Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Leeds vs Crewe 1h45 ngày 25/8 (Cúp Liên đoàn Anh 2021/22)

Thứ Ba 24/08/2021 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leeds vs Crewe lúc 1h45 ngày 25/8 (Cúp Liên đoàn Anh League Cup 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn tỷ lệ bóng đá, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Leeds vs Crewe
Leeds vs Crewe

Nhận định bóng đá Anh hôm nay Leeds vs Crewe: 3-1


Leeds có sự khởi đầu không suôn sẻ ở Ngoại hạng Anh 2021/22 khi chỉ có được 1 điểm sau 2 vòng, bị thủng lưới 7 lần nhưng cũng ghi được 3 bàn, phần nào chứng minh Leeds của Bielsa vẫn giữ được bản sắc "tấn công bất chấp, thi đấu tận hiến" của mình.

Xa hơn, đoàn quân dưới quyền HLV Marcelo Bielsa đã không không thắng 8 trận liên tiếp từ hè 2021 đến giờ (gồm cả giao hữu và thua 5). Do đó, hơn lúc nào hết, Leeds cần một thắng lợi để xốc lại tinh thần. Cứ cho Cúp Liên đoàn Anh không phải là mục tiêu quan trọng nhưng bây giờ nó lại trở thành "cứu cánh" cho Leeds.

Chưa kể tại vòng 2 League Cup sắp tới, Leeds chỉ phải đụng độ Crewe Alexandra, đội bóng đến từ League One (hạng 3) và họ còn được chơi trên sân nhà. Bởi vậy, chiến thắng dành cho Leeds là kết quả không quá khó để dự đoán, nhất là khi họ đang cần nó.

Tại sào huyệt, Leeds chỉ thua 1/10 trận chính thức gần đây (và thắng tới 8 theo châu Á). Trong khi đó, Crewe Alexandra thua liên tiếp 3 trận tại League One nên so với Leeds, Crewe mới là đội muốn buông League Cup hơn. Xét trên mọi giải đấu, Crewe Alexandra chỉ thắng 1/9 trận vừa qua (thua châu Á tới 7 trận). Thêm nữa, mức chấp chính tăng từ 1 1/4 lên 1 1/2 càng là chỉ dấu cho thấy Leeds sẽ thắng cách biệt để qua được tỷ lệ châu Á.

Tỷ lệ Leeds vs Crewe
Tỷ lệ Leeds vs Crewe


Đội hình dự kiến Leeds vs Crewe

Leeds: Klaesson; Ayling, Struijk, Cresswell, Firpo; Costa, Shackleton, Forshaw, Rodrigo; Roberts; Summerville

Crewe: Jaaskelainen; Ramsay, Sass-Davies, Thomas, McFadzean; Lundstram, MacDonald, Ainley; Long, Porter, Dale

Dự đoán kết quả Leeds vs Crewe: 3-1


Thống kê Leeds vs Crewe

Leeds vs Crewe Alexandra
Đối đầu Leeds vs Crewe
Leeds vs Crewe Alexandra
Thành tích gần đây của Leeds
Leeds vs Crewe Alexandra
Thành tích gần đây của Crewe Alexandra

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X