Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Leeds vs Arsenal 20h00 ngày 16/10 (Ngoại hạng Anh 2022/23)

Chủ Nhật 16/10/2022 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal hiện đang có được sự bùng nổ về mặt phong độ. Trước đối thủ đang sa sút lại bị hao hụt về quân số như Leeds, cửa thắng đang mở rộng cho Pháp thủ trong lần đối đầu này giữa hai đội.
Leeds vs Arsenal
Leeds vs Arsenal

Nhận định bóng đá đêm nay Leeds vs Arsenal (1:0): 1-3

Leeds khởi đầu mùa giải khá ấn tượng ở 3 vòng đầu tiên nhưng sau đó sa sút trầm trọng. Ở 5 vòng gần nhất, đội chủ sân Elland Road chỉ biết hòa và thua, qua đó khiến họ tụt xuống vị trí thứ 15 trên BXH. Đáng nói, 5 đối thủ gần đây của Leeds chỉ là Brighton, Everton, Brentford, Aston Villa và Crystal Palace. Vì vậy, thầy trò HLV Jesse Marsch hứa hẹn sẽ gặp khó khăn gấp bội trong màn tiếp đón Arsenal tại vòng 11.

Sức mạnh của Leeds đã suy giảm trông thấy sau khi họ chia tay hai ngôi sao quan trọng là Kalvin Phillips và Raphinha. Ở giai đoạn cuối mùa trước, bộ đôi này đã góp công lớn giúp Leeds trụ hạng. Nhưng việc mất những cầu thủ giỏi là điều đã được dự đoán từ trước vì Leeds vốn không phải là đội bóng có tiềm lực tài chính và tham vọng.

Với tình hình và lực lượng hiện tại, Leeds sẽ sớm phải đối mặt với cuộc đua trụ hạng một lần nữa. Thử thách trước mắt của thầy trò HLV Jesse Marsch là đội bóng đang dẫn đầu bảng Arsenal. Trái ngược với Leeds, Pháo thủ thành London đang thăng hoa trên các đấu trường. Tại Premier League, đoàn quân của HLV Mikel Arteta đã thắng 8/9 trận từ đầu mùa. Họ cũng đang dẫn đầu bảng tại Europa League.

So với các mùa trước, Arsenal nhuyễn hơn hẳn về mặt lối chơi. Họ cũng đã thể hiện được bản lĩnh ở những trận cầu đinh. Điển hình trong đó là các chiến thắng ấn tượng trước Tottenham và Liverpool. Đây là các trận đấu mà Arsenal được các chuyên gia đánh giá chơi hay hơn và xứng đáng có 3 điểm.

Mặt khác, Arsenal còn thể thiện được tinh thần vượt khó. Hôm giữa tuần, Arsenal đã gặp khó khăn trong chuyến làm khách của Bodo Glimta tại Europa League. Chơi không lấn lướt nhưng Pháo thủ vẫn giành chiến thắng chung cuộc 1-0 nhờ pha lập công của Bukayo Saka. Cần biết rằng Bodo Glimt đã thắng 14 trận liên tiếp trên sân nhà trước khi tiếp đón Arsenal.

Với những gì đã thể hiện từ đầu mùa, Arsenal đã trở thành ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch mùa này. Mùa giải vẫn còn rất dài nhưng điều quan trọng là thầy trò HLV Mikel Arteta đã cho thấy tố chất của 'nhà vua'. Ở vòng 11, Arsenal sẽ sắm vai 'ngư ông đắc lợi'. Trong khi Pháo thủ đứng trước cơ hội lớn giành 3 điểm trước Leeds thì các đối thủ bám đuổi như Man City, Chelsea hay Man Utd đều hứa hẹn sẽ gặp khó khăn ở vòng này.

Nhìn chung, Arsenal thừa khả năng nối dài mạch thắng kể cả phải làm khách, vấn đề là họ có vượt được handicap hay không mà thôi. Trên phương diện châu Á, Leeds không thắng kèo cả 4 trận đối đầu vừa rồi trước Arsenal. Đội bóng này còn thua tỷ lệ 5 trận mới đây tại Ngoại hạng Anh. Trong khi đó, Arsenal lại thắng kèo 4/5 trận đấu vừa qua. Chọn Arsenal

Ty le Leeds vs Arsenal
Tỷ lệ Leeds vs Arsenal

Phân tích tài xỉu Leeds vs Arsenal

Leeds tấn công không tệ: 11 bàn sau 8 lượt trận đã thi đấu nhưng đổi lại phải nhận tới 12 bàn thua. Trong khi đó, 10/12 trận của Arsenal thời gian qua đều bùng nổ bàn thắng. Chọn Tài

Tổng số bàn thắng là chẵn: 5 trong 7 trận ra sân vừa qua trên sân nhà của Leeds đã khép lại với tổng số bàn thắng là chẵn. Đây còn là kết cục xảy đến ở 5 trong 8 trận ra sân gần đây trên sân khách của Arsenal. Trận này khó có ngoại lệ.

Lưới rung 25 phút cuối trận:

Bảng tỷ số đã thay đổi ở 25 phút cuối trận tại 4 trong 6 trận mới nhất của Leeds. Điều tương tự cũng xảy đến sau phút 75 ở 5 trong 7 trận vừa qua của Arsenal. Kịch bản này sẽ lặp lại trong trận tới.

Thông tin đáng chú ý Leeds vs Arsenal

  • 8 trận gần nhất của Arseanl ở Premier League đều có trên 2 bàn
  • Arsenal thắng 9/10 trận gần ở Premier League
  • Arsenal thắng 7/8 trận gặp Leeds gần nhất ở mọi sân chơi
  • Leeds toàn hòa và thua ở 5 trận đấu gần đây
  • Arsenal ghi ít nhất 3 bàn/trận ở 5/6 tận làm khách của Leeds gần nhất

Đội hình dự kiến Leeds vs Arsenal

  • Leeds: Meslier; Kristensen, Koch, Cooper, Struijk; Adams, Roca; Aaronson, Rodrigo, Sinisterra; Bamford
  • Arsenal: Ramsdale; White, Saliba, Gabriel, Tomiyasu; Xhaka, Partey; Saka, Odegaard, Martinelli; Jesus

Dự đoán kết quả Leeds vs Arsenal: 1-3

Thống kê Leeds vs Arsenal

Leeds vs Arsenal
Đối đầu Leeds vs Arsenal
Leeds vs Arsenal
Thành tích gần đây của Leeds
Leeds vs Arsenal
Thành tích gần đây của Arsenal

Lịch thi đấu - BXH Ngoại hạng Anh 2022/23 hôm nay


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X