Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leicester vs PSV Eindhoven 2h00 ngày 8/4 (Europa Conference League 2021/22)

Thứ Năm 07/04/2022 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leicester vs PSV Eindhoven lúc 2h00 ngày 8/4 (Lượt đi vòng tứ kết cúp C3 châu Âu/Europa Conference League 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Leicester vs PSV Eindhoven
Leicester vs PSV Eindhoven

Nhận định bóng đá đêm nay Leicester vs PSV Eindhoven (0:1/4): 2-2


Leicester City cùng AS Roma được xem là 2 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Europa Conference League mùa này và tất nhiên cả hai sẽ chắc chắn hạ quyết tâm vô địch cao, nhất là khi tình hình của đôi bên tại giải VĐQG đều không quá tích cực.

Đánh giá tổng thể thì cặp đấu này được xem cân bằng nhất vòng tứ kết. “Bầy cáo” có thể nhỉnh hơn PSV Eindhoven về chất lượng nhân sự cũng như được tham chiến ở Ngoại hạng Anh có trình độ chung vượt trội so với giải VĐQG Hà Lan nhưng về cơ bản, cách biệt giữa hai đội không lớn vì dẫu sao PSV cũng đang đua vô địch với Ajax tại xứ sở hoa tulip còn cửa vào Top 6 Premier League của Leicester đang khá mờ mịt.

Trước màn đón tiếp PSV Eindhoven, thầy trò HLV Brendan Rodgers có phong độ khá ổn khi vừa cầm hòa MU ngay tại Old Trafford và đánh bại Brentford. Trên phương diện tỷ lệ, Leicester đã mang về niềm vui cho NHM châu Á ở 6/8 trận gần nhất ở khắp các đấu trường.

Tất nhiên với ưu thế sân nhà thì Leicester tất yếu được xếp cửa trên song mức chấp chỉ -1/4 cùng điểm ăn cân bằng phần nào cho thấy sự hoài nghi của giới chuyên môn. Trên thực tế, mùa này đội chủ sân King Power thi đấu tương đối thất thường nên chẳng có gì đảm bảo họ sẽ giữ được phong độ hiện tại.

Bên kia chiến tuyến, PSV Eindhoven chơi ổn định hơn nhiều. Cuối tuần qua, đội bóng của HLV Roger Schmidt đã co trận hòa 3-3 đáng khích lệ ở giải VĐQG Hà Lan trong thế bị dẫn trước tới 3 bàn. Tính ra á quân giải Hà Lan đã trải qua 13 trận liên tiếp bất bại và trên sân khách, PSV đã thắng 8/10 trận mới đây (hòa 2 trận cò lại).

Chuyến hành quân xa nhà gần nhất mà bị chấp 1/4, PSV Eindhoven đã cầm chân Monaco ngay tại Louis II ở vòng bảng Europa League mùa này. Theo quan điểm của chúng tôi thì khả năng cao PSV Eindhoven sẽ thoát thua vào đêm nay.

Leicester vs PSV Eindhoven
Leicester vs PSV Eindhoven

Thông tin xung quanh Leicester vs PSV

  • Leicester thắng 4/5 trận gần nhất tại Europa Conference League.
  • PSV bất bại 4 trận gần nhất tại Europa Conference League (thắng 2 và hòa 2).
  • PSV không thua cả 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường.
  • Có trên 2,5 bàn được ghi trong 3/4 trận gần nhất của Leicester tại Europa Conference League.
  • PSV ghi được 4 bàn trong 2 trận gần nhất tại Europa Conference League.
  • Leicester: Bertrand, Ndidi, Vardy, Ward (chấn thương). L. Thomas (khả năng ra sân 50/50)
  • PSV: Mwene, Sambo, R. Thomas (chấn thương). F. Fofana, Gakpo, Gutierrez, Ramalho (khả năng ra sân 50/50).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Leicester vs PSV Eindhoven

  • Leicester City (4-2-3-1): Schmeichel; Justin, Fofana, Evans, Castagne; Tielemans, Dewsbury-Hall; Albrighton, Maddison, Harvey Barnes; Iheanacho.
  • PSV Eindhoven (4-2-3-1): Drommel; Mauro Junior, Teze, Boscagli, Philipp Max; Veerman, Sangare; Madueke, Gotze, Gakpo; Zahavi.
Dự đoán kết quả Leicester vs PSV Eindhoven: 2-2

Thống kê Leicester vs PSV Eindhoven

Leicester vs PSV Eindhoven
Thành tích gần đây của Leicester
Leicester vs PSV Eindhoven
Thành tích gần đây của PSV Eindhoven

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X