Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Leeds vs Wolves 21h00 ngày 23/10 (Ngoại hạng Anh 2021/22)

Thứ Bảy 23/10/2021 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leeds vs Wolves lúc 21h00 ngày 23/10 (Vòng 9 Ngoại hạng Anh Premier League 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Leeds vs Wolves
Leeds vs Wolves

Nhận định bóng đá đêm nay Leeds vs Wolves: 0-1


Rốt cục, trước đợt tập trung của các ĐTQG trong tháng 10, Leeds United đã tìm được thắng lợi đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2021/22, khi đánh bại tân binh Watford với tỷ số tối thiểu 1-0. Thế nhưng 2 tuần tạm nghỉ dường như đã làm gián đoạn sự hưng phấn vừa được nhen nhóm.

Thế là khi giải đấu trở lại, Leeds lại quay về đúng bộ mặt nghèo nàn khi thất bại trên sân của Southampton vốn cũng đang gặp nhiều vấn đề. Với con số 6 điểm/8 vòng, thầy trò HLV Marcelo Bielsa hiện đứng ngay phía trên nhóm xuống hạng quy tụ 3 đội bóng còn lại của giải đấu chưa biết đến mùi chiến thắng. .

Bên phần sân đối diện, sau quãng thời gian đầu hòa nhập tương đối khó khăn với môi trường bóng đá mới, HLV Bruno Lage đần chứng tỏ được năng lực cầm quân của mình ở Wolves.

Chiến thắng 3-2 ngay trên sân của Aston Villa vào vòng trước đã là trận thắng thứ 3 liên tiếp của "bầy sói" tại Ngoại hạng Anh. Nhờ vậy, Wolves đã vươn một mạch từ nhóm cuối bảng lên vị trí thứ 10 trên BXH với 12 điểm.

Trận này, ban đầu với ưu thế sân bãi, Leeds United vẫn còn được xếp cửa trên (chấp -1/4) song bây giờ tỷ lệ đã giảm về mốc Hòa được thua (0:0). Mùa trước, khi tiếp đón Wolves tại sào huyệt Elland Road, Leeds chấp -1/4 và kết quả nhận thất bại. Xa hơn, Leeds United đã trắng tay trong cả 5 trận đối đầu gần nhất với Wolves. Rõ ràng mọi thứ đang chống lại đội chủ nhà.
Tỷ lệ Leeds Utd vs Wolves
Tỷ lệ Leeds Utd vs Wolves

Phân tích tài xỉu Leeds vs Wolves


Những trận đấu của Leeds mùa này không còn sôi nổi như trước khi 4/5 trận gần đây có không quá 2 bàn được ghi. Với Wolves thì họ đã giữ sạch lưới 3/4 trận xa nhà vừa qua. Ngoài ra, 4/5 trận đối đầu mới nhất, Wolves giữ sạch lưới.

Thông tin đáng chú ý Leeds vs Wolves

  • Wolves hòa ở cuối hiệp 1 và thắng cuối trận ở 4 trận sân khách gần nhất tại Premier League
  • Wolves thắng Leeds United trong cả 5 lần gặp nhau gần nhất
  • Wolves giữ sạch lưới trong 3 trận làm khách gần nhất của Leeds United
  • Wolves thắng 3 trận gần nhất ở Premier League vừa qua
  • Wolves thắng với cách biệt chỉ 1 bàn ở 3 trận gần nhất tại Premier League
Dự đoán kết quả Leeds vs Wolves: 0-1

Thống kê Leeds vs Wolves

Leeds VS Wolverhampton
Đối đầu Leeds VS Wolverhampton
Leeds VS Wolverhampton
Thành tích gần đây của Leeds
Leeds VS Wolverhampton
Thành tích gần đây của Wolverhampton

Lịch thi đấu - BXH Ngoại hạng Anh 2021/22 hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X