Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lech Poznan vs Rakow Czestochowa 21h00 ngày 2/5 (Cúp QG Ba Lan 2022)

Thứ Hai 02/05/2022 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lech Poznan vs Rakow Czestochowa lúc 21h00 ngày 2/5 (Cúp QG Ba Lan 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Lech Poznan vs Rakow Czestochowa 21h00 ngày 2/5

Lech Poznan đã có cho mình chiến thắng nhẹ nhàng trước Ol. Grudziadz tại vòng bán kết khi đánh bại đối thủ 3-0. Phía bên kia chiến tuyến, Rakow Czestochowa có thắng lợi vất vả hơn đối thủ. Chạm trán Legia, Rakow Czestochowa chỉ đánh bại với tỷ số tối thiểu 1-0. Tuy nhiên kết quả đó cũng đủ giúp cho thầy trò HLV Marek Papszun ghi tên mình vào chơi trận chung kết. 

Lech Poznan vs Rakow Czestochowa
Soi kèo Lech Poznan vs Rakow Czestochowa Cúp QG Ba Lan 2022 

Không thể phủ nhận sự ổn định của Lech Poznan trong những trận đấu gần đây mà họ góp mặt. 8 trận liên tiếp ra quân, Lech Poznan vẫn duy trì được thành tích bất bại. Đáng chú ý đã có 6 trận The Railwaymen được ca khúc khải hoàn. Xét trận đấu mới nhất, họ có thắng lợi 3-1 khi tiếp đón những vị khách Stal Mielec trên sân nhà. 

Thế nhưng Rakow Czestochowa không phải là một đối thủ dễ bị đánh bại. Nên nhớ rằng 18 là tổng số trận bất bại cho đến thời điểm hiện tại của Rakow Czestochowa. Hơn thế nữa chỉ có đúng 4 trận họ khép lại với tỷ số hòa. Mới đây khi chạm trán những vị khách Leczna, Rakow Czestochowa đã thắng 2-1. Hơn thế nữa thất bại cuối cùng của thầy trò HLV Marek Papszun đã cách đây 3 tháng.

Xét đến thành tích đối đầu, Rakow Czestochowa cũng đang sở hữu kết quả nhỉnh hơn so với đối thủ. 5 trận liên tiếp chạm trán Lech Poznan, Rakow Czestochowa đều không thua. Thay vào đó họ sở hữu được 3 chiến thắng và hòa 2 trận. Với lần cuối cùng so tài, Rakow Czestochowa có thắng lợi tối thiểu 1-0. Do đó giới chuyên môn tin vào khả năng giành được chức vô địch đến từ Rakow Czestochowa.

Tỷ lệ Lech Poznan vs Rakow Czestochowa

Lech Poznan vs Rakow Czestochowa
Tỷ lệ Lech Poznan vs Rakow Czestochowa

Tài/Xỉu trận Lech Poznan vs Rakow Czestochowa

Mỗi khi Lech Poznan và Rakow Czestochowa chạm trán, luôn có nhiều tình huống ăn bàn xuất hiện. Cụ thể 5/7 lần đối đầu trước đó giữa hai đội đều có tổng 3 bàn trở lên. Ngoài ra 2 trận liên tiếp Lech Poznan chơi cũng như 3 trận gần nhất của Rakow Czestochowa luôn vượt mốc 2.5 bàn. Tổng hợp những thông số trên, trận tới khả năng cao có ít nhất 3 bàn được ghi.

Dự đoán kết quả Lech Poznan vs Rakow Czestochowa: 1-2

Thành tích đối đầu Lech Poznan vs Rakow Czestochowa

Lech Poznan vs Rakow Czestochowa
Thành tích đối đầu Lech Poznan vs Rakow Czestochowa

Thành tích gần đây của Lech Poznan

Lech Poznan vs Rakow Czestochowa
Thành tích gần đây của Lech Poznan

Thành tích gần đây của Rakow Czestochowa

Lech Poznan vs Rakow Czestochowa
Thành tích gần đây của Rakow Czestochowa 

Đội hình dự kiến Lech Poznan vs Rakow Czestochowa

  • Lech Poznan: van der Hart, Rebocho, Milic, Pereira, Satka, Murawski, Tiba, Kaminski, Amaral, Skoras, Ishak.

  • Rakow Czestochowa: Kovacevic, Rundic, Petrasek, Tudor, Lederman, Kun, Papanikolaou, Sorescu, Wdowiak, Lopez, Gutkovskis.

  •  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X