Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leones Negros vs Dorados 8h05 ngày 15/9 (Hạng 2 Mexico 2023)

Thứ Năm 14/09/2023 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leones Negros vs Dorados lúc 8h05 ngày 15/9 (Hạng 2 Mexico hôm nay): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Leones Negros vs Dorados

Không sai khi nhận xét rằng các cầu thủ Dorados đang phải hứng chịu nhiều sự chỉ trích bởi kết quả thi đấu kém cỏi ở mùa bóng năm nay. Với 8 trận đã đấu, kết quả tốt nhất mà Dorados có chỉ là 2 chiến thắng. Không những vậy đội bóng này còn không thể kiếm cho mình thêm trận hòa nào. Thay vào đó họ đã phải nếm mùi thất bại tới 6 lần. Với 6 điểm vỏn vẹn trong tay, không ngạc nhiên khi Dorados phải đứng áp chót BXH. Phía bên kia sân đấu, Leones Negros đang hơn đối thủ 7 bậc với 5 điểm cách biệt.

Leones Negros vs Dorados
Nhận định Leones Negros vs Dorados 8h05 ngày 15/9 (Hạng 2 Mexico 2023)

Xét đến phong độ thi đấu gần đây, Dorados cũng không thể làm hài lòng người hâm mộ. 3 trận liên tiếp đoàn quân của HLV Rafael García góp mặt chỉ biết đến thất bại. Trong đó với trận mới đây nhất, họ đã để thua Tepatitlan de Morelos 1-2 dù có lợi thế được chơi trên sân nhà. Lần cuối cùng The Great Fish có thể ca khúc khải hoàn là cuộc tiếp đón Zacatecas Mineros tại mái ấm của mình ở vòng 5. Ở trận đấu đó, Dorados có được thắng lợi ấn tượng 4 sao.

Nhìn về hướng đối diện, Leones Negros đang sở hữu phong độ thi đấu có phần ổn định hơn đối thủ. 5/6 trận gần nhất đội bóng này ra sân đều không thua. Thay vào đó kết quả mà Leones Negros sở hữu được là 3 chiến thắng và hòa 2 trận. Mới đây nhất khi chạm trán những vị khách Atl. Morelia, Leones Negros đã hòa đối thủ không bàn thắng. Đáng chú ý đó là trận thứ 5 liên tiếp Leones Negros không thua tại sân nhà Estadio Jalisco. Nhìn xa hơn, đoàn quân Alfonso Sosa thắng tới 7/9 trận sân nhà. 

Với việc phải chơi trên sân khách trận tới, Dorados có lý do phải e ngại chủ nhà Leones Negros. Theo dữ liệu đến từ giới mộ điệu, thầy trò Rafael García đã để thua tới 4 trận sân khách gần nhất. Thậm chí họ không thể ca khúc khải hoàn trong 7 trận liên tiếp. Ngoài ra với lần cuối cùng làm khách tại Estadio Jalisco, Dorados đã thua Leones Negros 0-2. Khả năng cao trận đấu tới sẽ tiếp tục là thất bại dành cho đội khách Dorados.

Nhận định tổng bàn thắng trận Leones Negros vs Dorados

Bàn thắng vẫn đang nổ ra đều đặn trong những trận đấu đã qua mà Leones Negros góp mặt. Cụ thể 4/6 trận gần nhất Leones Negros thi đấu và 14/20 trận đã qua họ đá sân nhà đều nhiều hơn 2 bàn. Trong khi đó 4 trận liên tiếp của Dorados cũng có tổng 3 bàn trở lên. Khi đội bóng này đá sân khách, họ mang đến 2 trận gần nhất có thống kê tương tự. Chung quy lại sẽ có mưa bàn thắng xuất hiện ở cuộc đối đầu này.

Dự đoán kết quả Leones Negros vs Dorados: 3-1

Thành tích đối đầu Leones Negros vs Dorados

Nhận định Leones Negros vs Dorados 8h05 ngày 159 (Hạng 2 Mexico 2023) 1
Thành tích đối đầu Leones Negros vs Dorados

Thành tích gần đây của Leones Negros

Nhận định Leones Negros vs Dorados 8h05 ngày 159 (Hạng 2 Mexico 2023) 2
Thành tích gần đây của Leones Negros

Thành tích gần đây của Dorados

Nhận định Leones Negros vs Dorados 8h05 ngày 159 (Hạng 2 Mexico 2023) 3
Thành tích gần đây của Dorados

Đội hình dự kiến Leones Negros vs Dorados

  • Leones Negros: Hernández, Torres, Mota, Ledesma, Zamora, Henestrosa, Vallejo, Carreon, Torres, Sandoval, Rivera.

  • Dorados: Vaal, Hernandez, Tirado, Felix, Vazquez, Dominguez, Rubio, Leyva, Lara, Hernandez, López.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X