Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leones Negros vs Alebrijes Oaxaca 08h05 ngày 4/8 (Hạng 2 Mexico 2023)

Thứ Năm 03/08/2023 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leones Negros vs Alebrijes Oaxaca lúc 08h05 ngày 4/8 (Hạng 2 Mexico): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Leones Negros vs Alebrijes Oaxaca

Ở trận đấu gần nhất của mình tại Hạng 2 Mexico, dù phải chơi thiếu người từ sớm nhưng Leones Negros vẫn đánh bại được Cimarrones de Sonora với tỷ số 4-2 sau 90 phút thi đấu. Đây là chiến thắng đầu tiên mà câu lạc bộ này có ở mùa giải năm nay và no cũng giúp cho họ cải thiện được vị trí tại bảng xếp hạng Hạng 2 Mexico sau khi thua trận đầu ra quân.

Leones Negros vs Alebrijes Oaxaca
Nhận định Leones Negros vs Alebrijes Oaxaca 08h05 ngày 4/8 (Hạng 2 Mexico 2023)

Alebrijes Oaxaca trong trận đấu gần nhất tại Hạng 2 Mexico đã không giành được chiến thắng dù cho được đá trên sân nhà. Câu lạc bộ này phải nhận bàn thua từ trong hiệp đấu đầu tiên và phải tới gần cuối hiệp 2 mới gỡ hoà được. Cơ hội chiến thắng đã được mở ra cho Alebrijes Oaxaca, khi phút 89 họ được chơi hơn người nhưng thời gian quá ít để đội khách có thể mang về 3 điểm.

Nhìn vào thành tích đối đầu của Leones Negros và Alebrijes Oaxaca trong giai đoạn gần đây, không có bất cứ một câu lạc bộ nào giành chiến thắng cả bởi các trận đấu đều diễn ra với kết quả bất phân thắng bại. Trận có kết quả gần nhất đó là khi Alebrijes Oaxaca đánh bại Leones Negros trên sân nhà của họ với tỷ số 1-0 vào ngày 19 tháng 8 năm 2020.

Trận đấu tới, khả năng Leones Negros và Alebrijes Oaxaca sẽ chia nhau 1 điểm nữa vì hai bên vẫn đang cho thấy sự cân bằng nhất định chứ chẳng có đội bóng nào vượt trội hơn đối thủ của mình cả.

Nhận định tổng bàn thắng trận Leones Negros vs Alebrijes Oaxaca

Khả năng Leones Negros và Alebrijes Oaxaca chỉ mang đến 1 trận đấu ít bàn thắng xuất hiện trong 90 phút sắp tới. Đơn giản bởi đội chủ nhà và đội khách không có nhiều sự chênh lệch thế nên hai bên giằng co nhau xuyên suốt thời gian thi đấu. Dù có đội vươn lên dẫn trước đi chăng nữa việc xuất hiện thêm bàn thắng cũng là điều khó diễn ra.

Dự đoán kết quả Leones Negros vs Alebrijes Oaxaca: 1-1

Thành tích đối đầu Leones Negros vs Alebrijes Oaxaca

Nhận định Leones Negros vs Alebrijes Oaxaca 08h05 ngày 48 (Hạng 2 Mexico 2023) 1
Thành tích đối đầu Leones Negros vs Alebrijes Oaxaca

Thành tích gần đây của Leones Negros

Nhận định Leones Negros vs Alebrijes Oaxaca 08h05 ngày 48 (Hạng 2 Mexico 2023) 2
Thành tích gần đây của Leones Negros

Thành tích gần đây của Alebrijes Oaxaca

Nhận định Leones Negros vs Alebrijes Oaxaca 08h05 ngày 48 (Hạng 2 Mexico 2023) 3
Thành tích gần đây của Alebrijes Oaxaca

Đội hình dự kiến Leones Negros vs Alebrijes Oaxaca

  • Leones Negros: Édson Rivera, Jesús Henestrosa, Edson Torres, Arturo Ledesma, Alejandro Carreón Doon, Miguel Ángel Vallejo Navarro, Jorge Salim Hernández Soriano, Ulises Torres Méndez, Leonardo Fabián Martínez Landeros, Ricardo Gibran García Martínez, Felipe López,

  • Alebrijes Oaxaca: JOctavio Paz Vásquez, Miguel Ángel Arreola Téllez, Fernando Missael Morales Arriaga, Manuel Arturo Rodelo Torres, Josué Gómez Del Rosal, Alan Francisco López Rodríguez, Edson Santos Caballero, Néstor Alonso Corona Navarro, Ernesto Reyes, Armando González Sandoval, Julio Cruz.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X