Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - soi kèo Leicester vs Newport 2h45 ngày 9/11 (Cúp Liên đoàn Anh 2022/23)

Thứ Hai 07/11/2022 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leicester vs Newport lúc 2h45 ngày 9/11 (League Cup 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn tỷ lệ bóng đá, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Leicester vs Newport County
Leicester vs Newport County

Nhận định bóng đá Anh hôm nay Leicester vs Newport (0:2 1/4): 4-0

Dạo gần đây, Leicester chơi tốt hơn hẳn ít nhất so với hơn 1 tháng đầu mùa giải 2022/23 (bất thắng 8 trận liên tiếp trên mọi đấu trường tính trong 90 phút gồm trận đấu ở vòng 2 Cúp Liên đoàn mà "bầy cáo" phải nhờ đến loạt luân lưu 11m mới vượt qua được đội hạng 4 Stockport).

Theo đó, đội quân của HLV Rodgers đã thắng được 4/7 trận gần nhất. Nhờ vậy, Leicester đã thoát khỏi khu vực nguy hiểm tại Ngoại hạng Anh. Với phong độ được cải thiện, Leicester giờ đã có thể thêm cơ sở để nghĩ đến việc tiến sâu vào giải đấu phụ như League Cup. Thực ra, dù mùa bóng còn dài và chưa thể nói trước điều gì nhưng về cơ bản, Leicester đủ lực để tiếp tục ở lại Premier League nên hoàn toàn hợp lý nếu đội chủ sân King Power "ham" thành tích ở League Cup hay FA Cup. Đó cũng là cách để họ cứu vãn một mùa giải thất vọng.

Trước mắt, tấm vé lọt vào vòng 4 cúp Liên đoàn Anh mùa này khó thoát khỏi tay HLV Rodgers cùng các học trò. Ngoài ưu thế sân nhà thì đối thủ sắp tới của Leicester chỉ là một Newport County đang chơi ở League Two (hạng 4) tức là kém Leicester tới 3 hạng. 

Trong lịch sử, đội bóng này mới chỉ có vài mùa mon men lên được hạng 3 nhưng rồi cũng chẳng trụ được quá 1 mùa. Còn tại sân chơi Cúp Liên đoàn Anh thì Newport tiến xa nhất đến vòng 4 (16 đội) ở mùa giải 2020/21 nhưng mùa đó trên đường vào vòng 4, họ chẳng gặp một đối thủ nào thuộc hạng cao nhất (Premier League).

Cách đây vài năm (mùa giải 2018/19), Newport từng gây sốc khi đánh bại chính Leicester với tỷ số 2-1 ở vòng 3 FA Cup song trận đó Newport được chơi trên sân nhà và hiển nhiên chẳng dễ tạo ra cơn địa chấn thứ 2, nhất là khi Leicester hạ quyết tâm. Thậm chí thông qua handicap lên đến 2 1/4 thì còn có thể trông đợi Leicester còn tạo ra cơn mưa bàn thắng. Mùa này dù chơi không tốt song thầy trò HLV Rodgers vẫn có 2 chiến thắng "4 sao" ở Premier League và tái diễn điều đó trước "nhược tiểu" Newport có lẽ không phải "nhiệm vụ bất khả thi". Chọn Leicester

Leicester vs Newport
Tỷ lệ Leicester vs Newport

Đội hình dự kiến Leicester vs Newport

  • Leicester: Ward, Thomas, Faes, Evans, Justin, Ndidi, Dewsbury-Hall, Perez, Tielemans, Barnes, Vardy.
  • Newport: Townsend, Clarke, Drysdale, Demetriou, Norman, Lewis, Moriah-Welsh, Waite, Bennett, Bogle, Nevers.

Dự đoán kết quả Leicester vs Newport: 4-0

Thống kê Leicester vs Newport

Leicester vs Newport
Thành tích gần đây của Leicester
Leicester vs Newport
Thành tích gần đây của Newport

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X