Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Leicester vs Watford 22h00 ngày 8/1 (FA Cup 2021/22)

Thứ Bảy 08/01/2022 13:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leicester vs Watford lúc 22h00 ngày 8/1 (FA Cup 2021/22): Watford đang chìm trong cuộc khủng hoảng trầm trọng và hiện góp mặt ở khu vực nguy hiểm ở Premier League. Thế nên ưu tiên của họ là tập trung trụ hạng, chứ không phải tiến sâu ở FA Cup. Đây sẽ là cơ hội để Leicester giành chiến thắng.
Leicester vs Watford
Leicester vs Watford

Nhận định bóng đá Leicester vs Watford (0:3/4): 3-1


Tuy là tân binh của Premier League mùa giải năm nay nhưng Watford cũng chẳng mấy xa lạ với hạng đấu cao nhất xứ sương mù bởi liên tục được góp mặt. Song nếu không cải thiện được phong độ bết bát hiện tại, đội bóng này sẽ sớm phải quay về giải hạng Nhất.

9 vòng gần nhất ở Premier League, thầy trò HLV Claudio Ranieri thua tới 8 và chỉ thắng được đúng 1 trận dù đó là một kết quả vô cùng ấn tượng: 4-1 trước ông lớn MU. Vòng gần nhất, Watford đã thua 0-1 trên sân nhà trước Tottenham.

Không chỉ phong độ kém mà Watford còn gặp tổn thất nặng nề về lực lượng khi thiếu vắng một số trụ cột, đặc biệt trên hàng công. Thêm vào đó, với tình cảnh hiện tại ở Premier League, Watford có lẽ chẳng còn tâm trí nào để ra sân ở FA Cup, chưa kể vòng 3 sắp tới họ còn phải hành quân đến sân King Power của Leicester được đánh giá cao hơn.

Cần lưu ý rằng, Leicester chính là nhà ĐKVĐ FA Cup. Mùa trước, "bầy cáo" đã lọt vào tới trận chung kết và xuất sắc đánh bại Chelsea để lên ngôi vô địch. Với tâm thế của một đội bảo vệ danh hiệu thì hiển nhiên Leicester phải dốc sức thi đấu chứ không được phép buông, đặc biệt ngay từ vòng 3 dù Premier League chắc chắn vẫn là trọng tâm của đội bóng.

Phong độ của Leicester từ đầu mùa này tương đối thất thường. Nhưng tại lãnh địa King Power, đội quân của Brendan Rodgers đang sở hữu chuỗi 4 trận toàn thắng. Về mặt quân số, Leicester cũng mất một loạt trụ cột vì chấn thương hay trở về khoác áo ĐTQG tại CAN 2021. Song nếu thực sự nghiêm túc thì Leicester đủ năng lực đánh bại Watford giống như trận lượt đi Premier League mùa này (thắng 4-2).

Tỷ lệ Leicester vs Watford
Tỷ lệ Leicester vs Watford


Thông tin xung quanh Leicester vs Watford

  • Leicester: Vắng Fofana, Pereira, Soyuncu, Daka, Vardy, Justin, Bertrand, Evans (chấn thương).
  • Watford: Vắng Etebo, Sarr, Femenia, Baah (chấn thương).
  • Leicester đã thắng hiệp 1 lẫn cả trận ở 4 trận gần nhất tại FA Cup.
  • Leicester đã thắng 6 trận gần nhất tại FA Cup.
  • Leicester đã thắng 4 trận gặp Watford gần nhất trên mọi đấu trường.
  • Leicester đã ghi ít nhất 2 bàn ở 7 trận gặp Watford tại sân nhà gần nhất trên mọi đấu trường.
  • Watford đã không thắng 5 trận gần nhất tại FA Cup.
  • Leicester thắng kèo châu Á 2/4 trận gần nhất.
  • 15/20 trận gần nhất của Leicester có tối thiểu 3 bàn.
  • Watford thua kèo châu Á ¾ trận gần nhất.
  • Tối thiểu 1 bàn hiệp 1: 18/20 trận gần nhất của Leicester có tối thiểu 1 lần lưới rung hiệp 1. 16/20 trận gần nhất của Watford có kịch bản tương tự. NHM nên đợi sau 15 phút đầu rồi đặt niềm tin.
  • Watford đã toàn thua trong cả 6 trận gần nhất hành quân đến sân Leicester. Trong 6 trận này thì họ chỉ ghi được vỏn vẹn 3 bàn thắng.

Đội hình dự kiến Leicester vs Watford

  • Leicester: Kasper Schmeichel, Luke Thomas, Timothy Castagne, Wilfred Ndidi, Daniel Amartey, Boubakary Soumare, James Maddison, Kieran Dewsbury-Hall, Hamza Choudhury, Kelechi Iheanacho, Jamie Vardy.
  • Watford: Daniel Bachmann, Craig Cathcart, Francisco Sierralta, Adam Masina, William Troost-Ekong, Moussa Sissoko, Imran Louza, Juraj Kucka, Ken Sema, Joshua King, Emmanuel Dennis.

Dự đoán kết quả Leicester vs Watford: 3-1

Thống kê Leicester vs Watford

Leicester VS Watford
Đối đầu Leicester VS Watford
Leicester VS Watford
Thành tích gần đây của Leicester
Leicester VS Watford
Thành tích gần đây của Watford

Lịch thi đấu vòng 3 FA Cup 2021/22


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X