Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Leuven vs Kortrijk 01h45 ngày 2/9 (VĐQG Bỉ 2023/24)

Thứ Sáu 01/09/2023 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leuven vs Kortrijk lúc 01h45 ngày 2/9 (VĐQG Bỉ): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Leuven vs Kortrijk

Sau 5 vòng đấu đầu tiên của VĐQG Bỉ, đội chủ nhà Leuven lúc này chưa có bất cứ 1 chiến thắng nào cả. Cụ thể, thành tích của đội bóng này là 2 trận hoà và để thất bại 3 trận. Leuven đang chỉ kiếm được 2 trong số 15 điểm tối đa và điều này cho thấy phong độ của đội chủ nhà là cực kỳ tệ vào thời điểm hiện tại.

Leuven vs Kortrijk
Nhận định Leuven vs Kortrijk 01h45 ngày 2/9 (VĐQG Bỉ 2023)

Bên phía Kortrijk, họ cũng chỉ kiếm được vỏn vẹn 1 điểm sau 5 vòng đấu đầu tiên tại giải VĐQG Bỉ. Đáng chú ý là việc đội bóng này đã có chuỗi thua 4 trận liên tiếp và mới chỉ hòa đối thủ St Liege với tỷ số 1-1 ở vòng đấu trước. Nhưng điều này không giúp họ có vị trí tốt hơn và hiện đang đứng cuối bảng xếp hạng. 

Phong độ của Leuven và Kortrijk không có quá nhiều sự chênh lệch vào thời điểm hiện tại, khi cả hai đội đều có vấn đề của riêng mình. Thứ hạng trên bảng xếp hạng cũng nói lên điều này khi hai đội bóng chỉ hơn kém nhau 2 bậc. Trong khi Leuven có lợi thế sân nhà, thì Kortrijk đang sở hữu thành tích đối đầu nhỉnh hơn khi thắng 3 và thua 2 trong 5 trận gần nhất đụng độ với đối thủ.

Với tình hình lực lượng và phong độ khá cân bằng, các chuyên gia bóng đá đánh giá đây sẽ là trận đấu mà cả Leuven và Kortrijk sẽ có điểm. Điều này vẫn làm người hâm mộ hai đội hài lòng bởi họ hiểu 1 điểm quý giá như thế nào. trong bối cảnh họ đều cần điểm để thoát khỏi nhóm cuối bảng xếp hạng. 

Nhận định tổng bàn thắng trận Leuven vs Kortrijk

Thống kê cho thấy, 3 trong 5 trận đấu đầu tiên tại giải VĐQG Bỉ có sự xuất hiện của đội chủ nhà lẫn đội khách đều nhiều hơn 3 pha lập công. Thêm nữa, trong 6 trận gần nhất hai đội chạm trán thì chỉ có duy nhất 1 trận đấu có ít hơn 3 bàn thắng. Điều này cho thấy trận đấu tới đây sẽ hai bên sẽ cống hiến cho khán giả một trận cầu sôi động với hơn 3 pha lập công.

Dự đoán kết quả Leuven vs Kortrijk: 2-2

Thành tích đối đầu Leuven vs Kortrijk

Nhận định Leuven vs Kortrijk 01h45 ngày 29 (VĐQG Bỉ 2023) 1
Thành tích đối đầu Leuven vs Kortrijk

Thành tích gần đây của Leuven

Nhận định Leuven vs Kortrijk 01h45 ngày 29 (VĐQG Bỉ 2023) 2
Thành tích gần đây của Leuven

Thành tích gần đây của Kortrijk

Nhận định Leuven vs Kortrijk 01h45 ngày 29 (VĐQG Bỉ 2023) 3
Thành tích gần đây của Kortrijk

Đội hình dự kiến Leuven vs Kortrijk

  • Leuven: Valentin Cojocaru, Siebe Schrijvers, Louis Patris, Ewoud Pletinckx, Musa Al Taamari, Federico Ricca, Hamza Mendyl, Sofian Kiyine, Jón Dagur Þorsteinsson, Casper De Norre, Nachon Nsingi.

  • Kortrijk: David Henen, João Silva, Watanabe Tsuyoshi, Abdelkahar Kadri, Martin Wasinski, Nayel Mehssatou, Faïz Selemani, Kristof D'haene, Billel Messaoudi, Tom Vandenberghe, Habib Guèye.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X