Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Legia Warszawa vs LKS Lodz 1h30 ngày 22/7 (VĐQG Ba Lan 2023)

Thứ Sáu 21/07/2023 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Legia Warszawa vs LKS Lodz lúc 01h30 ngày 22/7 (VĐQG Ba Lan): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, nhận định bóng đá chi tiết.

Nhận định bóng đá Legia Warszawa vs LKS Lodz

Trên sân vận động Stadion Wojska Polskiego, câu lạc bộ Legia Warszawa và câu lạc bộ LKS Lodz sẽ đối đầu với nhau trong loạt trận đầu tiên của VĐQG Ba Lan. Mục tiêu mà đội chủ nhà hay đội khách hướng tới ở ngày đầu ra quân là 3 điểm tuyệt đối cho bản thân mình.

Legia Warszawa vs LKS Lodz
Nhận định Legia Warszawa vs LKS Lodz 01h30 ngày 22/7 (VĐQG Ba Lan 2023)

Legia Warszawa mới có danh hiệu đầu tiên cho bản thân mình khi đánh bại Rakow trên chấm phạt đền để giành siêu cúp Ba Lan. Với danh hiệu này người hâm mộ Legia Warszawa tự tin đội bóng con cưng của họ sẽ tiếp tục thống trị VĐQG Ba Lan mùa giải năm nay dù cho các đối thủ có sự thăng tiến về mặt sức mạnh đi chăng nữa.

Bên phía LKS Lodz, đội khách biết mình sẽ gặp khó khăn trong lượt trận đầu tiên tại VĐQG Ba Lan năm nay. Tuy nhiên không vì vậy mà họ lo sợ và thiếu tự tin, đơn giản bởi lượt trận ra quân này đội khách cũng đặt quyết tâm cực cao và sẵn sàng đá với hơn 100% khả năng để khiến cho Legia Warszawa ôm hận.

Tỷ lệ chiến thắng của đội chủ nhà Legia Warszawa lúc này là cao hơn so với đội khách LKS Lodz, dẫu vậy chẳng biết được điều gì sẽ diễn ra cả khi tiếng còi kết thúc trận đấu chưa vang lên. Nhưng nếu không có bất ngờ diễn ra thì đội chủ nhà Legia Warszawa sẽ có trọn vẹn 3 điểm trong ngày đầu ra quân.

Nhận định tổng bàn thắng trận Legia Warszawa vs LKS Lodz

5 trận đấu gần nhất Legia Warszawa và LKS Lodz đối đầu với nhau đã có tới 21 bàn thắng được tạo ra, tức trung bình 1 trận có 4.2 pha lập công. Với số lượng bàn thắng lớn như vậy thì đội chủ nhà Legia Warszawa và đội khách LKS Lodz sẽ tạo ra một cuộc đua trên bảng tỷ số, bên nào làm lưới của đối thủ rung lên nhiều hơn sẽ có chiến thắng.

Dự đoán kết quả Legia Warszawa vs LKS Lodz: 3-2

Thành tích đối đầu Legia Warszawa vs LKS Lodz

Nhận định Legia Warszawa vs LKS Lodz 01h30 ngày 227 (VĐQG Ba Lan 2023) 1
Thành tích đối đầu Legia Warszawa vs LKS Lodz

Thành tích gần đây của Legia Warszawa

Nhận định Legia Warszawa vs LKS Lodz 01h30 ngày 227 (VĐQG Ba Lan 2023) 2
Thành tích gần đây của Legia Warszawa

Thành tích gần đây của LKS Lodz

Nhận định Legia Warszawa vs LKS Lodz 01h30 ngày 227 (VĐQG Ba Lan 2023) 3
Thành tích gần đây của LKS Lodz

Đội hình dự kiến Legia Warszawa vs LKS Lodz

  • Legia Warszawa: Dominik Hładun, Artur Jędrzejczyk, Rafał Augustyniak, Yuri Ribeiro, Paweł Wszołek, Bartosz Slisz, Bartosz Kapustka, Filip Mladenović, Josué Filipe Soares Pesqueira, Tomáš Pekhart, Ernest Muçi.

  • LKS Lodz: Adam Marciniak, Michał Mokrzycki, Michał Trąbka, Aleksander Bobek, José Antonio Ruiz López, Kamil Dankowski, Artemijus Tutyškinas, Bartosz Szeliga, Maciej Dąbrowski, Piotr Janczukowicz, Mateusz Kowalczyk.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X