Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Leixoes vs Trofense 2h30 ngày 16/8 (Hạng 2 Bồ Đào Nha 2022/23)

Thứ Hai 15/08/2022 12:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leixoes vs Trofense (2h30 ngày 16/8, Hạng 2 Bồ Đào Nha): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Leixoes vs Trofense 2h30 ngày 16/8

Vòng 2 giải bóng đá Hạng 2 Bồ Đào Nha sẽ tiếp tục diễn ra với cuộc đối đầu đáng chú ý giữa Leixoes vs Trofense. Đội chủ nhà vẫn đang đi tìm chiến thắng đầu tay cho mình ở mùa giải năm nay, trận hòa tại vòng đấu thứ nhất trước Penafiel không đủ để khiến các cổ động viên của đội bóng áo vàng đen hài lòng. Với việc được trở lại sân nhà ở vòng đấu này mục tiêu 3 điểm sẽ là điều mà Leixoes đang hướng đến. 

Leixoes vs Trofense
Soi kèo Leixoes vs Trofense (2h30 ngày 16/8, Hạng 2 Bồ Đào Nha) 

Đối thủ của Leixoes vòng đấu này chính là Trofense, họ đã có trận đấu mở màn mùa giải khá ấn tượng với chiến thắng kịch tính 3 - 2 trước BSAD. Đội khách Trofense đang rất tự tin cho trận đấu tiếp theo tuy nhiên họ sẽ gặp bất lợi khi cầu thủ trụ cột Barthelemy Diedhiou sẽ không thể góp mặt do gặp chấn thương. Bên cạnh đó việc phải làm khách trên sân của Leixoes vào thời điểm này sẽ không phải là điều dễ dàng khi mà đội chủ nhà đang rất khát điểm. 

Với việc được thi đấu trên sân nhà sẽ là nguồn động lực to lớn đối với Leixoes, họ đã có 4/6 chiến thắng trước Trofense mỗi khi nắm giữ lợi thi đấu tại đại bản doanh của mình. Ngoài ra phong độ sân khách của Trofense đang khá bết bát khi để thua cả 3/3 trận thi đấu trên sân của đối thủ. Nguồn động lực duy nhất của họ lúc này đó chính là thành tích đánh bại Leixoes trong 2 lần gần nhất họ đối đầu với nhau. 

Như đã nói Leixoes đã bị Trofense đánh bại liên tiếp 2 lần và chắc chắn đội bóng này rất muốn phục thù. Họ sẽ không ngần ngại chơi phủ đầu đối thủ để khiến Trofense nhanh chóng vỡ trận. Qua 10 lần gặp nhau Trofense có được 3 chiến thắng, Leixoes chiếm lợi thế cách biệt 6 trận thắng và hai đội hòa nhau 1 lần. Có thể nói khả năng vượt ải handicap của đội khách Trofense tới đây là không cao. 

Tỷ lệ Leixoes vs Trofense 

Nhận định Leixoes vs Trofense (2h30 ngày 168, Hạng 2 Bồ Đào Nha) 1

Tỷ lệ Leixoes vs Trofense

Tài/Xỉu trận Leixoes vs Trofense

Đã có 5/6 trận gần nhất hai đội gặp nhau đều chứng kiến từ 3 bàn thắng trở lên. Chứng tỏ một điều cả Leixoes vs Trofense đã quá hiểu nhau và không cần dè dặt mỗi khi đối đầu với nhau. Phong độ gần đây của các cầu thủ trên hàng công đội chủ nhà cũng rất cao, họ đã ghi 6 bàn trong 3 lần gần nhất tiếp đón đội khách Trofense. Một tỉ số cách biệt từ 2 bàn cho trận đấu tới đây không phải là không có cơ sở.

Dự đoán kết quả Leixoes vs Trofense: 3-1

Thành tích đối đầu Leixoes vs Trofense

Nhận định Leixoes vs Trofense (2h30 ngày 168, Hạng 2 Bồ Đào Nha) 2

Thành tích đối đầu Leixoes vs Trofense

Thành tích gần đây của Leixoes

Nhận định Leixoes vs Trofense (2h30 ngày 168, Hạng 2 Bồ Đào Nha) 3

Thành tích gần đây của Leixoes 

Thành tích gần đây của Trofense

Nhận định Leixoes vs Trofense (2h30 ngày 168, Hạng 2 Bồ Đào Nha) 4

Thành tích gần đây của Trofense 

Đội hình dự kiến Leixoes vs Trofense

  • Leixoes: Stefanovic, Franca, Seck, Pastor, Oliveira, Fabinho, Nduwarugira, Traore, Sapara, Wendel.

  • Trofense: Rodrigo Moura, Ange Mutsinzi, Caio Marcelo, Simão Martins, Daniel Liberal, Matheus Índio, Beni, Tiago André, Bruno Almeida, Gustavo Furtado.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X