Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lens vs Bordeaux 23h05 ngày 13/2 (Ligue 1 2021/22)

Chủ Nhật 13/02/2022 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin nhận định tỷ lệ châu Á, nhận định soi kèo bóng đá trận đấu Lens vs Bordeaux giải VĐQG Pháp hôm nay.
Lens vs Bordeaux
Lens vs Bordeaux

Nhận định bóng đá hôm nay Lens vs Bordeaux (0:1 1/4): 3-0


Về thành tích đối đầu trực tiếp, Bordeaux nhỉnh hơn chút ít so với Lens. Theo đó, 24 lần đụng độ vừa qua giữa hai đội trên mọi đấu trường, Bordeaux có 10 khúc khải hoàn còn Lens được hưởng niềm vui trọn vẹn 8 lần. Thế nhưng, điều đáng quan tâm hơn nằm ở khía cạnh tỷ lệ.

Thống kê chỉ ra 11 lần trước đó hành quân đến sân của Lens, Bordeaux nếu bị xếp chiếu dưới thì cùng lắm là được chấp 1/2 mà thôi. Lần tái đấu sắp tới, ngay từ thời điểm trận đấu xuất hiện thì Lens đã chấp đến 1 bàn.
 
Chưa dừng lại ở đó, handicap chính hiện tại đã được nâng lê mức 0:1 1/4. Nói dễ hiểu hơn, Lens ngày một nhận được sự tin tưởng của giới quan sát. Lượt đi Ligue 1 mùa này, Lens đã đánh bại Bordeaux với tỷ số 3-2 ngay tại xứ sở rượu vang. Hôm đó Lens cũng nằm cửa trên (chấp -1/4).

Thành tích của Lens từ đầu Ligue 1 2021/22 đến giờ cũng vượt trội hơn hẳn. Cụ thể, Lens giành 33 điểm và đứng ở nửa trên BXH. Mục tiêu từ giờ đến cuố mùa là cố gắng chen chân vào Top 5 (được dự các cúp châu Âu mùa sau). Trong khi đó với cùng số trận, Bordeaux mới giành được 20 điểm và xếp thứ 2 nhưng là từ dưới lên nên giờ thế lực một thời của bóng đá Pháp chỉ mong trụ hạng thành công mà thôi.

Trên khía cạnh phong độ thì Lens đang chơi không hề tốt (so với chính họ) nhưng vẫn còn khá khẩm hơn Bordeaux. Tính trong phạm vi 6 trận chính thức gần nhất, Lens thua 3 nhưng cũng mang về được 2 thắng lợi còn Bordeaux thua đến 5 (chỉ thắng 1). Xem ra tất cả đều đang ủng hộ đội chủ nhà.

Tỷ lệ Lens vs Bordeaux
Tỷ lệ Lens vs Bordeaux

Đội hình dự kiến Lens vs Bordeaux

  • Lens: Leca; Gradit, Danso, Medina; Clauss, Doucoure, Fofana, Frankowski; Kalimuendo, Ganago, Said.
  • Bordeaux: Poussin; Pembele, Medioub, Marcelo, Mensah; Lacoux, Onana; Elis, Adli, Oudin; Hwang.
Dự đoán kết quả Lens vs Bordeaux: 3-0

Thống kê Lens vs Bordeaux

Lens VS Bordeaux
Đối đầu Lens VS Bordeaux
Lens VS Bordeaux
Thành tích gần đây của Lens
Lens VS Bordeaux
Thành tích gần đây của Bordeaux

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2021/22 hôm nay




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X