Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lecce vs SPAL 19h00 ngày 9/4 (Hạng 2 Italia 2021/22)

Thứ Bảy 09/04/2022 12:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lecce vs SPAL lúc 19h00 ngày 9/4 (Hạng 2 Italia 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Lecce vs SPAL 19h00 ngày 9/4

Lecce vẫn đang có nhiều cơ hội để quay trở lại Serie A. Với 16 chiến thắng kiếm về cùng 14 trận hòa, tổng điểm hiện có mà Lecce sở hữu trong ta là 62. Qua đó họ đang đứng nhì BXH, chỉ còn kém đội đầu bảng Cremonese đúng 1 điểm. Phía bên kia chiến tuyến, SPAL lại đang phải góp mặt trong cuộc đua trụ hạng. Bởi vậy không bất ngờ khi thị trường Châu Á ấn định Lecce chấp đến 1 bàn.

Lecce vs SPAL
Soi kèo Lecce vs SPAL Hạng 2 Italia 2021/22

Nhìn vào thời điểm hiện tại, Lecce vẫn đang có được sự hiệu quả trong lối chơi. Nhờ đó các học trò của HLV Marco Baroni đã đem về chuỗi 8 trận bất bại liên tiếp. Trong đó với lần ra sân gần nhất, dù phải làm khách của Ternana nhưng Lecce vẫn có được thắng lợi đậm đà 4-1. Ngoài ra thất bại cuối cùng của The Wolves đã cách đây 2 tháng. Ngoài ra họ còn thắng 6/9 trận mới nhất chơi tại sân nhà Via del Mare.

Phía bên kia sân đấu, SPAL không thể sở hữu nhiều kết quả khả quan bằng đối thủ. Cụ thể có 5 trận liên tiếp đội bóng này chơi không được ca khúc khải hoàn. Tại vòng 33 mới đây, SPAL được thi đấu trên sân nhà để tiếp đón Cosenza. Thế nhưng lợi thế đó chỉ đem về cho thầy trò HLV Pep Clotet đúng 1 điểm vì hòa 2-2. Khi chơi xa nhà, SPAL có 7/8 trận không thể thắng.

Đáng chú ý người hâm mộ đang thu về nhiều lợi nhuận hơn khi lựa chọn Lecce. 2 trận liên tiếp đội bóng này chơi đều vượt qua được rào cản handicap. Khi chơi tại sân nhà Via del Mare, Lecce có 6/9 trận không để thua tỷ lệ Châu Á. Về phía SPAL, 3 trận mới nhất họ chơi không chinh phục được cửa ải handicap. Khả năng cao trận tới kết quả của SPAL cũng tương tự.

Tỷ lệ Lecce vs SPAL

Lecce vs SPAL
Tỷ lệ Lecce vs SPAL

Tài/Xỉu trận Lecce vs SPAL

Mỗi khi Lecce và SPAL đối đầu, họ thường đem đến nhiều bữa tiệc bàn thắng mãn nhãn người xem. Sau 6 lần chạm trán, đôi bên mang lại 5 trận đấu đều có tổng bàn thắng từ 3 trở lên. Ngoài ra 8/12 trận đá sân nhà vừa qua của Lecce cũng có kết quả y hệt. Về phía SPAL, 2 trận liên tiếp họ góp mặt luôn nhiều hơn 2 bàn.

Dự đoán kết quả Lecce vs SPAL: 3-1

Thành tích đối đầu Lecce vs SPAL

Lecce vs SPAL
Thành tích đối đầu Lecce vs SPAL

Thành tích gần đây của Lecce

Lecce vs SPAL
Thành tích gần đây của Lecce

Thành tích gần đây của SPAL

Lecce vs SPAL
Thành tích gần đây của SPAL

Đội hình dự kiến Lecce vs SPAL

  • Lecce: Bleve, Gallo, Lucioni, Dermaku, Gendrey, Hjulmand, Blin, Gargiulo, Mariano, Strefezza, Coda.

  • SPAL: Alfonso, Vicari, Capradossi, Tripaldelli, Dickmann, Viviani, Zanellato, Da Riva, Mancosu, Melchiorri, Vido.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X