Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leon vs Seattle Sounders 7h30 ngày 18/3 (CONCACAF Champions League 2022)

Thứ Năm 17/03/2022 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leon vs Seattle Sounders CONCACAF Champions League 2022 lúc 7h30 ngày 18/3: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Leon vs Seattle Sounders

Seattle Sounders đang có lợi thế lớn sở hữu tấm vé vào vòng bán kết CONCACAF Champions League mùa giải năm nay. Sở dĩ vậy bởi trong trận tứ kết lượt đi, Seattle Sounders đã thắng tưng bừng 3-0 khi tiếp đón CLB đến từ Mexico, Leon. Cú đúp của tiền đạo Fredy Montero và một bàn thuộc về cầu thủ chạy cánh Jordan Morris đã mở toang cánh cửa đi tiếp cho đại diện nước Mỹ.
Leon vs Seattle Sounders
Nhận định bóng đá Leon vs Seattle Sounders CONCACAF Champions League 2022
Lượt về giữa Leon và Seattle Sounders sẽ diễn ra vào sáng mai. Seattle Sounders được quyền thua với cách biệt hai bàn vẫn sẽ vào bán kết, trong khi Leon không có lựa chọn nào khác ngoài việc dồn lên tấn công "chết bỏ" hòng kiếm chiến thắng. Dù vậy, cơ hội cho Leon hạ Seattle Sounders dù chỉ với tỉ số tối thiểu là không nhiều. Đồng nghĩa, Leon không phải lựa chọn tin cậy ở kèo châu Á -0,5.
 
Phong độ gần đây trở thành rào cản lớn ngăn Leon vượt qua Seattle Sounders trong hai hiệp chính. Hai lần ra sân mới nhất, đội bóng dưới quyền huấn luyện viên Ariel Holan chẳng những không thể thắng mà còn thua đậm, bao gồm thảm bại trước Seattle Sounders và trận thua Tigres 0-3 ngay tại sân nhà ở giải VĐQG Mexico. 
 
Tính rộng hơn, Leon thắng vỏn vẹn 1/4 lần ra sân từ tháng Ba đến nay, trong đó chỉ hòa và thua ở 2 trận được thi đấu trên lãnh địa của mình. Thành tích cho thấy sự sa sút đáng kể bởi trước đấy Los Panzas Verdes giành tới 4 thắng lợi liên tiếp.
 
Cửa thắng thêm nhỏ hẹp với Leon nhờ kẻ bên kia chiến tuyến, Seattle Sounders, mới đây đã thi đấu khởi sắc và duy trì được tính ổn định. Chẳng là sau 2 thất bại liên tiếp tại giải Nhà Nghề Mỹ trước Nashville và Real Salt Lake (cùng 0-1), đoàn quân của chiến lược gia Brian Schmeichel đã cải thiện phong độ bằng việc toàn thắng 2 cuộc đọ sức gần nhất, cụ thể là màn thăng hoa trước Leon tại lượt đi và hạ LA Galaxy (3-2) khi trở về sân chơi quốc nội.
Leon vs Seattle Sounders
Tỉ lệ kèo Leon vs Seattle Sounders

Nhận định hiệp 1 Leon vs Seattle Sounders

Trong 5 trận sân nhà gần nhất sắm vai cửa trên, Leon chỉ 1 lần dẫn bàn sau hiệp một. Đó là khi họ gặp kẻ yếu hơn rất nhiều mang tên Guastatoya tại vòng 1/8 CONCACAF Champions League (Leon chấp đến -2). Đối thủ trước mắt, Seattle Sounders, nặng ký hơn rất nhiều và sẽ không dễ cho Leon tạo lợi thế dẫn bàn khi bước vào giờ nghỉ. Theo nhận định bóng đá, kịch bản Leon thắng kèo hiệp đầu không hể khả thi.

Tỷ lệ tài xỉu Leon vs Seattle Sounders

Leon chỉ ghi 1 bàn trong 4 trận trở lại đây, trong đó "tịt ngòi" ở cả 2 lần được thi đấu trên sân nhà. Với Seattle Sounders, họ cũng không tìm thấy mành lưới đối phương trong 2 chuyến làm khách gần nhất. Năng lực tấn công của hai CLB khiến trận lượt về khó diễn ra cởi mở, nhiều pha lập công.

Dự đoán kết quả Leon vs Seattle Sounders: 0-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Leon vs Seattle Sounders
Thành tích gần đây của Leon
Leon vs Seattle Sounders
Thành tích gần đây của Seattle Sounders
Leon vs Seattle Sounders
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Leon: Cota, Tesillo, Barreiro, O.Rodriguez, Montes, Hernandez, Mena, Ramirez, Colombatto, J.Rodriguez, Davila.
  • Seattle Sounders: Frei, Arreaga, Gomez, Tolo, Medranda, Paulo, Atencio, C.Roldan, A.Roldan, Bruin, Ruidiaz.

Lịch thi đấu CONCACAF Champions League 2022:

Leon vs Seattle Sounders, The Strongest vs Universidad Catolica
- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X