Thứ Sáu, 26/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leixoes vs Famalicao 1h45 ngày 11/1 (Cúp QG Bồ Đào Nha 2022/23)

Thứ Ba 10/01/2023 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin phân tích tỷ lệ Leixoes vs Famalicao thuộc Cúp quốc gia Bồ Đào Nha: Chuyên gia nhận định châu Á, góc dự đoán kết quả, tư vấn châu Á, thống kê đầy đủ về trận đấu.

Nhận định bóng đá Leixoes vs Famalicao

Leixoes vs Famalicao
Leixoes vs Famalicao

Cúp QG Bồ Đào Nha 2022/23 đã đi tới vòng 1/8 và Leixoes vs Famalica chính là cặp trận sớm nhất vòng đấu này. Theo tỷ lệ châu Á, khách Famalicao là cửa trên của mức chấp 0.25 bàn. Đây là điều hoàn toàn dễ hiểu bởi Famalicao đang là đại diện của giải Hạng Nhất Bồ Đào Nha Liga Nos trong khi chủ nhà Leixoes đáng đứng ở giữa BXH giải Hạng 2.

Lần gần nhất hai đội gặp nhau là mùa bóng Hạng 2 Bồ Đào Nha 2018/19 và Famalicao giành chiến thắng cả 2 lượt, trong đó có khúc khải hoàn 3-2 tại sào huyệt Leixoes. Phong độ hiện tại của Leixoes cũng không tốt khi CLB  này đã trải qua 3 thất bại liên tiếp và 4 trận liền không biết tới chiến thắng. Trong 5 trận sân nhà gần nhất gặp đối trên cơ, Leixoes thua tới 4.

Phía bên kia chiến tuyến, Famalicao đang chơi rất lên chân với 3 trận gần đây toàn thắng. Điểm nhấn đáng chú ý ở thành tích châu Á của Famalicao là CLB này rất có duyên khi chấp 0.25 bàn. Thống kê từ 6 trận gần nhất thuộc mẫu này, Famalicao đều ca khúc khải hoàn. Rõ ràng, những dữ kiện quan trọng nhất đều ủng hộ đội khách giành chiến thắng!

Nhận định Leixoes vs Famalicao 1h45 ngày 111 (Cúp QG Bồ Đào Nha) 1
Leixoes vs Famalicao
  • Lựa chọn: Famalicao

Nhận định hiệp 1 Leixoes vs Famalicao

Leixoes có hiệu suất phòng ngự hiệp 1 sân nhà rất đáng nể. 10 trận gần đây tại sào huyệt của mình, CLB này chỉ thủng lưới đúng 1 bàn khi khép lại hiệp đấu thứ nhất. Với Famalicao, họ cũng không thua bàn 45 phút đầu ở 8/10 chuyến làm khách vừa qua. Khả năng nửa đầu trận chiến Leixoes vs Famalicao không có lưới rung, vì thế, là rất sáng!

  • Lựa chọn: Xỉu hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Leixoes vs Famalicao

6 trận mới đây của Famalicao chỉ xuất hiện 9 bàn thắng và 5 trong số này kết quả là Xỉu. 12 chuyến làm khách gần nhất, đội bóng này có tới 10 trận không ghi nhiều hơn 1 bàn. Với Leixoes, 3 trong 4 trận sân nhà họ gặp đối thủ trên cơ kể từ đầu mùa, Xỉu cũng là tỉ số chung cuộc. Cặp đấu này khả năng rất cao sẽ được quyết định với chỉ 1 pha lập công!

  • Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả

Leixoes vs Famalicao: 0-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Leixoes vs Famalicao 1h45 ngày 111 (Cúp QG Bồ Đào Nha) 2
Thành tích đối đầu giữa Leixoes vs Famalicao

Thành tích gần đây Leixoes vs Famalicao

Nhận định Leixoes vs Famalicao 1h45 ngày 111 (Cúp QG Bồ Đào Nha) 3
Thành tích gần đây của đội Leixoes
Nhận định Leixoes vs Famalicao 1h45 ngày 111 (Cúp QG Bồ Đào Nha) 4
Thành tích gần đây của đội Famalicao

Đội hình dự kiến:

  • Leixoes: Beunardeau, Amorim, Joel, Calascan, Brunao, Oliveira, Fabinho, Paulinho, Thalis, Traore, Valente
  • Famalicao: Junior, Lima, Riccieli, Mihaj, Moura, La Fuente, Pele, Colombatto, Youssouf, Millan, Rodrigues

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X