Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leixoes vs Chaves 3h15 ngày 25/1 (Hạng 2 Bồ Đào Nha 2021/22)

Thứ Hai 24/01/2022 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leixoes vs Chaves Hạng 2 Bồ Đào Nha 2021/22 lúc 3h15 ngày 25/1: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Leixoes vs Chaves 3h15 ngày 25/1

Tại giải Hạng 2 Bồ Đào Nha, Chaves đang xếp thứ 9 với 26 điểm, kém hai vị trí dẫn đầu vốn được thăng hạng trực tiếp 10 điểm. Tuy nhiên, Chaves có ít hơn tới 3 lần ra sân. Nếu toàn thắng số trận chưa đấu, đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Vitor Campelos sẽ cải thiện rất đáng kể về thứ hạng và tràn trề cơ hội nằm trong top 2.
Leixoes vs Chaves
Nhận định bóng đá Leixoes vs Chaves Hạng 2 Bồ Đào Nha 2021/22
Lần ra sân đêm nay, Chaves hành quân tới sân của CLB đứng thứ 12 Leixoes. Dù làm khách song cửa thắng dành cho thầy trò Campelos tương đối rộng mở. Giới nhận định bóng đá đưa ra ba lí do để người hâm mộ châu Á tin tưởng Chaves sẽ hạ Leixoes và thắng tỉ lệ kèo 0:0.
 
Thứ nhất, Chaves trong nhiều năm qua gần như đã hình thành được thói quen "ca khúc khải hoàn" trước chủ nhà Leixoes. Tính từ mùa 2013/14 đến trước mùa bóng năm nay, họ trải qua 4 lần hành quân tới sân của Leixoes và thắng đến 3. Lần duy nhất Chaves không thắng diễn ra ở mùa trước, khi CLB này bị đuổi người qua đó thua 0-1.
 
Thứ hai, Chaves đang sở hữu phong độ rực rỡ. 4 vòng trở lại đây, chân sút Platiny cùng các đồng đội đều biết cách đánh bại đối phương đồng thời cho thấy chất lượng tấn công cao (ghi tối thiểu 2 bàn/trận). Họ lần lượt vượt qua Sporting Covilha (2-0), Academica Coimbra (2-1), Farense (2-1) và Estrela Amadora (3-1). Ấn tượng hơn, 3/4 thắng lợi này diễn ra khi Chaves phải đá sân khách.
 
Cuối cùng, sự phập phù và việc trở nên dễ thua của Leixoes giúp cửa thắng dành cho Chaves thêm rộng mở. Từ sau lần thắng 3 trận liên tiếp hồi cuối tháng Mười năm ngoái, Leixoes thắng vỏn vẹn 2/9 lần ra sân gần nhất. Còn lại, thầy trò Jose Mota hòa 1 và thua đến 6. Trong số này, Leixoes 2 lần hứng chịu thất bại ngay tại sân nhà, trước các đối thủ ngang phân (Benfica B) và dưới cơ (Trofense).
Leixoes vs Chaves
Tỉ lệ kèo Leixoes vs Chaves

Nhận định hiệp 1 Leixoes vs Chaves

Leixoes thắng 2, hòa 2 tính trong hiệp một của 4 lần gần nhất chạm trán Chaves. Ngoài ra, khi thi đấu trên sân nhà Estadio do Mar, Leixoes không thua hiệp một ở 5 trận trở lại đây (thắng 1, hòa 4). Nói để thấy, khán giả có thể đặt niềm tin vào Leixoes trong 45 phút đầu.

Tỷ lệ tài xỉu Leixoes vs Chaves

Leixoes đang có 13 trận sân nhà liên tiếp ghi được bàn thắng. Trong khi đó, Chaves thủng lưới ở 15/16 chuyến du đấu gần nhất. Cơ hội cho Leixoes kiếm bàn trước Chaves vì vậy rất sáng sủa. Trận đấu nhờ đó có triển vọng lớn "nổ" tài. Cũng được biết, 4/5 lần gần nhất Leixoes tiếp đón Chaves xuất hiện tối thiểu 3 pha lập công.

Dự đoán kết quả Leixoes vs Chaves: 1-2

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Leixoes vs Chaves
Thành tích gần đây của Leixoes
Leixoes vs Chaves
Thành tích gần đây của Chaves
Leixoes vs Chaves
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Leixoes: Stefanovic, Franca, Seck, Pastor, Bolgado, Oliveira, Fabinho, Nduwarugira, Traore, Sapara, Wendel.
  • Chaves: Vitor, Rocha, Campos, Langa, Ribeiro, Coelho, Obiora, Teixeira, Castanheira, Carvalho, Platiny.

BXH Hạng 2 Bồ Đào Nha 2021/22:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X