Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lens vs Troyes 3h00 ngày 6/11 (Ligue 1 2021/22)

Thứ Sáu 05/11/2021 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lens vs Troyes lúc 3h00 ngày 6/11 (Vòng 13 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Lens VS Troyes
Lens VS Troyes

Nhận định bóng đá hôm nay Lens vs Troyes: 1-1


Mùa này, Lens từng có thời điểm sở hữu vị trí thứ 2 trên BXH Ligue 1. Mặc dù vậy, thời gian qua, đội bóng này có dấu hiệu tụt dốc: thua 2/3 trận gần nhất nên tất yếu bị đẩy xuống vị trí thứ 4 (21 điểm sau 12 trận). Dù sao với một đội bóng trung bình như Lens thì thứ hạng hiện tại (thuộc nhóm dự cúp châu Âu mùa sau) là quá ổn

Thêm vào đó, cả hai trận thua vừa rồi của Lens đều trên sân khách. Còn tại sân nhà, Lens vẫn khá ổn định: thắng 3/4 trận gần nhất, trong đó hạ gục cả nhà ĐKVĐ Lille.

Khác với Lens, Troyes lại đang có sự cải thiện về phong độ: bất bại 3 vòng gần nhất ở giải VĐQG Pháp mùa này (thắng 2 về chuyên môn và thắng 3 về tỷ lệ). 1/2 đối thủ mà Troyes hạ gục là Nice, đội bóng đang phất lên như diều và hiện đứng thứ 2 từng thuộc về ... Lens.

Bởi vậy, Troyes đang tràn đầy tự tin hành quân đến sân của Lens. Khi thi đấu xa nhà, Troyes cũng không dễ bị bắt nạt và yếu bóng vía: thắng 2/4 trận gần nhất.

Do đó, giới chuyên môn đang có dấu hiệu dè dặt khi đánh giá về cặp đấu này. Ban đầu chủ nhà Lens còn chấp -1 nhưng giờ mức chấp đã giảm còn -3/4. Đặt thêm vào bối cảnh Troyes chưa từng thắng Lens trong 11 lần vừa qua ghé thăm sào huyệt của đối thủ này thì nhiều khả năng kịch bản đội khách có điểm sẽ xảy ra và như thế là đủ để Troyes vượt tỷ lệ châu Á.

Tỷ lệ Lens vs Troyes
Tỷ lệ Lens vs Troyes

Tỷ lệ tài xỉu Lens vs Troyes


Với việc cửa dưới được kỳ vọng sẽ thắng kèo thì mốc Tổng bàn thắng đã hạ tương ứng từ 2 3/4 xuống 2 1/2. Thống kê cho thấy 11/13 màn đụng độ gần nhất giữa hai đội chỉ có tối đa 2 bàn được ghi. Bên cạnh đó, chỉ 33.3% số trận của Troyes mùa này nổ Tài.


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Lens vs Troyes

  • Lens (3-4-1-2): Jean-Louis Leca, Jonathan Gradit, Kevin Danso, Facundo Medina, Jonathan Clauss, Cheick Doucoure, Seko Fofana, Przemyslaw Frankowski, Wesley Said, Florian Sotoca, Arnaud Kalimuendo
  • Troyes (3-4-3): Gauthier Gallon, Adil Rami, Jimmy Giraudon, Yoann Salmier, Issa Kabore, Romingue Kouame, Xavier Chavalerin, Giulian Biancone, Renaud Ripart, Yoann Tougzhar, Mama Balde
Dự đoán kết quả Lens vs Troyes: 1-1


Thống kê Lens vs Troyes

Lens VS Troyes
Đối đầu Lens VS Troyes
Lens VS Troyes
Thành tích gần đây của Lens
Lens VS Troyes
Thành tích gần đây của Troyes

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2021/22 hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X