Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Legia Warszawa vs Austria Vienna 02h00 ngày 11/8 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 10/08/2023 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Legia Warszawa vs Austria Vienna lúc 02h00 ngày 11/8 (Conference League đêm nay): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết vể hai đội.

Nhận định bóng đá Legia Warszawa vs Austria Vienna

Trên sân vận động Stadion Wojska Polskiego, lượt đi vòng loại thứ 3 Conference League sẽ diễn ra, hai cái tên góp mặt trong cuộc chiến này đó là câu lạc bộ Legia Warszawa và câu lạc bộ Austria Vienna. Mục tiêu của đội chủ nhà hay đội khách đó là lợi thế về bàn thắng trong trận đấu sắp tới.

Legia Warszawa vs Austria Vienna
Nhận định Legia Warszawa vs Austria Vienna 02h00 ngày 11/8 (UEFA Europa Conference League 2023)

Câu lạc bộ Legia Warszawa trong quá khứ không thi đấu quá tốt và thường xuyên nhận thất bại trước Austria Vienna, bằng chứng là 5 trận đấu Legia Warszawa và Austria Vienna gặp nhau đã có tới 4 chiến thắng giành cho đội khách, trận còn lại không bên nào có chiến thắng cả. 

Dẫu vậy trong những năm trở lại đây, Legia Warszawa đã thi đấu tốt hơn và có đẳng cấp thăng tiến nhanh hơn so với Austria Vienna theo góc nhìn của các chuyên gia. Về phần đội khách, câu lạc bộ này vẫn là chính họ khi thi đấu một cách ổn định trong suốt những năm đã qua.

Trận đấu tới để nhận định bên nào giành lợi thế nhiều hơn đối thủ thì là điều không thể, đội chủ nhà hay đội khách sẽ chiến đầu với nhau bằng tất cả khả năng của bản thân mình. Hai bên sẽ làm mọi cách để có lợi thế nhưng kết quả sau khi lượt đi kết thúc e là không ai có điều mình mong muốn cả.

Nhận định tổng bàn thắng trận Legia Warszawa vs Austria Vienna

Không có sự dè dặt trong lần đối đầu giữa Legia Warszawa và Austria Vienna sắp tới, đội chủ nhà và đội khách lao vào nhau ngay khi tiếng còi vang lên. Cuộc chiến tốc độ cao được hai bên tạo ra và tất nhiên những cơ hội ăn bàn cũng đến. Nhưng khi đá quá nhanh thì việc dứt điểm chính xác là điều khó diễn ra, thế nên không có nhiều bàn thắng được tạo ra trong 90 phút thi đấu.

Dự đoán kết quả Legia Warszawa vs Austria Vienna: 1-1

Thành tích đối đầu Legia Warszawa vs Austria Vienna

Nhận định Legia Warszawa vs Austria Vienna 02h00 ngày 118 (UEFA Europa Conference League 2023) 1
Thành tích đối đầu Legia Warszawa vs Austria Vienna

Thành tích gần đây của Legia Warszawa

Nhận định Legia Warszawa vs Austria Vienna 02h00 ngày 118 (UEFA Europa Conference League 2023) 2
Thành tích gần đây của Legia Warszawa

Thành tích gần đây của Austria Vienna

Nhận định Legia Warszawa vs Austria Vienna 02h00 ngày 118 (UEFA Europa Conference League 2023) 3
Thành tích gần đây của Austria Vienna

Đội hình dự kiến Legia Warszawa vs Austria Vienna

  • Legia Warszawa: Dominik Hładun, Bartosz Kapustka, Artur Jędrzejczyk, Josué Filipe Soares Pesqueira, Rafał Augustyniak, Bartosz Slisz, Filip Mladenović, Yuri Ribeiro, Tomáš Pekhart, Paweł Wszołek, Ernest Muçi.

  • Austria Vienna: Christian Früchtl, Lucas Galvão, Tin Plavotic, Johannes Handl, Manuel Polster, Matthias Braunöder, Manfred Fischer, Reinhold Ranftl, Dominik Fitz, Andreas Gruber, Muharem Huskovic.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X