Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leon vs Pumas 10h00 ngày 16/9 (CONCACAF Leagues Cup 2021)

Thứ Ba 14/09/2021 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leon vs Pumas CONCACAF Leagues Cup 2021 lúc 10h00 ngày 16/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Leon vs Pumas 10h00 ngày 16/9

 
Trước cuộc chạm trán thuộc bán kết CONCACAF League Cup năm nay, Leon và Pumas cùng vượt qua hai đại diện của Mỹ tại tứ kết. Chiến tích của Leon hào nhoáng hơn hẳn bởi họ vùi dập Sporting Kansas bằng một set tennis (6-1). Trong khi đó, Pumas chỉ vượt qua New York City nhờ loạt sút luân lưu may rủi. Kết quả này giúp Leon được đánh giá cao hơn và sắm vai cửa trên khi gặp Pumas, thể hiện qua việc nhận kèo châu Á -1/2.
 
Leon vs Pumas
Nhận định bóng đá Leon vs Pumas CONCACAF League Cup 2021
Nhận định bóng đá cho thấy, Leon đủ khả năng chinh phục mức chấp trên, tức giành chiến thắng trước Pumas. Thực tế Leon đã thường xuyên làm điều này trong hai năm qua. Kể từ năm 2019 đến nay, hai đội có 7 lần chạm trán trong khuôn khổ giải vô địch quốc gia Mexico và Leon thắng đến 6, còn lại là một trận bất phân thắng bại.
 
Thời gian qua Leon cũng sở hữu phong độ tốt hơn hẳn Pumas. Kể từ khi bước vào tháng Tám đến nay, Leon trải qua 8 màn đọ sức với thành tích thắng 5, hòa 3. Họ liên tiếp vượt qua Club Tijuana, Queretaro, Sporting Kansas, Mazaltan, Chivas và ghi đến 15 bàn. Ba trận còn lại, đoàn quân của huấn luyện viên Ariel Holan đều có kết quả khả quan khi chia điểm với ba đội bóng mạnh tại giải vô địch quốc gia là Santos Laguna, Club America và Tigres UANL. 
 
Trong khi đó, Pumas thi đấu phập phù và kém hiệu quả trong hơn một tháng trở lại đây. Chính xác là 8 lần ra sân gần nhất, họ kiếm được vỏn vẹn 1 trận thắng, ngoài ra hòa 3, hứng chịu 4 thất bại đồng thời nhận 11 bàn thua. So với việc chỉ thua 1 và thủng lưới 4 lần trong 8 trận trước đấy, Pumas đang xuống cấp về chất lượng phòng ngự và dễ bị đánh bại hơn. Sự sa sút khiến họ đối diện nguy cơ lớn thua cuộc trước Leon.

Leon vs Pumas
Tỷ lệ kèo Leon vs Pumas

Tỷ lệ tài xỉu Leon vs Pumas:

Toàn bộ 4 lần gần nhất Leon và Pumas gặp nhau đều không xuất hiện quá 2 bàn thắng. 2/3 lần ra sân vừa qua của Leon và 12/16 trận gần đây của Pumas cũng không có hơn 2 pha lập công.

Dự đoán kết quả Leon vs Pumas: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Leon vs Pumas
Thành tích gần đây của Leon
Leon vs Pumas
Thành tích gần đây của Pumas
Leon vs Pumas
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến

  • Leon: Cota, Mosquera, Tesillo, Barreiro, O.Rodriguez, Hernandez, Mena, Fernandez, Colombatto, J.Rodriguez, Davila.
  • Pumas: Gonzalez, Ortiz, Freire, Bennevendo, Alvarez, Saucedo, Lopez, Higor, Lira, Rodriguez, Montejano.

Lịch thi đấu CONCACAF League Cup 2021:

Seattle Sounders vs Santos Laguna

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X