Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Leeds vs Leicester 21h00 ngày 7/11 (Ngoại hạng Anh 2021/22)

Chủ Nhật 07/11/2021 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leeds vs Leicester lúc 21h00 ngày 7/11 (Vòng 11 Ngoại hạng Anh Premier League 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Leeds VS Leicester
Leeds VS Leicester

Nhận định bóng đá đêm nay Leeds vs Leicester: 3-2


Leeds đã có mùa giải 2020/21 cực kỳ thành công dù sau 15 năm, mới lại được tham dự sân chơi Ngoại hạng Anh. Nếu may mắn hơn, thế lực một thời tại xứ sở sương mù đã có vé dự cúp châu Âu. Tuy nhiên đến mùa này, chẳng rõ do bị bắt bài hay ít đổi mới mà Leeds Utd của Marco Bielsa có phần sa sút.

10 vòng đã qua, đội chủ sân Elland Road mới giành được tổng cộng 10 điểm và ngấp nghé khu vực cầm đèn đỏ. Dù vậy, do vẫn giữ được dàn chủ lực của mùa trước mà Leeds còn nhiều cơ hội cải thiện phong độ. Thực ra phong độ của thầy trò Bielsa đã có dấu hiệu khởi sắc: chỉ thua 1/4 vòng vừa qua (thắng 2) tức là phần lớn số điểm của Leeds mùa này được giành trong thời gian gần đây.

Bên kia chiến tuyến, Leicester hiển nhiên đang nằm ở vị thế cao hơn hẳn Leeds. Song giống như đối thủ, “bầy cáo” có phần suy yếu so với mùa trước dù thỉnh thoảng vẫn gây được ấn tượng như chiến thắng 4-2 trước MU. Tuy nhiên tổng thể, đội quân của HLV Rodgers thi đấu cực kỳ thất thường nên thành tích không được như ý.

Tại Premier League, Leicester mới kiếm được 14 điểm và nằm ở nửa sau BXH còn ở Europa Legue, họ chỉ đang đứng thứ 3 - vị trí không có cơ hội đi tiếp. 3 trận gần nhất trên khắp các đấu trường, Leicester bất thắng (toàn thua về chỉ số châu Á).

Tuy vậy trước Leeds, Leicester được đánh giá cao hơn đôi chút khi chấp về giá ở tỷ lệ Hòa được thua (0:0). Song chừng đó có lẽ không đủ thuyết phục. Hơn nữa, mùa này “bầy cáo” có 4 lần sở hữu tỷ lệ tương tự tại Premier League và kết quả họ chỉ thắng 1 (thua 2). Xem ra nên mạnh dạn tin vào cửa dưới dù sẽ "đau tim".

Tỷ lệ Leeds vs Leicester
Tỷ lệ Leeds vs Leicester

Phân tích tài xỉu Leeds vs Leicester


Với tỷ lệ cả trận là 0:0 thì việc Tổng bàn thắng đang ở mức 2 3/4 hứa hẹn kịch bản nhiều bàn thắng. Hàng thủ của đôi bên đều không mấy chắc chắn, khi cùng nhận 17 bàn thua/10 vòng. Thêm nữa, 3 lần đối đầu mới đây giữa 2 đội đều xuất hiện ít nhất 3 bàn thắng.

Thống kê đáng chú ý Leeds vs Leicester

  • Leeds United đã có chiến thắng thứ 2 ở mùa giải này sau khi đánh bại đội bét bảng Norwich ở vòng đấu trước.
  • Đoàn quân HLV Marcelo Bielsa hiện có mạch 2 trận liên tiếp bất bại tại Ngoại hạng Anh với 1 chiến thắng, 1 trận hòa.
  • Leicester đang trải qua mạch 3 trận liên tiếp không thắng trên mọi đấu trường, đồng thời thua kèo châu Á cả 3 trận đấu đó.
  • Trên sân khách, Leicester lại có được phong độ ổn định với mạch 3 trận bất bại, trong đó thắng 2 trận, hàng công ghi tới 8 bàn thắng.
  • Lịch sử đối đầu chứng kiến 3 lần gặp nhau gần nhất giữa đôi bên đều nổ tài.

Đội hình dự kiến Leeds vs Leicester

  • Leeds United: Meslier; Struijk, Cooper, Llorente, Dallas, Phillips, Shackleton, James, Raphinha, Roberts, Moreno
  • Leicester: Schmeichel; Amartey, Evans, Soyuncu, Pereira, Castagne, Tielemans, Soumaré, Maddison, Vardy, Iheanacho
Dự đoán kết quả Leeds vs Leicester: 3-2


Thống kê Leeds vs Leicester

Leeds VS Leicester
Đối đầu Leeds VS Leicester
Leeds VS Leicester
Thành tích gần đây của Leeds
Leeds VS Leicester
Thành tích gần đây của Leicester

Lịch thi đấu - BXH Ngoại hạng Anh 2021/22 hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X