Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lens vs Rennes 3h00 ngày 9/1 (Ligue 1 2021/22)

Thứ Bảy 08/01/2022 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lens vs Rennes lúc 3h00 ngày 9/1 (Vòng 20 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2021/22): Dù được thi đấu tại Bollaert-Delelis khi đón tiếp Rennes, nhưng phong độ trồi sụt cùng thành tích đối đầu kém cỏi, nhiều khả năng Lens sẽ lại trắng tay ở trận đấu đầu tiên tại Ligue 1 trong năm 2022.
Lens vs Rennes
Lens vs Rennes

Nhận định bóng đá hôm nay Lens vs Rennes (0:0): 2-2


Lens từng được xem là hiện tượng của Ligue 1 mùa này. Theo đó trong giai đoạn từ tháng 8 đến tháng 11/2021, thầy trò HLV Haise luôn hiện diện trong Top 4. Tuy nhiên, chuỗi 6 trận liên tiếp không thắng vừa qua (3 bại) đã khiến đội bóng phía Bắc nước Pháp tụt xuống hạng 9 trên BXH.

Đáng nói hơn, Lens thường xuyên rơi vào tình trạng dẫn bàn trước nhưng cuối cùng lại đánh rơi điểm số (bị gỡ hòa hoặc thua ngược). 4 vòng gần nhất, kịch bản mất điểm liên tục xảy ra với Lens khiến HLV Haise phải nổi giận với các học trò.

Ngoài ra, hàng thủ của Lens cũng tỏ ra lỏng lẻo và thiếu chắc chắn, để cho đối phương quá nhiều thời gian lẫn khoảng trống trong khu cấm địa đội nhà. Bởi vậy, đội bóng này mới nhận tới 14 bàn thua chỉ trong 6 trận gần nhất tại Ligue 1. Cần nhớ, 13 vòng trước đó Lens cũng chỉ thủng lưới số lần tương tự.

Trong khi đó, Rennes sở hữu lối chơi phản công sắc sảo và có trong tay nhiều chân sút rất bén. Từ đầu mùa, chiến tích lớn nhất của Rennes chắc chắn là khuất phục gã khổng lồ PSG đầy rẫy siêu sao với chiến thắng 2-0. Tuy nhiên trước kỳ nghỉ Đông, Rennes có phong độ không tốt: thua 3/4 vòng đấu gần nhất tại Ligue 1.

Song trước đó, Rennes lại trình diễn phong độ thi đấu tuyệt vời để lọt vào Top 4: thắng 7 và hòa 2 ở 9 trận. Ngoài việc hạ gục PSG, đội bóng của HLV Genesio còn đánh bại một đối thủ mạnh khác, CLB Lyon với tỉ số 4-1.

Nhưng chính vi vậy mà việc Rennes chỉ được xếp tỷ lệ 0:0 ở cuộc đối đầu với chủ nhà Lens vào đêm nay lại được đánh giá là thiếu tích cực bởi nói gì thì nói, Rennes vẫn trội hơn Lens về mặt thực lực lẫn đẳng cấp. Phải chăng mức này được xác lập một phần bởi 3 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên, Lens bất bại. Yếu tố kỵ giơ luôn rất khó lý giải trong môn thể thao vua. Vì vậy có thể tin ít nhất Lens sẽ không thua trận này.
 

Lens vs Rennes
Lens vs Rennes

THÔNG TIN XUNG QUANH Lens vs Rennes

  • Lens: Machado chấn thương; Ganago và Haidara dự CAN 2021.
  • Rennes: Gelin chấn thương; Gomis nhiễm Covid-19; Sulemana, Aguerd và Hamari Traore dự CAN 2021.
  • Theo kèo châu Á, Lens thua 7/8 trận gần đây, Rennes thắng 4/6 cuộc đối đầu gần nhất giữa hai đội tại Ligue 1.
  • Theo kèo châu Á, trên sân nhà Lens thua 2/3 trận vừa qua.
  • Theo kèo châu Á, trên sân khách Rennes thắng 5/8 trận gần đây.
  • Lens không thắng Rennes ở 7 lần gần nhất tiếp đối thủ này trên sân nhà tại Ligue 1 (5 hòa và 2 bại). Lần gần nhất Lens vượt qua đội bóng vùng Bretagne ở giải đấu trên sân nhà là chiến thắng 5-2 hôm 15/5/2005.
  • Từ 3 bàn trở lên: 9/11 trận gần nhất của Lens, 6/9 trận gần đây của Rennes có ít nhất 3 lần lưới rung cả trận. 4/5 trận sân nhà vừa qua của Lens cũng có tối thiểu 3 bàn cả trận.


Đội hình dự kiến Lens vs Rennes

  • Lens: Jean-Louis Leca, Christopher Maurice Wooh, Massadio Haidara, Jonathan Gradit, Jonathan Clauss, Przemyslaw Frankowski, Seko Fofana, Cheick Oumar Doucoure, Yannick Cahuzac, David Costa, Arnaud Kalimuendo.
  • Rennes: Alfred Gomis, Loic Bade, Warmed Omari, Adrien Truffert, Hamari Traore, Jonas Martin, Lovro Majer, Martin Terrier, Benjamin Bourigeaud, Flavien Tait, Gaetan Laborde.
Dự đoán kết quả Lens vs Rennes: 2-2

Thống kê Lens vs Rennes

Lens vs Rennes
Đối đầu Lens vs Rennes
Lens vs Rennes
Thành tích gần đây của Lens
Lens vs Rennes
Thành tích gần đây của Rennes

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2021/22 hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X