ở đấu trường cúp. Ở 3 trận đấu tại Cúp nhà Vua của Levante mùa này, số bàn thắng xuất hiện đều từ 3 bàn trở lên. Tuy phải dè dặt hơn trước Atletico nhưng Levante có khả năng ghi được bàn thắng vào lưới đối thủ đang gặp vấn đề về sự tự tin.

Phía Atletico cũng không gặp vấn đề chấn thương nghiêm trọng nào trong đội hình. Cúp nhà Vua lại là cơ hội duy nhất để họ giành danh hiệu ở mùa giải năm nay. Vì thế, HLV Simeone chắc chắn sẽ giở hết mọi ngón nghề để giúp Atletico giành chiến thắng.

 

Levante ghi được bàn thắng (Đội nhà trên 0,5)

Khả năng ghi bàn của Levante ở trận đấu này không được đánh giá cao. Tỷ lệ trên dưới chỉ 0,5 cho đội bóng này trong 90 phút là một minh chứng rõ ràng cho điều đó.

Tuy vậy, Levante ghi bàn rất tốt ở Cúp nhà Vua mùa này. Họ đã có được 9 bàn thắng trong 3 trận đấu. Levante cũng không vắng mặt cầu thủ tấn công quan trọng nào. Với lợi thế sân nhà cùng phong độ cao, có thể tin tưởng Levante sẽ chọc thủng lưới được Atletico.

 

Dự đoán tỉ số: Levante 2-1 Atletico Madrid

 

Thông tin xung quanh trận Levante vs Atletico Madrid

  • Levante: Sergio Postigo đang phải chạy đua với thời gian để trở lại. Đây là ca chấn thương duy nhất của Levante.
  • Atletico Madrid: Yannick Carrasco vắng mặt vì chấn thương cơ. Jose Gimenez vắng mặt trước Almeria vì vấn đề thể lực nhưng hoàn toàn có thể trở lại ở trận đấu hôm nay. Reguilon bị treo giò vì nhận thẻ đỏ.

- Levante bất bại 17 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

- 2 đội đều ghi được bàn trong 4 trận gần nhất của Levante.

- Levante ghi được 9 bàn trong 4 trận gần nhất.

- Atletico không thắng 2 trận gần nhất.

- Không có nhiều hơn 2 bàn thắng ở 4 trận gần nhất của Atletico.

- Levante không thua Atletico trong 4 trận đối đầu gần nhất.

- Ở Cúp nhà Vua năm nay, Levante ghi được nhiều bàn nhất trong 15 phút cuối hiệp 1. Atletico ghi được nhiều bàn nhất trong 15 phút cuối hiệp 2.

- Atletico Madrid đã đăng quang Cúp nhà Vua 10 lần, còn Levante chưa lên ngôi lần nào.

 

Phong độ và thành tích đối đầu Levante vs Atletico Madrid

Đội hình dự kiến

Levante (4-3-3): Femenias; Son, Saracchi, Vezo, Munoz; Martinez, Pier, Campana; De Frutos, Wesley, Cantero

Atletico Madrid (4-5-1): Oblak; Molina, Savic, Hermoso, Reinildo; Llorente, Koke, De Paul, Barrios, Griezmann; Correa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X