Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leones Negros vs Dorados 7h00 ngày 21/4 (Hạng 2 Mexico 2023)

Thứ Năm 20/04/2023 13:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leones Negros vs Dorados lúc 07h00 ngày 21/4 (Hạng 2 Mexico 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Leones Negros vs Dorados

Vòng thi đấu thứ 17 của Hạng 2 Mexico, câu lạc bộ Leones Negros và câu lạc bộ Dorados de Sinaloa sẽ đối đầu với nhau trên sân vận động Estadio Jalisco, hiện tại cả đội chủ nhà lẫn đội khách đều không có thứ hạng tốt trên bảng xếp hạng giải đấu này.

Leones Negros vs Dorados de Sinaloa
Nhận định Leones Negros vs Dorados 07h00 ngày 21/4 (Hạng 2 Mexico 2023)

Cụ thể 1 đang đứng ở vị trí thứ 15 khi mang về 18 điểm sau 16 vòng thi đấu mà thôi, tuy nhiên câu lạc bộ này cho thấy sự cố gắng nhất định khi giành tới 8 điểm chỉ trong 4 vòng đấu gần nhất. Nếu cứ duy trì phong độ này thì vị trí mà Leones Negros có thể giành được còn cao hơn nữa.

Về phần Dorados de Sinaloa, đội khách chỉ có 9 điểm sau 16 vòng thi đấu mà thôi, một con số vô cùng khiêm tốn và câu lạc bộ này thì đứng bét cùng trên bảng xếp hạng Hạng 2 Mexico. Phong độ thi đấu gần đây của Dorados de Sinaloa cũng chẳng tốt chút nào cả khi chỉ có 1 trận thắng và nhận tới 4 trận thua trong 5 trận gần nhất.

Có phong độ cao hơn đối thủ cộng thêm việc được đá trên sân vận động quen thuộc, khả năng đội chủ nhà Leones Negros đánh bại đội khách Dorados de Sinaloa là cực cao. Thậm chí đây còn có thể diễn ra một cuộc hủy diệt đối thủ không chừng.

Tỷ lệ Leones Negros vs Dorados de Sinaloa

Nhận định Leones Negros vs Dorados de Sinaloa 07h00 ngày 214 (Hạng 2 Mexico 2023) 1
Tỷ lệ Leones Negros vs Dorados de Sinaloa

Tỷ lệ tổng bàn thắng trận Leones Negros vs Dorados de Sinaloa

Trong 5 trận đấu gần nhất đội chủ nhà Leones Negros thi đấu tại Hạng 2 Mexico, số bàn thắng xuất hiện là 10 bàn tức sẽ có trung bình 2 bàn thắng được ghi. Về phần đội khách Dorados de Sinaloa, câu lạc bộ này có 14 bàn thắng xuất hiện trong 5 trận đấu mà họ thi đấu tại Hạng 2 Mexico, tức mỗi 90 phút sẽ có ít nhất 2.8 bàn thắng được ghi. Nhìn vào những gì Leones Negros lẫn Dorados de Sinaloa thể hiện thì nó không cho thấy quá nhiều bàn thắng sẽ được xuất hiện, tuy nhiên hàng công của Leones Negros đang hoạt động tốt còn hàng thủ của Dorados de Sinaloa lại quá tệ. Thế nên có thể diễn ra cơn mưa bàn thắng vào lưới đội khách trong 90 phút tới đây.

Dự đoán kết quả Leones Negros vs Dorados de Sinaloa: 3-0

Thành tích đối đầu Leones Negros vs Dorados de Sinaloa

Nhận định Leones Negros vs Dorados de Sinaloa 07h00 ngày 214 (Hạng 2 Mexico 2023) 2
Thành tích đối đầu Leones Negros vs Dorados de Sinaloa

Thành tích gần đây của Leones Negros

Nhận định Leones Negros vs Dorados de Sinaloa 07h00 ngày 214 (Hạng 2 Mexico 2023) 3
Thành tích gần đây của Leones Negros

Thành tích gần đây của Dorados de Sinaloa

Nhận định Leones Negros vs Dorados de Sinaloa 07h00 ngày 214 (Hạng 2 Mexico 2023) 4
Thành tích gần đây của Dorados de Sinaloa

Đội hình dự kiến Leones Negros vs Dorados de Sinaloa

  • Leones Negros: Leonardo Fabián Martínez Landeros, Alejandro Carreón Doon, Dionicio Escalante, Adrián Villalobos, Miguel Ángel Vallejo Navarro, José Romario Hernández, Francisco Javier Rabago Ontiveros, Juan de Alba, Felipe López, Wilber Rentería, Jesús Henestrosa.

  • Dorados de Sinaloa: José Lugo, Aldieri Joshua Valenzuela Garcia, Hiram Muñoz, Víctor Hernán Mendoza González, Aaron Mejía Montoya, Orlando Tirado Jiménez, Jesús Alan Vega Grijalva, Antonio Nava Cid, Luis Gamíz, Klinsman Alejandro Calderón Buitrago, Gerson Vázquez.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X