Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lech Poznan vs Gornik Leczna 23h00 ngày 20/4 (VĐQG Ba Lan 2021/22)

Thứ Tư 20/04/2022 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lech Poznan vs Gornik Leczna lúc 23h00 ngày 20/4 (VĐQG Ba Lan 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Lech Poznan vs Gornik Leczna 23h00 ngày 20/4

Lech Poznan và Gornik Leczna đang có sự chênh lệch lớn về vị trí tại BXH lúc này. Trải qua 29 trận đấu, Lech Poznan vẫn đang dẫn đầu BXH với tổng điểm 59. Tuy nhiên có 2 đội cũng bằng điểm là Pogon Szczecin và Rakow. Chính vì vậy Lech Poznan quyết tâm đè bẹp Gornik Leczna để duy trì ngôi đầu bảng. Ngược lại đội khách đang phải đứng áp chót BXH với chỉ 27 điểm, kém nhóm an toàn 4 điểm.

Lech Poznan vs Gornik Leczna
Soi kèo Lech Poznan vs Gornik Leczna VĐQG Ba Lan 2021/22

Ở thời điểm hiện tại, Lech Poznan cũng đang chơi thứ bóng đá đầy hiệu quả. 6 trận liên tiếp ra quân thi đấu, The Railwaymen đều không để thua. Thay vào đó họ sở hữu cho mình 4 chiến thắng và có thêm 2 kết quả hòa. Mới đây nhất khi chạm trán chủ nhà Wisla Plock, Lech Poznan đánh bại đối thủ 1-0. Chưa hết khi được đá tại tổ ấm Stadion Miejski, HLV Maciej Skorża đã thắng 11/14 trận.

Phía bên kia sân đấu, Gornik Leczna đang thi đấu không hề hiệu quả. Nên nhớ rằng 7/8 trận vừa qua góp mặt, kết cục chung của Gornik Leczna đều là thất bại. Bên cạnh đó đoàn quân của HLV Kamil Kiereś chơi không mấy khả quan trên sân khách. 4 trận liên tiếp hành quân xa nhà, họ đều thua. Với trận sân khách gần nhất, Gornik Leczna để thua tối thiểu 0-1 trước đội chủ nhà Piast Gliwice.

Hành quân đến sân Stadion Miejski của Lech Poznan cũng là thách thức lớn dành cho Gornik Leczna. Cả 10 trận làm khách tại đây, Gornik Leczna đều không được ca khúc khải hoàn. Trong đó có đến 7 trận họ phải nhận thất bại chung cuộc. Tổng hợp những thống kê trên, khả năng Gornik Leczna tiếp tục tay trắng ra về là có cơ sở.

Tỷ lệ Lech Poznan vs Gornik Leczna

Lech Poznan vs Gornik Leczna
Tỷ lệ Lech Poznan vs Gornik Leczna

Tài/Xỉu trận Lech Poznan vs Gornik Leczna

Lech Poznan không đem đến những bữa tiệc bàn thắng hấp dẫn dành cho khán giả trong những lần ra sân gần đây. Cụ thể 6/8 trận đã qua Lech Poznan thi đấu đều chỉ có tổng bàn thắng cao nhất là 2. Kịch bản này cũng được viết lại trong 11/14 trận Gornik Leczna góp mặt. Đáng chú ý 2 lần gần nhất đôi bên chạm trán đều dưới 3 bàn. Vậy nên không có cơ sở xuất hiện nhiều tình huống ăn bàn trận tới.

Dự đoán kết quả Lech Poznan vs Gornik Leczna: 2-0

Thành tích đối đầu Lech Poznan vs Gornik Leczna

Lech Poznan vs Gornik Leczna
Thành tích đối đầu Lech Poznan vs Gornik Leczna

Thành tích gần đây của Lech Poznan

Lech Poznan vs Gornik Leczna
Thành tích gần đây của Lech Poznan

Thành tích gần đây của Gornik Leczna

Lech Poznan vs Gornik Leczna
Thành tích gần đây của Gornik Leczna

Đội hình dự kiến Lech Poznan vs Gornik Leczna

  • Lech Poznan: van der Hart, Rebocho, Milic, Pereira, Satka, Murawski, Karlström, Kaminski, Skoras, Kownacki, Amaral.

  • Gornik Leczna: Gostomski, Szczesniak, Gerson, Leandro, Dziwniel, Gol, Serrano, Golinski, Gaska, Lokilo, Spiaczka.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X