Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lech Poznan vs Rakow Czestochowa 1h00 ngày 29/9 (VĐQG Ba Lan 2023/24)

Thứ Năm 28/09/2023 12:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lech Poznan vs Rakow Czestochowa lúc 1h00 ngày 29/9 (Giải VĐQG Ba Lan): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Lech Poznan vs Rakow Czestochowa

Rakow Czestochowa đang trình diễn bộ mặt thi đấu vô cùng ấn tượng trong khoảng thời gian gần đây. Cụ thể 6 trận đấu liên tiếp trước đó Rakow Czestochowa tham dự đã có đến 4 lần họ được ca khúc khải hoàn. Bên cạnh đó đã có thêm 1 trận đấu kết thúc với kết quả hòa dành cho đội bóng này. Mới đây nhất khi hành quân đến sân của Ruch Chorzow, Rakow Czestochowa đã kiếm được 3 điểm ra về với thắng lợi 5-3. Đó cũng là chiến thắng thứ 5 mà họ có được sau 7 trận mùa này, qua đó đứng thứ 3 trên BXH.

Lech Poznan vs Rakow Czestochowa
Nhận định Lech Poznan vs Rakow Czestochowa 1h00 ngày 29/9 (VĐQG Ba Lan 2023/24)

Tuy nhiên có một điều đáng lo ngại rằng sân khách là bài toán không dễ tìm ra lời giải dành cho Rakow Czestochowa. Với 6 trận trước đó hành quân xa nhà, Rakow Czestochowa chỉ có thể ca khúc khải hoàn đúng 2 lần. Ngược lại thầy trò HLV Dawid Szwarga sở hữu thêm 4 trận hòa và để thua 2 lần. Đáng nói rằng ở mùa bóng năm nay, họ mới đá sân khách đúng 2 trận và sở hữu trong tay 3 điểm.

Được chơi trên sân nhà Enea Stadium là một lợi thế lớn dành cho thầy trò HLV John van den Brom. Đã có đến 8/9 trận sân nhà trước đó Lech Poznan thi đấu trên sân nhà đều không phải nhận thất bại. Đặc biệt thống kê chỉ ra rằng có 6 trận kết thúc với thắng lợi chung cuộc. Mới đây nhất khi tiếp đón những vị khách Stal Mielec, Lech Poznan khép lại với thắng lợi 2-1. Ngoài ra thất bại sân nhà cuối cùng của Lech Poznan tại sân nhà đã đến từ đầu tháng 7.

Nói đi cũng phải nói lại, Rakow Czestochowa không hề e ngại những chuyến hành quân đến sân Enea Stadium của đối thủ. 6 trận liên tiếp làm khách của Lech Poznan, Rakow Czestochowa đã duy trì được thành tích bất bại. Đặc biệt có đến 5 trận họ ra về với chiến thắng chung cuộc. Trong khi đó chiến thắng duy nhất mà Lech Poznan có được trên sân nhà trước Rakow Czestochowa đã cách đây đến 3 năm. Do đó Rakow Czestochowa có quyền tự tin giành điểm ở trận đấu này.

Nhận định tổng bàn thắng trận Lech Poznan vs Rakow Czestochowa

Người hâm mộ vẫn đang có nhiều cơ hội ăn mừng bàn thắng trong những trận đấu gần đây của Lech Poznan. 8/12 trận trước đó đội bóng này góp mặt đều có tổng bàn thắng trên 2. Phía bên kia sân đấu, kịch bản tương tự lặp lại trong 4/6 trận sân khách của Rakow Czestochowa. Ngoài ra chỉ có 4/10 trận Lech Poznan vs Rakow Czestochowa đối đầu đều vượt mốc 2.5 bàn. Vậy nên không ngạc nhiên nếu có mưa bàn thắng xuất hiện tại sân Enea Stadium.

Dự đoán kết quả Lech Poznan vs Rakow Czestochowa: 2-2

Thành tích đối đầu Lech Poznan vs Rakow Czestochowa

Nhận định Lech Poznan vs Rakow Czestochowa 1h00 ngày 299 (VĐQG Ba Lan 202324) 1
Thành tích đối đầu Lech Poznan vs Rakow Czestochowa

Thành tích gần đây của Lech Poznan

Nhận định Lech Poznan vs Rakow Czestochowa 1h00 ngày 299 (VĐQG Ba Lan 202324) 2
Thành tích gần đây của Lech Poznan

Thành tích gần đây của Rakow Czestochowa

Nhận định Lech Poznan vs Rakow Czestochowa 1h00 ngày 299 (VĐQG Ba Lan 202324) 3
Thành tích gần đây của Rakow Czestochowa

Đội hình dự kiến Lech Poznan vs Rakow Czestochowa

  • Lech Poznan: Mrozek, Gurgul, Blažič, Dagerstål, Czerwiński, Murawski, Karlström, Andersson, Velde, Marchwiński, Sousa.

  • Rakow Czestochowa: Kovačević, Racovițan, Kovačević, Papanikolaou, Plavšić, Lederman, Berggren, Drachal, Yeboah, Nowak, Zwoliński.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X