Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leixoes vs Academico Viseu 18h00 ngày 30/12 (Hạng 2 Bồ Đào Nha 2023/24)

Thứ Sáu 29/12/2023 22:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leixoes vs Academico Viseu lúc 18h00 ngày 30/12 (Giải Hạng 2 BĐN hôm nay): Chuyên gia nhận định trận đấu, dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Leixoes vs Academico Viseu

Leixoes sẽ bước vào trận đấu với Academico Viseu sau thất bại trước Porto ở Cúp Liên đoàn Bồ Đào Nha. Đây là trận đấu mà đội bóng cũ của Lê Công Vinh đã chơi rất kiên cường khi gỡ hòa chỉ 7 phút sau khi Porto có bàn vươn lên dẫn trước. Tuy nhiên sai lầm phút cuối đã khiến Leixoes phải sớm dừng bước, sau khi Taremi thành công với cú sút trên chấm 11m. Dù thất bại nhưng với nhiều người hâm mộ Leixoes, đây lại là điều tốt để đội bóng có thể tập trung hơn vào đấu trường hạng 2.

Leixoes vs Academico Viseu
Nhận định Leixoes vs Academico Viseu 18h00 ngày 30/12 (Hạng 2 Bồ Đào Nha 2023/24)

Thất bại trước Porto chỉ kéo dài chuỗi trận bất thắng liên tiếp của Leixoes lên con số 6, trong số đó có 5 trận ở giải hạng 2. Hiện tại trên bảng xếp hạng, đội bóng này hiện đang đứng thứ 16 với vỏn vẹn 14 điểm sau 14 trận. Đây cũng là thứ hạng sẽ phải đá play-off tranh suất trụ hạng vào cuối mùa giải. Cho nên trận đấu gặp Academico Viseu tới đây mang tính quan trọng. Joao Amorim, Leo Bolgado và Rafael Vieira được kỳ vọng sẽ tạo thành bộ ba phòng ngự, với Fabinho hỗ trợ họ ở vị trí tiền vệ lùi sâu nhất.

Bên kia chiến tuyến, Academico Viseu có được vị trí tạm an toàn hơn đối phương ở vị trí thứ 11. Tuy nhiên nên nhớ khoảng cách giữa đôi bên chỉ là 2 điểm ít ỏi. Thống kê trong 5 vòng đấu gần đây chứng kiến Academico Viseu bất bại 4 lần, trái ngược với chuỗi trận không có được điểm số tối đa trước đó. Tuy nhiên ở 2 lần ra sân gần nhất đối mặt với Mafra và Torreense, Academico Viseu đều chỉ có được những trận hòa tương đối vất vả, khi họ là đội lép vế hơn.

Tiền đạo Andre Clovis của Viseu vẫn là điểm tựa trên hàng công của đội bóng này, nhưng anh đã không ghi bàn 3 trận gần nhất. Qua đó khiến cho đội khách trận tới có thể tiếp tục gặp khó trong khâu chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng. Nên nhớ Leixoes đã chơi tốt trong những lần tiếp đón Academico Viseu trên sân nhà trong các cuộc đụng độ gần đây. Đã có 8 lần đôi bên chia điểm trong quá khứ, và nhiều khả năng điều này sẽ được gia tăng thêm sau trận tới.

Nhận định tổng bàn thắng trận Leixoes vs Academico Viseu

Mặc dù đôi bên đang gặp vấn đề về hàng công, nhưng những lần hai đội bóng này gặp nhau thường chứng kiến nhiều bàn thắng được ghi. Thống kê trong 7 lần đụng độ gần nhất giữa Leixoes và Academico Viseu chứng kiến số bàn thắng trong 90 phút chưa bao giờ dưới con số 3. Do đã quá hiểu nhau và quyết tâm có điểm, một cơn mưa gôn có khả năng sẽ được tái hiện thêm một lần nữa.

Dự đoán kết quả Leixoes vs Academico Viseu: 2-2

Thành tích đối đầu Leixoes vs Academico Viseu

Nhận định Leixoes vs Academico Viseu 18h00 ngày 3012 (Hạng 2 Bồ Đào Nha 202324) 1
Thành tích đối đầu Leixoes vs Academico Viseu

Thành tích gần đây của Leixoes

Nhận định Leixoes vs Academico Viseu 18h00 ngày 3012 (Hạng 2 Bồ Đào Nha 202324) 2
Thành tích gần đây của Leixoes

Thành tích gần đây của Academico Viseu

Nhận định Leixoes vs Academico Viseu 18h00 ngày 3012 (Hạng 2 Bồ Đào Nha 202324) 3
Thành tích gần đây của Academico Viseu

Đội hình dự kiến Leixoes vs Academico Viseu

  • Leixoes: Ribeiro; Amorim, Bogado, Viera; Paulinho, Soares, Fabinho, Silva, Henrique; Avto, Santos.

  • Academico Viseu: Gril; Mesquita, Chaves, Silva, Miloransa; Silva, Pana, Yuri, Toro, Ramirez; Clovis.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X