Chủ Nhật, 30/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lech Poznan vs Bodo Glimt 3h00 ngày 24/2 (Europa Conference League 2022/23)

Thứ Tư 22/02/2023 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lech Poznan vs Bodo Glimt lúc 3h00 ngày 24/2 (Playoff tranh vé dự vòng 1/8 cúp C3 châu Âu/Europa Conference League 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Lech Poznan vs Bodo Glimt cup c3 europa conference league hom nay
Lech Poznan vs Bodo Glimt

Nhận định bóng đá đêm nay Lech Poznan vs Bodo Glimt (0:1/4)

Cách đây một tuần, Bodo Glimt đã không làm sao đánh bại được Lech Poznan trên sân nhà dù vượt trội về mọi chỉ số chuyên môn (cầm bóng hơn 60%, dứt điểm tổng cộng 15 lần gấp 5 đối thủ). Với kết quả hòa không bàn thắng thì hai đội vẫn đứng trên vạch xuất phát. Nếu tiếp tục hòa trong trận lượt về sắp tới (bất kể tỷ số nào) thì đôi bên sẽ phải lôi nhau vào hiệp phụ và cả luân lưu 11m để phân thắng - bại chung cuộc vì ai cũng biết UEFA đã bỏ luật bàn thắng sân khách.

Thực ra, lý do một phần khiến Bodo Glimt chơi không tốt trận lượt đi vừa rồi là do hơn 3 tháng qua, họ không chơi một trận chính thức nào bởi giải VĐQG Na Uy 2022 đã kết thúc từ giữa tháng 11 năm ngoái và mùa bóng mới 2023 phải đến tháng 4 năm nay mới khởi tranh. Hiện giờ cảm giác chơi bóng của các cầu thủ Bodo Glimt hẳn đã được cải thiện ít nhiều sau 90 phút trên đất Ba Lan và họ còn có nguyên một tuần chuẩn bị cho trận lượt về.

Cần nhớ mùa trước, Bodo Glimt cũng từng vượt qua playoff Europa Conference League và sau cùng chỉ dừng bước ở tứ kết trước Roma của Jose Mourinho (đội về sau đoạt chức vô địch). Tuy vậy, nếu muốn có mùa thứ 2 liên tiếp lọt vào vòng 1/8 "cúp C3 châu Âu", đội bóng Na Uy cần phải cải thiện khả năng đá sân khách (tối thiểu cũng phải không thua trong 90 phút rồi mới tính tiếp).

Theo đó chiến thắng 3-1 trên sân của Celtic (Scotland) ở playoff vòng 1/8 Europa Conference League mùa trước là khúc khải hoàn duy nhất mà đội bóng này sở hữu sau 15 chuyến hành quân xa nhà tại đấu trường châu Âu tính cả vòng loại (thua 8) dù nhiều đội chủ nhà còn bị đánh giá thấp hơn họ,

Trong khi Lech Poznan chẳng có gì thua kém Bodo Glimt, kể cả kinh nghiệm trận mạc tại sân chơi châu lục. Có chăng đại diện Ba Lan chưa một lần có mặt ở vòng 16 đội (1/8) tại một cúp châu Âu trong lịch sử tham dự. Không như Bodo Glimt, Lech Poznan vẫn đang ra sân hàng tuần ở giải VĐQG song cơ hội bảo vệ thành công chức vô địch không còn nhiều khi đang kém đội đầu bảng Rakow Czestochowa tới 13 điểm.

Song vì thế mà thầy trò HLV John van den Brom lại hạ quyết tâm "viết lại lịch sử" tại trời Âu. Chẳng thế mà cuối tuần vừa rồi, họ "vui vẻ" đón nhận thất bại ở giải VĐQG mà nguyên nhân chính là cho nhiều trụ cột nghỉ ngơi để dưỡng sức cho trận lượt về với Bodo Glimt. Hãy nhớ rằng trên sân nhà mùa này, nhà ĐKVĐ Ba Lan chưa thua một trận nào tại đấu trường châu Âu, thậm chí thắng đến 6/7 trận mà đỉnh cao là màn "hạ nhục" ông lớn Villarreal của TBN đến 3-0 tại vòng bảng Europa Conference League.

Tuy vậy, chính sự khác biệt rõ rệt về phong độ nhà - khách giữa đôi bên ở đấu trường châu Âu mà việc Lech Pozan chỉ chấp 1/4 được xem là thiếu tích cực, còn không ngang bằng với handicap mà Bodo Glimt sở hữu ở lượt đi (1/2). Với mức tỷ lệ như vậy thì khả năng Lech Poznan giải quyết được Bodo Glimt trong hai hiệp chính dường như đang bị giới chuyên môn hoài nghi. Chọn Bodo Glimt (trong 90 phút).

Lech Poznan vs Bodo Glimt
Tỷ lệ Lech Poznan vs Bodo Glimt

Phân tích tài xỉu bàn thắng Lech Poznan vs Bodo Glimt

Lech Poznan mới chỉ tịt ngòi 1 trận sân nhà tại các cúp châu Âu mùa này, giúp cho 5/7 trận có tối thiểu 3 lần lưới rung (xét trong 90 phút). Bodo Glimt tất nhiên sẽ phải tìm cách ghi bàn nếu muốn giành quyền đi tiếp, đặc biệt nếu bị dẫn trước. Thực tế đội bóng Na Uy chưa giữ sạch lưới một trận sân khách nào ở đấu trường châu Âu mùa này nhưng cũng chỉ 2/7 trận tịt ngòi. Chọn Tài.

Đội hình dự kiến Lech Poznan vs Bodo Glimt

  • Lech Poznan: Bednarek; Pereira, Salamon, Kvekveskiri, Milic, Czerwinski; Szymczak, Murawski, Karlstrom, Skoras; Ishak
  • Bodo Glimt: Lund; Wembangom, Moe, Lode, Sorensen; Konradsen, Berg, Gronbaek; Mvuka, Moumbagna, Pellegrino

Dự đoán kết quả Lech Poznan vs Bodo Glimt: 2-2 (Lech Poznan thắng trong hiệp phụ hoặc luân lưu 11m)

Thống kê Lech Poznan vs Bodo Glimt

Lech Poznan vs Bodo Glimt
Thành tích gần đây của Lech Poznan
Lech Poznan vs Bodo Glimt
Thành tích gần đây của Bodo Glimt

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X