Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leipzig vs Bayern Munich 23h30 ngày 11/9 (Bundesliga 2021/22)

Thứ Bảy 11/09/2021 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leipzig vs Bayern Munich lúc 23h30 ngày 11/9 (Vòng 4 giải VĐQG Đức Bundesliga 2021/22): HLV Julian Nagelsmann có màn tái ngộ đội bóng ông vừa chia tay, trong khi tân HLV Jesse Marsch đang gặp nhiều khó khăn tại RB Leipzig.
Leipzig vs Bayern Munich
Leipzig vs Bayern Munich

Nhận định bóng đá hôm nay Leipzig vs Bayern Munich: 1-3


Sau mùa hè 2021 đầy xáo trộn (phải chia tay HLV Nagelsmann cùng một số trụ cột như Ibrahima Konaté, Dayot Upamecano, Sabitzer trong đó 2 người sau theo chân người thầy sang... Bayern Munich), Leipzig không thể duy trì được ổn định dù đã bổ sung những nhân tố mới (Mohamed Simakan, Benjamin Henrichs, Ilaix Moriba hay Andre Silva).

3 vòng đầu tiên tại Bundesliga 2021/22, họ thua tới 2 (trước Mainz và Wolfsburg) và chỉ giành được chiến thắng trước Stuttgart (nhưng rất đậm: 4-0). Thực ra cũng cần thông cảm cho tân HLV Jesse Marsch khi ông chưa đủ thời gian để nhào nặn Leipzig theo ý muốn chứ về mặt cá tính và phong cách thì nhà cầm quân người Mỹ khá giống Nagelsmann. Cả hai đều sôi nổi, gần gũi và biết lan tỏa năng lượng tích cực đến các học trò.

Tuy nhiên dưới góc độ chuyên môn, thì Jesse Marsch đang tỏ ra "non tay". Về cơ bản, ông vẫn chủ trương kế thừa và phát huy lối chơi đã được tiền nhiệm Nagelsmann dày công gây dựng cho Leipzig: pressing cường độ cao, tấn công tốc độ. Song hiệu quả không còn được như xưa một phần do biến động về nhân sự khi người cũ ra đi còn người mới chưa thể thích nghi ngay lập tức.

Vì vậy, RB Leipzig hứa hẹn sẽ gặp nhiều khó khăn trước địch thủ ĐKVĐ Bayern Munich kể cả khi có lợi thế sân nhà. Rời Leipzig để đến xứ Bavaria, HLV Nagelsmann như cá gặp nước. Chiến lược gia 34 tuổi được sở hữu trong tay một đội hình dồi dào, chất lượng số 1 nước Đức để thoải mái triển khai những ý tưởng chơi bóng

Không thể phủ nhận, Bayern chơi ngày một tốt hơn dưới thời HLV Nagelsmann. Sau trận ra quân phải chia điểm với Gladbach, "Hùm xám" liên tiếp hạ gục đại kình địch Dortmund (Siêu cúp Đức), Cologne và Hertha Berlin (Bundesliga) rồi Bremer (cúp quốc gia Đức). Điều đáng nói, trong các trận này, Bayern Munich đều ghi ít nhất 3 bàn, đặc biệt họ đã tạo ra thắng lợi kỷ lục ... 12-0 khi chạm trán đội hạng 5 Bremer dù chỉ tung ra sân đội dự bị.

Tuy trận đấu diễn ra ngay sau đợt tập trung của các ĐTQG, kéo theo những nghi ngại về thể lực của dàn ngôi sao đôi bên (trong đó, Bayern ảnh hưởng nặng nề hơn) nhưng ở một trận cầu mang tính quan trọng cho cuộc đua vô địch thì hẳn ai cũng sẽ chơi với 200% quyết tâm và tinh thần, qua đó bù đắp sự mệt mỏi về thể chất. Chưa kể, HLV Nagelsmann hiển nhiên quá am hiểu Leipzig.

Ban đầu, giới chuyên môn còn đôi chút nghi ngại cho Bayern khi chỉ rón rén đưa ra tỷ lệ 0:0 nhưng giờ Bayern Munich đã được đẩy lên cửa trên thực sự với mức chấp -1/4 và điểm ăn đang thấp. Mùa trước, “Hùm xám” cũng chấp -1/4 trên sân của RB Leipzig và kết quả thắng 1-0. Xa hơn, đội bóng xứ Bavaria không thua trong 4 lần gần nhất làm khách của RB Leipzig và chính xác chỉ trắng tay ở 1/7 lần vừa qua hành quân đến sân của đối thủ này.

Tỷ lệ Leipzig vs Bayern Munich
Tỷ lệ Leipzig vs Bayern Munich

THÔNG TIN XUNG QUANH Leipzig vs Bayern Munich

  • RB Leipzig thua 7/11 trận gần đây theo kèo châu Á.
  • Bayern thắng 11/20 trận gần đây theo kèo châu Á.
  • RB Leipzig thua 4/6 trận sân nhà gần đây theo kèo châu Á.
  • Bayern thắng 5/8 trận sân khách gần đây theo kèo châu Á.
  • 11/13 trận gần đây của Bayern kết thúc với tổng số bàn thắng từ 3 bàn trở lên.
  • 7/11 trận gần đây của RB Leipzig kết thúc với tổng số bàn thắng từ 3 bàn trở lên.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Leipzig vs Bayern Munich

  • RB Leipzig: Gulacsi, Klostermann, Orban, Simakan, Angelino, Adams, Haidara, Szoboszlai, Olmo, Nkunku, Silva.
  • Bayern: Neuer, Stanisic, Upamecano, Suele, Hernandez, Kimmich, Goretzka, Gnabry, Sane, Musiala, Lewandowski
Dự đoán kết quả Leipzig vs Bayern Munich: 1-3

Thống kê Leipzig vs Bayern Munich

Leipzig VS Bayern Munich
Đối đầu Leipzig VS Bayern Munich
Leipzig VS Bayern Munich
Thành tích gần đây của Leipzig
Leipzig VS Bayern Munich
Thành tích gần đây của Bayern Munich


Lịch thi đấu - BXH Bundesliga 2021/22


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X