Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lech Poznan vs Djurgardens 3h00 ngày 10/3 (Europa Conference League 2022/23)

Thứ Tư 08/03/2023 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lech Poznan vs Djurgardens lúc 3h00 ngày 10/3 (Vòng 1/8 cúp C3 châu Âu/Europa Conference League 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Lech Poznan vs Djurgaarden cup c2 chau au europa league hom nay
Lech Poznan vs Djurgaardens

Nhận định bóng đá đêm nay Lech Poznan vs Djurgardens (0:1/2): 2-1

Lech Poznan đã phải trải qua một hành trình rất dài để có mặt ở vòng 1/8 Europa Conference League mùa này. Sau khi sớm phải chia tay UEFA Champions League ngay vòng loại thứ nhất, nhà ĐKVĐ Ba Lan đã rớt thẳng xuống giải "hạng 3 châu Âu" và phải thi đấu từ vòng loại thứ hai.

Họ đã phải vượt qua đến 3 đối thủ mới ghi được danh vào vòng bảng chính thức và chỉ có thể xếp thứ 2 bảng C sau Villarreal hùng mạnh của Tây Ban Nha. Bởi thế, đội quân của HLV John van den Brom phải bước vào vòng playoff gặp Bodo Glimt (Na Uy) để tranh suất thi đấu tại vòng 1/8 và thắng chung cuộc sít sao 1-0 sau 2 lượt trận.

Khó khăn là thế nhưng điều vô cùng tích cực là Lech Poznan hoàn toàn "bất khả chiến bại" trên sân nhà, thậm chí thắng đến 7/8 trận và chỉ thủng lưới đúng 2 lần. Trong đó ấn tượng nhất là màn "hạ nhục" các vị khách Villarreal tới 3-0. Do đó tổ ấm Poznan hứa hẹn là điểm tựa để họ hướng tới việc lần đầu tiên lọt vào tứ kết một cúp châu Âu trong lịch sử tồn tại.

Họ cũng có sự chuẩn bị tốt cho trận lượt đi sắp tới khi vừa thắng đậm 5-0 tại giải VĐQG cuối tuần vừa rồi. Giống như Lech Poznan, Djurgardens cũng phải thi đấu từ vòng loại thứ 2 của Europa Conference League (nhưng là do họ chỉ giành vị trí á quân tại giải VĐQG Thụy Điển mùa trước chứ không phải bị "giáng cấp").

Quãng đường mà Djurgardens phải đi đến vòng 1/8 có phần thuận lợi hơn khi họ chiếm ngôi đầu bảng (một phần vì chẳng có đối thủ nào trong bảng đến từ 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu: Anh, Italia, Pháp, Đức, TBN) nên được vào thẳng chứ không phải qua playoff.

Tuy vậy, không vì thế mà hạ thấp màn trình diễn của họ. Hãy nhớ rằng, Djurgardens thắng 4/6 trận sân khách đã qua tại "cúp C3" mùa này dù đa phần họ được chấp bóng. Một mùa bóng mới ở Thụy Điển cũng vừa được bắt đầu từ cuối tháng 2 vừa rồi (do đặc thù về điều kiện địa lý và khí hậu mà mùa giải ở quốc gia Bắc Âu này thường khởi tranh vào đầu năm và kết thúc vào cuối năm, thay vì vắt sang 2 năm như phần lớn các nước tại lục địa già) nên các cầu thủ Djurgardens đã dần lấy lại được cảm giác bóng cũng như trạng thái sẵn sàng cho các trận đấu chính thức.

Mức chấp 1/2 mà Lech Poznan sở hữu trận lượt đi này ít nhiều cho thấy niềm tin của giới chuyên môn dành cho đội bóng Ba Lan và không hẳn do mỗi yếu tố sân bãi mang lại. Rất khó để phân định tương quan sức mạnh giữa đôi bên nên ở những trận đấu tương tự như thế này đôi khi mức 1/4 đã là ổn chứ đừng nói gì đến mốc 1/2. Lech Poznan cũng thắng 2/3 trận sân nhà gần nhất mà phải chấp 1/2 tại đấu trường châu Âu mùa này. Chọn Lech Poznan.

Lech Poznan vs Djurgardens
Tỷ lệ Lech Poznan vs Djurgardens

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Lech Poznan vs Djurgardens (2 1/4)

4/7 trận sân nhà vừa qua của Lech Poznan và 4/6 trận sân khách của Djurgardens (đều tại Europa Conference League) đã khép lại với ít nhất 3 lần lưới rung. Trong đó cả hai chỉ có đúng 1 trận tịt ngòi. Mức T/X bàn thắng 2 1/4 cùng điểm ăn thấp bên cửa Tài dường như cũng báo hiệu một trận cầu nhiều bàn. Chọn Tài

Đội hình dự kiến Lech Poznan vs Djurgardens

  • Lech Poznan: Bednarek; Pereira, Salamon, Dagerstal, Rebocho; Karlstrom, Kvekveskiri, Loua, Sousa, Skoras; Ishak
  • Djurgardens: Zetterstrom; Johansson, Danielson, Ekdal, Andersson; Finndell, Schuller, Eriksson; Asoro, Holmberg, Wikheim

Dự đoán kết quả Lech Poznan vs Djurgardens: 2-1

Thống kê Lech Poznan vs Djurgardens

Lech Poznan vs Djurgardens
Thành tích gần đây của Lech Poznan
Lech Poznan vs Djurgardens
Thành tích gần đây của Djurgardens

 

Lịch thi đấu - Kết quả Europa Conference League 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X