Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Levadiakos vs Panathinaikos 22h00 ngày 3/1 (VĐQG Hy Lạp 2022/23)

Thứ Ba 03/01/2023 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Levadiakos vs Panathinaikos lúc 22h00 ngày 3/1 (VĐQG Hy Lạp 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Levadiakos vs Panathinaikos

Levadiakos sẽ có cuộc chạm trán với Panathinaikos ở vòng thi đấu thứ 16 của giải vô địch quốc gia Hy Lạp. Tuy nhiên đây quả thực sẽ là khó khăn với Levadiakos khi Panathinaikos là đội bóng giàu truyền thống nhất nhì tại giải vô địch quốc gia Hy Lạp. Hơn nữa, Levadiakos cũng chỉ đang có cho mình vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng với 11 điểm và hơn nhóm cầm đèn đỏ khoảng cách 1 điểm. Trong khi đó, Panathinaikos đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng ở mùa giải năm nay với 39 điểm sau 15 trận đã đấu.

Levadiakos vs Panathinaikos
Soi kèo Levadiakos vs Panathinaikos VĐQG Hy Lạp 2022

Levadiakos vẫn chưa thể hiện được phong độ ổn định của mình và vẫn đang thể hiện sự thất thường ở 5 trận đấu gần nhất với 1 chiến thắng, 2 trận hòa và nhận 2 thất bại. Trái với điều này, ở 15 trận đấu tại mùa giải năm nay của mình tại giải vô địch quốc gia Hy Lạp, Panathinaikos bất bại với 12 chiến thắng và 3 trận hòa.

Sân vận động Levadia Municipal sẽ là nơi diễn ra cặp đấu giữa Levadiakos và Panathinaikos ở vòng thi đấu thứ 16. Đây là lợi thế lớn về mặt tâm lý với Levadiakos khi mà đội bóng này mới đây nhất đã có chiến thắng trên sân nhà của mình. Ở phần sân đối diên, Panathinaikos đã chơi 6 trận trên sân khách ở mùa giải này và họ giành tới 16 điểm.

Đội chủ nhà Levadiakos chưa bao giờ là đối thủ xứng tầm nếu đem ra so sánh với Panathinaikos. Bằng chứng là ở 10 lần đối đầu với nhau gần nhất, Panathinaikos đang là đội bóng có 6 chiến thắng, 3 trận hòa và chỉ 1 lần thất bại. Thành tích đối đầu vượt trội so với đối thủ của mình ngoài ra Panathinaikos cũng đang thể hiện phong độ khủng khiếp và bất bại ở mùa giải năm nay. Vì lẽ đó mà Levadiakos gần như không thể đánh bại được Panathinaikos ở trận đấu này thậm chí là một trận hòa cũng đã là thành công với họ nhưng điều đó vẫn rất khó để xảy ra.

Tỷ lệ Levadiakos vs Panathinaikos

Nhận định Levadiakos vs Panathinaikos 22h00 ngày 31 (VĐQG Hy Lạp 2022) 1

Tỷ lệ Levadiakos vs Panathinaikos

Tài/Xỉu trận Levadiakos vs Panathinaikos

Những trận đấu đối đầu giữa Levadiakos và Panathinaikos thường diễn ra với kịch bản khan hiếm bàn thắng được ghi. Cụ thể, 7/10 trận đấu gần nhất giữa 2 đội có kịch bản ít hơn 2 bàn thắng. Thêm vào đó, 3/5 trận đấu gần nhất có sự tham gia của 2 đội cũng có kịch bản tương tự. Sự chắc chắn của Panathinaikos sẽ khiến cho những trận đấu của đội bóng này có ít bàn thắng được ghi và trận đấu này nhiều khả năng cũng không phải ngoại lệ.

Dự đoán kết quả Levadiakos vs Panathinaikos: 0-2

Thành tích đối đầu Levadiakos vs Panathinaikos

Nhận định Levadiakos vs Panathinaikos 22h00 ngày 31 (VĐQG Hy Lạp 2022) 2

Thành tích đối đầu Levadiakos vs Panathinaikos

Thành tích gần đây của Levadiakos

Nhận định Levadiakos vs Panathinaikos 22h00 ngày 31 (VĐQG Hy Lạp 2022) 3
Thành tích gần đây của Levadiakos

Thành tích gần đây của Panathinaikos

Nhận định Levadiakos vs Panathinaikos 22h00 ngày 31 (VĐQG Hy Lạp 2022) 4
Thành tích gần đây của Panathinaikos

Đội hình dự kiến Levadiakos vs Panathinaikos

  • Levadiakos: Markovic, Panagiotou, Liagas, Vinicius, Tsapras, Moutinho, Vrakas, Nikas, Mejia, Toro, Doumtsios.

  • Panathinaikos: Brignoli, Juankar, Schenkeveld, Vélez, Kotsiras, Pérez, Villafañez, Gacinovic, Palacios, Ioannidis, Cantalapiedra.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X