Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Leicester vs Fulham 2h45 ngày 4/1 (Ngoại hạng Anh 2022/23)

Thứ Ba 03/01/2023 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fulham thắng liên tiếp 2 trận gần đây. Trong khi đó, Leicester City vừa không có phong độ tốt, lại vừa khủng hoảng lực lượng.
nhan dinh bong da soi keo Leicester vs Fulham ngoai hang anh premier league hom nay
Leicester vs Fulham

Nhận định bóng đá đêm nay Leicester vs Fulham (0:1/4): 3-2

Sau giai đoạn phục hồi phong độ mạnh mẽ (thắng 4/5 vòng tại Ngoại hạng Anh và 5/7 trận ở mọi đấu trường. Trận thua duy nhất là trước nhà ĐKVĐ Man City và tỷ số chỉ là 0-1), Leicester đã trắng tay 2 lần ra sân gần nhất thuộc khuôn khổ giải VĐQG Anh. Dẫu sao việc thua thế lực mới Newcasle và ông lớn cũ Liverpool cũng không đến mức quá tệ.

Vòng 19 tới đây, thầy trò HLV Brendan Rodgers được chơi trên sân nhà King Power và chỉ phải gặp đội bóng tân binh Fulham. Nhưng ngoài việc chưa thực sự là chính mình (ứng viên cạnh tranh vé dự các cúp châu Âu) thì "bầy cáo" cũng không còn đáng sợ tại sào huyệt: chỉ thắng 2/8 vòng đã qua từ đầu Premier League 2022/23.

Chưa dừng lại ở đó, danh sách bệnh binh của Leicester ngày càng dài khi vừa có thêm Patson Daka phải dưỡng thương giống như Ricardo Pereira, James Justin, James Maddison hay Ryan Bertrand.

Trong khi đó, Fulham dù phải đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức không thể tránh khỏi trong lần trở lại Ngoại hạng Anh nhưng đội bóng này thực sự đã thi đấu đầy tích cực (so với năng lực và đẳng cấp bản thân). Tuy đã thua 6/17 vòng đã qua tại Premier League 2022/23 nhưng cả 6 thất bại đều là trước những đội thuộc Top 7 mùa trước cùng Newcastle, CLB chơi rất hay mùa này.

Nói cách khác, thầy trò HLV Marco Silva đã thi đấu đạt yêu cầu trước những đối thủ ngang cơ hoặc chẳng nhỉnh hơn bao nhiêu giống Leicester. Nhờ vậy, đội bóng thành London đã tích lũy được 25 điểm và hiện nằm ở nửa trên BXH. Quan trọng hơn, kế hoạch trụ lại hạng đấu số 1 xứ sương mù đang đi đúng hướng.

Fulham cũng luôn đứng dậy rất nhanh (chưa từng thua quá 2 trận liên tiếp mùa này). Hai vòng gần nhất sau World Cup 2022, The Cottagers toàn thắng. Trên sân khách, Fulham thắng được 3/5 lần ra sân vừa qua, cải thiện đáng kể so với giai đoạn đầu mùa (hòa 1 và thua 3 sau 4 trận). 

Nhưng chính vì Fulham bây giờ không dễ đối phó mà việc Leicester vẫn chấp 1/4 vào đêm nay lại được nhìn nhận là khá tích cực. Không phủ nhận mức này rất khiêm tốn (thấp hơn hẳn so với những lần chạm trán gần nhất giữa đôi bên) nhưng đừng quên Fulham đang hơn Leicester tới 8 điểm, lại chẳng ngán gì những đối thủ "vừa tầm" và Leicester thiếu hụt nhân sự nên handicap giảm là tất yếu. Do đó vẫn nên tin vào "bầy cáo" kể cả khi Fulham rất có duyên với việc được chấp Đồng banh (thắng 4/5 trận có tỷ lệ tương tự).

ty le keo Leicester vs Fulham Ngoai hang anh premier league hom nay
Tỷ lệ Leicester vs Fulham

Phân tích tài xỉu Leicester vs Fulham (2 3/4)

Với sự lỏng lẻo mà hàng thủ của Leicester City thể hiện thời gian qua, kết hợp với sự ổn định của hàng công Fulham thì có thể kỳ vọng cho khả năng 2 đội tạo ra trận cầu nhiều bàn (từ 3 trở lên). Thống kê cũng chỉ ra đúng 2/17 trận của Fulham từ đầu Premier League 2022/23 về Xỉu. Chọn Tài.

Tối thiểu 1 bàn hiệp 1: 7 lần chạm trán giữa hai đội gần đây có tối thiểu 1 bàn hiệp 1. Ở 8/10 trận gần đây của Leicester có ít nhất 1 bàn thắng ở hiệp 1. Trong 12/13 trận vừa qua của Fulham cũng có kết cục tương tự.

Lẻ bàn thắng: 3 trận đấu gần đây của Leicester đều kết thúc lẻ bàn thắng. 6/8 trận gần đây của Fulham cũng đã có kết quả lẻ bàn thắng. Và trong 6/7 trận sân khách vừa qua của Fulham cũng có kết cục tương tự.

Thống kê đáng chú ý Leicester vs Fulham

  • Leicester chỉ thắng 2/5 trận gần nhất tại Premier League, thua 3.
  • Fulham chỉ thắng 2/5 trận gần nhất tại Premier League, thua 2.
  • Leicester thắng 3, thua 2 và hòa 1 trong 6 lần đối đầu gần nhất với Fulham
  • 4/5 trận gần nhất của Fulham tại Premier League có hơn 2,5 bàn được ghi.
  • 4/6 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội có hơn 2,5 bàn được ghi.
  • 10 lần đụng độ gần đây, Leicester City chỉ thắng 3, trong khi Fulham thắng tới 5.
  • Trên sân nhà, Leicester City đã thua trong lần tiếp đón Fulham gần nhất.
  • Đội cửa trên đã bất bại theo kèo châu Á ở 7/8 lần đụng độ cuối cùng.
  • Leicester City: Patson Daka gia nhập phòng y tế cùng James Maddison, Ricardo Pereira, James Justin và Ryan Bertrand.
  • Fulham: Không có mối bận tâm nào quá lớn.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Leicester vs Fulham

  • Leicester City (4-2-3-1): Ward - Castagne, Amartey, Faes, Thomas - Soumare, Ndidi - Barnes, Perez, Dewsbury-Hall - Vardy
  • Fulham (4-2-3-1): Leno - Tete, Diop, Ream, Robinson - Reed, Palhinha - Reid, Pereira, Willian - Mitrovic

Dự đoán kết quả Leicester vs Fulham: 3-2

Thống kê Leicester vs Fulham

nhan dinh bong da soi keo Leicester VS Fulham ngoai hang anh premier league hom nay hinh anh 1
Đối đầu Leicester VS Fulham
nhan dinh bong da soi keo Leicester VS Fulham ngoai hang anh premier league hom nay hinh anh 2
Thành tích gần đây của Leicester
nhan dinh bong da soi keo Leicester VS Fulham ngoai hang anh premier league hom nay hinh anh 3
Thành tích gần đây của Fulham

Lịch thi đấu - BXH Ngoại hạng Anh 2022/23 hôm nay


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X