Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Leeds vs Southampton 21h00 ngày 2/4 (Ngoại hạng Anh 2021/22)

Thứ Sáu 01/04/2022 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, nhận định tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề, soi kèo châu Á trận đấu Leeds vs Southampton vòng 31 Premier League 2021/22 hôm nay.
Leeds VS Southampton
Leeds VS Southampton

Nhận định bóng đá đêm nay Leeds vs Southampton (0:1/4): 3-1


Sau thành tích tốt ở mùa trước dù phải sắm vai tân binh (nằm ở nửa trên BXH), Leeds sa sút trầm trọng mùa này kéo theo sự ra đi của HLV đáng kính Marcelo Bielsa vào cuối tháng 2 vừa rồi. Nhân vật lên thay là Jesse Marsch, nhà cầm quân mà mới vài tháng trước đó bị Leipzig sa thải vì thành tích yếu kém.

Hai trận đầu tiên dẫn dắt Leeds, vị HLV 48 tuổi đều phải nhận thất bại nhưng sau đó, HLV Marsch bắt đầu để lại dấu ấn khi cùng đội chủ sân Elland Road giành 2 thắng lợi liên tiếp: 2-1 trước Norwich và 3-2 trước Wolves. Nhờ vậy, Leeds đã gia tăng khoảng cách với nhóm xuống hạng lên 7 điểm tạm an toàn.

Tuy nhiên để có thể giúp Leeds trụ hạng thành công, chiến lược gia người Mỹ sẽ cần phải cải thiện khả năng phòng ngự yếu kém của đội bóng khi đến giờ, Leeds đã để lọt lưới đến 67 bàn, thành tích kém nhất giải đấu. Trên sân nhà, Leeds đã không thể giữ sạch lưới suốt từ đầu tháng 12/2021 tới nay và thua tổng cộng 7/15 trận - thành tích tồi tệ nhất kể từ mùa giải 2002/03 (thua 8). Song Leeds lại chỉ trắng tay ở 1/13 màn đón tiếp Southampton vừa qua tại sào huyệt và thất bại duy nhất đó từ năm 1998.

Trong khi đó, Southampton lại chưa thể ngắt được mạch trận thất vọng như Leeds. Cụ thể sau 3 thất bại liên tiếp (trước Aston Villa, Newcastle và Watford) ở Ngoại hạng Anh thì đội bóng của Hasenhuttl đã bị ông lớn Man City đè bẹp với tỷ số 1-4 tại tứ kết FA Cup.

Dẫu vậy, việc Southampton tiếp tục ở lại hạng đấu cao nhất xứ sương mù có lẽ chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi bởi The Saints đang sở hữu 35 điểm và từ xưa đến nay, mốc 40 điểm được mặc định thừa nhận là chắc chắn trụ hạng.

Chính vì thế, nếu có chẳng may thua thêm vài trận thì cũng chưa phải vấn đề lớn với Southampton. Việc Leeds nằm cửa trên trận này (chấp -1/4) được đánh giá tích cực. Dù có lợi thế sân nhà nhưng đổi lại Leeds lại đang đứng dưới trên BXH. Ở những trận cầu có điều kiện tương tự thì kèo Hòa-được-thua (0:0) đã được xem là hợp lý nói gì đến tỷ lệ 0:1/4. Chọn Leeds.
Tỷ lệ Leeds vs Southampton
Tỷ lệ Leeds vs Southampton

Thông tin xung quanh Leeds vs Southampton

  • Có hơn 2,5 bàn ở 8/9 trận gần nhất của Leeds tại Ngoại hạng Anh
  • Có hơn 2,5 bàn ở 8/9 trận gần nhất Southampton làm khách tại Ngoại hạng Anh
  • Southampton ghi dưới 2 bàn ở 8/9 trận gần nhất làm khách ở Ngoại hạng Anh
  • Southampton thua 3 trận gần nhất khi làm khách ở Ngoại hạng Anh
  • Leeds: Bamford, Firpo, Fuhr, Raphinha, Roberts (chấn thương); Llorente, Meslier, Shakleton (khả năng ra sân 50/50)
  • Southampton: McCarthy, Lyanco (chấn thương)

Đội hình dự kiến Leeds vs Southampton

  • Leeds: Meslier; Ayling, Llorente, Koch, Dallas; Phillips, Forshaw; Raphinha, Rodrigo, Harrison; James.
  • Southampton: Forster; Livramento, Bednarek, Salisu, Walker-Peters; Elyounoussi, Romeu, Ward-Prowse, S. Armstrong; Broja, Adams.
Dự đoán kết quả Leeds vs Southampton: 3-1

Thống kê Leeds vs Southampton

Leeds VS Southampton
Đối đầu Leeds VS Southampton
Leeds VS Southampton
Thành tích gần đây của Leeds
Leeds VS Southampton
Thành tích gần đây của Southampton

Lịch thi đấu - BXH Ngoại hạng Anh 2021/22 hôm nay




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X