Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, Leicester vs Leeds 2h15 ngày 21/10 (Ngoại hạng Anh 2022/23)

Thứ Năm 20/10/2022 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia nhận định bóng đá, phân tích tỷ lệ, dự đoán kết quả, thông tin châu Á, góc thống kê chi tiết về trận đấu Leicester vs Leeds thuộc vòng 12 Premier League 2022/23 hôm nay.
Leicester vs Leeds
Leicester vs Leeds

Nhận định bóng đá đêm nay Leicester vs Leeds (0:1/4): 3-2

Những tưởng sau thắng lợi đầu tiên trong mùa giải 2022/23 (đè bẹp tân binh Nottingham tới 4-0), Leicester sẽ bắt đầu quá trình hồi sinh nhưng rồi tất cả đã phải "vỡ mộng" khi thầy trò HLV Brendan Rodgers lại kém cỏi như quãng thời gian trước đó: thua Bournemouth (1 tân binh khác) và hòa Palace vốn cũng chẳng có gì ghê gớm. Nên nhớ cả hai trận này, "bầy cáo" đều được xếp cửa trên.

Dẫu vậy, mùa giải vẫn chưa trôi qua được 1/3 chặng đường và Leicester còn đủ thời gian lẫn cả năng lực chuyên môn để trụ hạng thành công dù hiển nhiên trong bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Điểm quan trọng là Leicester cần phải có thêm những chiến thắng để tiếp tục hồi phục niềm tin lẫn tinh thần.

Vòng này sẽ là cơ hội thuận lợi để nhà vô địch Premier League 2015/16 kiếm chiến thắng thứ 2 liên tiếp. Ngoài ưu thế sân nhà thì họ chỉ phải đụng độ một Leeds United đang sắp rơi vào cuộc khủng hoảng phong độ thực sự. Sau chặng xuất phát như mơ (7 điểm/3 vòng đầu tiên). đoàn quân của HLV Jesse Marsch chỉ kiếm thêm được 2 điểm ở 6 vòng tiếp theo. Trong số 4 đội đã đánh bại Leeds thì chỉ duy nhất Arsenal thực sự vượt trội.

Nói cách khác, Leeds xem ra vẫn khó thoát khỏi cảnh chật vật đua trụ hạng giống mùa trước (chỉ thoát hiểm thành công ở vòng đấu cuối cùng). Trên phương diện đối đầu thì 4 lần gặp nhau vừa qua kể từ ngày Leeds trở lại hạng đấu số 1 xứ sương mù, đội bóng này chỉ 1 lần đánh bại Leicester (thua 2).

Quan trọng hơn hãy nhìn vào lịch sử handicap. Theo đó, hai lần vừa qua đón tiếp Leeds tại sào huyệt, Leicester đều chỉ chấp Hòa (1/2) mà tin chắc chẳng lần nào "bầy cáo" thê thảm như bây giờ, thậm chí còn đang cạnh tranh quyết liệt tấm vé dự cúp châu Âu. Ấy vậy mà trận tới, mức chấp của Leicester giảm nhẹ xuống 1/4 nhìn có vẻ không tương xứng với phong độ hiện tại của họ. Bản thân Leeds còn thua cả 2 trận sân khách gần nhất được chấp Đồng banh nên chúng tôi cho rằng Leicester là lựa chọn tối ưu hơn.

Leicester vs Leeds
Tỷ lệ Leicester vs Leeds

Phân tích tài xỉu Leicester vs Leeds (2 3/4)

Dù đang xếp cuối bảng song Leicester đã ghi tới 15 bàn/10 trận, thậm chí ngang bằng với thành tích của MU hay Chelsea và tất nhiên hơn rất nhiều đội đứng phía trên họ. Tuy vậy, hàng thủ đội bóng này thực sự quá tệ khi đã để các đối thủ chọc thủng lưới đến 24 lần, nhiều nhất giải. Trong khi đó, Leeds đã nhận 10 bàn thua trên sân khách ở Premier League mùa này nhưng dẫu sao cũng ghi lại được 5 bàn. Nhiều khả năng cả hai sẽ đều ghi bàn ở trận này, giúp cho khả năng nổ Tài là rất lớn.

Thông tin xung quanh Leicester vs Leeds

  • Trong 16 lần đối đầu giữa đôi bên, Leicester nắm lợi thế với 8 chiến thắng, hòa 5 và chỉ nhận 3 thất bại
  • Tiền vệ James Maddison đã có 7 pha lập công trong màu áo Leicester mùa này nhưng không thể ra sân do án treo giò
  • Leicester đang có 2 trận liên tiếp bất bại trên sân nhà với 1 chiến thắng, 1 trận hòa
  • Leeds United đang có mạch 6 trận liên tiếp không thắng với 4 thất bại
  • Theo kèo châu Á, Leeds United toàn thua 6 trận gần đây nhất
  • Leicester: James Maddison nhận án treo giò. Ndidi, Bertrand chấn thương. Evans để ngỏ khả năng ra sân
  • Leeds United: Hjelde, Archie Gray, Adam Forshaw chấn thương

Đội hình dự kiến Leicester vs Leeds

  • Leicester City: Ward, Thomas, Faes, Evans, Justin, Ndidi, Dewsbury-Hall, Perez, Tielemans, Barnes, Vardy.
  • Leeds United: Meslier, Kristensen, Koch, Llorente, Struijk, Roca, Adams, James, Aaronson, Harrison, Rodrigo.

Dự đoán kết quả Leicester vs Leeds: 3-2

Thống kê Leicester vs Leeds

Leicester vs Leeds
Đối đầu Leicester vs Leeds
Leicester vs Leeds
Thành tích gần đây của Leicester
Leicester vs Leeds
Thành tích gần đây của Leeds

Lịch thi đấu - BXH Ngoại hạng Anh 2022/23 hôm nay


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X