Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Leipzig vs Sociedad 3h00 ngày 18/2 (Europa League 2021/22)

Thứ Năm 17/02/2022 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leipzig vs Sociedad lúc 3h00 ngày 18/2 (Playoff tranh vé dự vòng 1/8 cúp C2 châu Âu/Europa League 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Leipzig vs Sociedad
Leipzig vs Sociedad

Nhận định bóng đá đêm nay Leipzig vs Sociedad (0:1/2): 3-1


Leipzig phải đá playoff tranh vé vào vòng 1/8 Europa League 2021/22 do trước đó chỉ đứng thứ 3 bảng A Champions League còn Sociedad là đội nhì bảng B Europa League. Với Leipzig thì thành tích như vậy không tệ bởi họ phải chung bảng với Man City và PSG đều mạnh hơn hẳn nhưng với Sociedad thì việc không có ngôi đầu Europa League là kết quả không tốt vì đại diện La Liga được đánh giá cao nhất trong bảng có Monaco (Pháp), PSV Eindhoven (Hà Lan) và Sturm Graz (Áo).

Cuối tuần vừa rồi, RB Leipzig đã có màn chạy đà hoàn hảo cho trận lượt đi trên sân nhà bằng thắng lợi 3-1 khi đụng độ Cologne tại Bundesliga 2021/22. Đó là thắng lợi thứ 5/6 trận ra sân mới nhất của "đàn bò". Một trong những nguyên nhân chính giúp RB Leipzig chơi thăng hoa như vậy là nhờ sự thay đổi kịp thời trên băng ghế chỉ đạo.

Kể từ khi tiếp quản ghế nóng thay người tiền nhiệm Jesse Marsch hồi đầu tháng 12 năm ngoái, nhà cầm quân Domenico Tedesco đã dần thổi luồng sinh khí mới vào đội bóng. Thế là, RB Leipzig giờ đã lọt vào Top 4 trên BXH Bundesliga từ một vị trí ở giữa bảng.

Sân nhà luôn là điểm tựa cực kỳ vững chắc dành cho RB Leipzig. Tại sào huyệt Red Bull Arena, đội bóng này đã toàn thắng cả 4 màn tiếp khách. Xa hơn, RB Leipzig đã thắng 12/20 trận sân nhà gần nhất (thua 5). HLV Tedesco có trong tay đủ thứ vũ khí mạnh nhất để ứng phó với Sociedad như trung phong Andre Silva đang vào phom và những nhân tố xung quanh có khả năng gây đột biến cao như Christopher Nkunku, Dani Olmo, Dominik Szoboszlai hay Emil Forsberg.

Trong khi đó, Sociedad lại ngày một hụt hơi về phong độ. 4 trận ra sân mới nhất, đội bóng Tây Ban Nha có đúng 1 khúc khải hoàn. Đã vậy thành tích thi đấu trên sân khách của Sociedad cũng chẳng khả quan: chỉ thắng 2/7 trận vừa qua. Chưa dừng lại ở đó, Sociedad còn lâm vào cảnh thiếu hụt quân số nghiêm trọng khi thiếu gần nửa đội hình chính vì chấn thương và treo giò.

Ngoài ra, Sociedad còn chưa từng thắng khi làm khách trên đất Đức tại đấu trường châu lục trong quá khứ, thậm chí thua đến 4/5 trận. Mức chấp -1/2 cùng điểm ăn thấp bên phía Leipzig cũng phản ánh khá chính xác tương quan của đôi bên.

Leipzig vs Sociedad
Tỷ lệ Leipzig vs Sociedad

Thông tin xung quanh Leipzig vs Real Sociedad

  • RB Leipzig: Marcel Halstenberg chấn thương
  • Real Sociedad: Ander Barrenetxea, Carlos Fernandez, Nacho Monreal chấn thương. Martin Zubimendi nhận án treo giò
  • Đây là lần đầu tiên RB Leipzig đối đầu với Real Sociedad tại UEFA Europa League
  • RB Leipzig đang thi đấu rất ấn tượng trên sân nhà với mạch 4 trận liên tiếp toàn thắng
  • Hàng công RB Leipzig ghi ít nhất 2 bàn/trận ở 6 trận liên tiếp gần đây
  • Real Sociedad chỉ thắng 1/4 trận đã qua trên mọi đấu trường
  • Theo kèo châu Á, Real Sociedad để thua 3/4 trận gần đây của mình
  • RB Leipzig đã thắng kèo châu Á ở 5 trong 6 trận vừa qua
  • Sociedad thua kèo châu Á ở 3 trong 5 trận mới đây nhất
  • RB Leipzig đã thắng kèo châu Á ở 5 trong 7 trận vừa qua trên sân nhà
  • Sociedad thua kèo châu Á ở 6 trong 8 trận làm khách mới đây nhất
  • Bảng tỷ số đã thay đổi ở 25 phút cuối trận tại 5/6 trận vừa qua của RB Leipzig và 4/6 trận mới đây của Sociedad
  • Tiền vệ tấn công Nkunku của RB Leipzig là người đang rất có duyên ghi bàn tại Cúp châu Âu mùa giải năm nay. Tính ra, Nkunku đã ghi tới 7 bàn sau 6 trận ra sân trong màu áo RB Leipzig ở vòng bảng Champions League 2021/22
  • Chẵn bàn thắng: Trận này sẽ có tổng bàn thắng là chẵn. Bởi sự trùng hợp đã xảy đến trước đó ở 6/8 trận vừa qua của RB Leipzig và 5/7 trận mới nhất của Sociedad

Đội hình dự kiến Leipzig vs Sociedad

  • RB Leipzig: Peter Gulacsi, Nordi Mukiele, Mohamed Simakan, Josko Gvardiol, Lukas Klostermann, Kevin Kampl, Konrad Laimer, Benjamin Henrichs, Emil Forsberg, Yussuf Poulsen, Dominik Szoboszlai.
  • Sociedad: Alex Remiro, Andoni Gorosabel, Aritz Elustondo, Robin Le Normand, Diego Rico, Adnan Januzaj, Asier Illarramendi, Mikel Merino, Mikel Oyarzabal, Alexander Sorloth, Alexander Isak.

Thống kê Leipzig vs Sociedad

Leipzig vs Sociedad
Thành tích gần đây của Leipzig
Leipzig vs Sociedad
Thành tích gần đây của Sociedad


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X