Thứ Sáu, 21/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lens vs Lyon 23h00 ngày 19/2 (Ligue 1 2021/22)

Thứ Bảy 19/02/2022 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia nhận định trận đấu Lens vs Lyon thuộc giải VĐQG Pháp hôm nay. Dự đoán kết quả, phân tích đánh giá chuyên môn, thông tin tỷ lệ châu Á, soi kèo bóng đá.
Lens vs Lyon
Lens vs Lyon

Nhận định bóng đá hôm nay Lens vs Lyon (1/4:0): 1-2


Lens đã cắt được mạch 3 thất bại liên tiếp trên mọi đấu trường khi hạ gục đội cuối bảng Bordeaux trên sân nhà với tỷ số 3-2 ở vòng trước. Mặc dù vậy, thắng lợi đó không được đánh giá cao vì tỷ số thiếu thuyết phục và bản thân Bordeaux hiện giờ đang yếu ớt, có thể thua bất cứ đội bóng nào.

Cần nhớ mùa này, Lens từng có thời điểm đứng thứ 2 trên BXH, chỉ sau duy nhất PSG nhưng giờ, họ xếp tận thứ 8 - bằng chứng không thể hùng hồn hơn cho sự suy giảm phong độ theo thời gian của thầy trò HLV Franck Haise. Dẫu vậy với việc chỉ kém Top 5 (chắc chắn được dự các cúp châu Âu mùa sau) có 1 điểm ít ỏi thì cơ hội cạnh tranh của Lens rõ ràng vẫn còn nhiều.

Tuy nhiên, vòng tới Lens sẽ phải đối diện với thử thách cực lớn mang tên Lyon, một thế lực đáng gờm tại Ligue 1 bao năm qua. Khác với Lens, Lyon đã trải qua nửa đầu mùa giải 2021/22 không tốt nhưng càng vào sâu, phong độ càng được cải thiện rõ rệt.

Theo đó 4/5 vòng gần nhất tại Ligue 1, Lyon đã thắng tới 4 (chỉ thua Monaco). Xa hơn, "Sư tử vùng Rhone" cũng chỉ thua 1/10 trận vừa qua trên mọi đấu trường song số thắng lợi vẫn dừng lại ở 4. Lúc này, Lyon đang xếp ngay trên Lens với 1 điểm nhiều hơn.

Trận này, ban đầu Lyon chỉ được xếp ngang cơ Lens nhưng hiện tại, Lyon đã được đẩy lên cửa trên với mức chấp -1/4. Đây hiển nhiên là tín hiệu tích cực bởi đôi bên đang đứng sát nhau trên BXH. Bản thân đội bóng của HLV Peter Bosz đang không quá xuất sắc trên sân khách: chỉ thắng 1/4 trận vừa qua tại giải VĐQG Pháp.

Có lẽ việc Lyon nhận được niềm tin xuất phát từ khía cạnh đối đầu khi họ bất bại trong cả 5 lần mới nhất đụng độ Lens (thắng 4). Trên sân của Lens, Lyon cũng ca khúc khải hoàn tới 5/7 lần vừa qua thi đấu tại đây.
Tỷ lệ Lens vs Lyon
Tỷ lệ Lens vs Lyon

Đội hình dự kiến Lens vs Lyon

  • Lens: Leca – Gradit, Danso, Medina – Clauss, Doucoure, Fofana, Frankowski – Said – Kalimuendo, Sotoca
  • Lyon: Lopes – Dubois, Boateng, Denayer, Emerson – Caqueret, Guimaraes – Shaqiri, Paqueta, Aouar – Ekambi
Dự đoán kết quả Lens vs Lyon: 1-2

Thống kê Lens vs Lyon

Lens vs Lyon
Đối đầu Lens vs Lyon
Lens vs Lyon
Thành tích gần đây của Lens
Lens vs Lyon
Thành tích gần đây của Lyon

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2021/22 hôm nay




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X