Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Leicester vs Newcastle 21h00 ngày 12/12 (Ngoại hạng Anh 2021/22)

Chủ Nhật 12/12/2021 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề, nhận định châu Á trận đấu Leicester vs Newcastle vòng 16 Premier League hôm nay
Leicester VS Newcastle
Leicester VS Newcastle

Nhận định bóng đá đêm nay Leicester vs Newcastle (0:3/4): 1-1


Dù đã đổi chủ lẫn thay tướng nhưng bộ mặt của Newcastle chẳng khởi sắc hơn bao nhiêu. Phải đến vòng trước, đội quân của tân HLV Eddie Howe mới có thắng lợi đầu tiên ở Premier League 2021/22 khi đánh bại Burnley với tỷ số 1-0.

Nhưng thắng lợi đó không được đánh giá quá cao bởi ngoài việc được chơi trên sân nhà thì Burnley cũng khá hơn Newcastle bao nhiêu (cả hai đều đang nằm trong nhóm xuống hạng). Trận tới, "Chích chòe" phải làm khách mà từ đầu 2021/22, tất nhiên họ chỉ biết hòa (3) và thua (4).

Một trong những nguyên nhân chính dẫn tới sự lao dốc nhanh của đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh nằm ở hàng thủ lỏng lẻo. Newcastle hiện là đội thủng lưới nhiều thứ ba tại Premier League mùa giải năm nay với 30 bàn thua sau 15 vòng (chỉ ít hơn Watford và Norwich)

Bên phần sân đối diện, các cầu thủ Leicester lại đang giai đoạn sa sút. Trận thua Napoli ở vòng bảng Europa League giữa tuần vừa rồi đã là trận thứ ba liên tiếp trên mọi đấu trường, thầy trò HLV Brendan Rodgers không được tận hưởng mùi vị chiến thắng. Đồng thời thất bại đó đã khiến "bầy cáo" phải chia tay Europa League.

Dẫu vậy, tổng thể thì phong độ của Leicester vẫn ổn hơn hẳn Newcastle. Tính ra, Leicester chỉ thua 3/10 trận gần nhất tại giải Ngoại hạng Anh. Bên cạnh đó, hai trận mới nhất trên sân nhà King Power, thắng lợi đều đến với Leicester. Nhìn rộng ra, họ chỉ thua 2/9 màn tiếp khách vừa qua trên mọi đấu trường (thắng 3).

Hơn nữa, chân sút chủ lực Jamie Vardy của Leicester còn có duyên với mành lưới của Newcastle: đóng góp vào 8 bàn thắng trong 11 trận đụng đội đối thủ này tại đấu trường Premier League 5 bàn thắng và 3 đường kiến tạo). Từ đầu mùa 2021/22, Vardy cũng đã ghi được 9 bàn thắng tại Premier League. Ngoài ra, Leicester còn lấn lướt cả về khía cạnh đối đầu: thắng 6/10 lần đọ sức mới nhất giữa đôi bên (thua 3)

Nhưng chính vì thế mà việc Leicester chỉ chấp -3/4 lại không được đánh giá cao nếu căn cứ vào những thông tin liệt kê phía trên. Đó là còn chưa nói đến việc tỷ lệ này thực tế đã bị kéo từ mốc -1 xuống. Xem ra, NHM châu Á nên cân nhắc kỹ càng khi đặt niềm tin vào Leicester.
Tỷ lệ Leicester vs Newcastle
Tỷ lệ Leicester vs Newcastle

Phân tích tài xỉu Leicester vs Newcastle (3)


Những trận đấu của Newcastle thời gian qua thường rất chặt chẽ: 4/5 trận chỉ có nhiều nhất 2 bàn được ghi. Ngoài ra, 6/8 lần đối đầu mới đây giữa đôi bên cũng có không quá 3 lần lưới rung giống như 5/7 trận vừa rồi của Leicester tại Ngoại hạng Anh.
 

Thông tin xung quanh Leicester vs Newcastle

  • Leicester: Vắng Justin, Pereira và Fofana (chấn thương)
  • Newcastle: Vắng Dummett (chấn thương)
  • Có hơn 2,5 bàn ở 9/11 trận gần nhất của Leicester tại Ngoại hạng Anh
  • Leicester ghi hơn 2,5 bàn ở 4 lần gần nhất gặp Newcastle trên mọi đấu trường
  • Leicester thủng lưới ít nhất 2 bàn ở 5 trận gần nhất thid dấu trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh
  • Leicester ghi ít nhất 2 bàn ở 4 lần gần nhất gặp Newcastle trên mọi đấu trường
  • Có dưới 2, 5 bàn ở 3 trận gần nhất Newcastle làm khách tại Ngoại hạng Anh
  • Newcastle không thắng ở 7 trận gần nhất đá trên sân khách ở Ngoại hạng Anh
  • Leicester thắng kèo châu Á ở 6/10 lần gặp nhau mới đây nhất trước Newcastle.
  • 6/7 trận vừa qua của Leicester cũng như 5/7 trận mới nhất của Newcastle đã chứng kiến bàn thắng được ghi thêm ở 25 phút cuối trận.
  • Không có trận hòa nào trong 13 lần đối đầu gần đây nhất giữa Leicester và Newcastle tại Premier League. Bầy cáo đã giành thắng lợi 8 trận, còn Newcastle mới chỉ có được thắng lợi
  • đúng 5 lần.
  • Trận này sẽ có tổng bàn thắng là số chẵn. Bởi sự trùng hợp đã xảy đến ở trong 6/9 trận gần đây của Leicester và 5/8 trận vừa qua của Newcastle.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Leicester vs Newcastle

  • Leicester: Schmeichel; Castagne, Evans, Soyuncu, Thomas; Ndidi, Tielemans, Soumare; Maddison, Daka, Barnes
  • Newcastle: Dubravka; Manquillo, Schar, Lascelles, Lewis; Murphy, Shelvey, Willock, Saint-Maximan; Joelinton, Wilson
Dự đoán kết quả Leicester vs Newcastle: 1-1


Thống kê Leicester vs Newcastle

Leicester VS Newcastle
Đối đầu Leicester VS Newcastle
Leicester VS Newcastle
Thành tích gần đây của Leicester
Leicester VS Newcastle
Thành tích gần đây của Newcastle

Lịch thi đấu - BXH Ngoại hạng Anh 2021/22 hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X