Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leipzig vs Stuttgart 1h30 ngày 21/8 (Bundesliga 2021/22)

Thứ Sáu 20/08/2021 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leipzig vs Stuttgart lúc 1h30 ngày 21/8 (Vòng 2 giải VĐQG Đức Bundesliga 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Leipzig vs Stuttgart
Leipzig vs Stuttgart

Nhận định bóng đá hôm nay Leipzig vs Stuttgart: 3-1


Sau mùa giải 2021/22, HLV Nagelsmann đã quyết định chia tay RB Leipzig để chuyển sang dẫn dắt "gã khổng lồ" Bayern Munich. Thực ra mọi chuyện đã được định đoạt từ mùa trước. Chiến lược gia 34 tuổi người Đức còn mang theo cả trung vệ Dayot Upamecano đến xứ Bavaria. Ngoài ra, một trung vệ khác, Konate cũng đã gia nhập Liverpool

Nhân vật được tin tưởng giao phó chức vụ tân thuyền trưởng đội bóng là Jesse Marsch - chiến lược gia mùa trước đã đưa "đội bóng anh em" của Leipzig, RB Salzburg (cả hai cùng thuộc đế chế của hãng nước tăng lực số 1 thế giới Red Bull) đến chức vô địch Áo mùa trước (Marsch từng có thời gian làm trợ lý HLV ở Leipzig).

Để thay thế cho bộ đôi Upamecano - Konate, Á quân Bundesliga đã chiêu mộ Mohamed Simakan (Strassbourg) và Benjamin Henrichs (Monaco). Ngoài ra, RB Leipzig còn tăng cường André Silva cho hàng công. Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã ghi 28 bàn tại Bundesliga mùa trước trong màu áo Frankfurt.

Tuy vậy, sự xáo trộn là khó tránh khỏi với Leipzig. Các cầu thủ này vẫn cần không ít thời gian làm quen với triết lý bóng đá của ông thầy mới. Trước mùa giải, họ chỉ thắng 1/3 trận giao hữu hè. Đến trận chính thức đầu tiên của mùa bóng 2021/22, Leipzig có thắng lợi 4-0 nhưng nạn nhân chỉ là một đội hạng 2 và cũng không phải đấu trường chính (cúp quốc gia Đức).

Đến trận mở màn Bundesliga, vấn đền mới bộc lộ khi RB Leipzig thất bại trên sân của Mainz yếu hơn trong trận đấu mà họ thi đấu vượt trội nhưng hoàn toàn bất lực trong việc ghi bàn.

Trái ngược với Leipzig, các cầu thủ Stuttgart duy trì được sự ổn định dưới triều đại HLV Pellegrino Matarazzo dẫn dắt đội bóng từ năm 2019 và giúp "Thiên nga trắng" trở lại Bundesliga vào mùa trước. Chung cuộc, họ đứng thứ 9, thành tích không tệ với một tân binh và mùa này Stuttgart bộc lộ quyết tâm cải thiện thứ hạng khi tích cực bổ sung lực lượng.

Stuttgart cũng khởi đầu mùa giải 2021/22 cực kỳ tưng bừng: đè bẹp Dynamo (6-0, cúp quốc gia Đức) và hủy diệt Greuther Fürth (5-1, Bundesliga). Nếu tính từ giai đoạn hè, các cầu thủ Stuttgart chỉ để thua 1/9 trận vừa qua (thắng 5) và theo châu Á thì thắng 5/6 trận xuất hiện tỷ lệ.

Song trong bối cảnh như vậy thì mức chấp lên đến 1 1/4 dành cho Leipzig lại là dấu hiệu đầy tích cực cho đội cửa trên bởi mức đó rất cao đồng nghĩa tin vào Leipzig không hề rủi ro. Theo ghi nhận chỉ 2/6 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên, Leipzig chấp mức này hoặc hơn và trong 6 trận đó, chỉ 3 lần họ thắng với cách biệt trên 1 bàn.

Tỷ lệ Leipzig vs Stuttgart
Tỷ lệ Leipzig vs Stuttgart

Đội hình dự kiến Leipzig vs Stuttgart

+ Leipzig (4-2-3-1): Peter Gulacsi, Nordi Mukiele, Willi Orban, Mohamed Simakan, Angelino, Marcel Sabitzer, Kevin Kampl, Dominik Szoboszlai, Emil Forsberg, Christopher Nkunku, Andre Silva.
+ Stuttgart (3-4-2-1): Florian Muller, Konstantinos Mavropanos, Waldemar Anton, Marc-Oliver Kempf, Roberto Massimo, Atakan Karazor, Wataru Endo, Borna Sosa, Philipp Forster, Daniel Didavi, Hamadi Al Ghaddioui.

Dự đoán kết quả Leipzig vs Stuttgart: 3-1


Thống kê Leipzig vs Stuttgart

Leipzig vs Stuttgart
Đối đầu Leipzig vs Stuttgart
Leipzig vs Stuttgart
Thành tích gần đây của Leipzig
Leipzig vs Stuttgart
Thành tích gần đây của Stuttgart


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X