Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - Lecce vs Salernitana 2h45 ngày 28/1 (Serie A 2022/23)

Thứ Sáu 27/01/2023 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lecce vs Salernitana lúc 2h45 ngày 28/1 (Vòng 20 giải VĐQG Italia Serie A 2022/23): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thống kê châu Á chi tiết về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Lecce vs Salernitana vdqg italia hom nay
Lecce vs Salernitana

Nhận định bóng đá hôm nay Lecce vs Salernitana (0:1/2): 2-1

Sau giai đoạn lượt đi Serie A 2022/23, Lecce kiếm được 20 điểm/19 trận cùng vị trí thứ 14 trên BXH. Quan trọng hơn, cách biệt với vị trí rớt hạng gần nhất lên đến 8 điểm tương đối an toàn. Đây rõ ràng là thành tích quá ổn với một đội bóng mới trở lại hạng đấu cao nhất Italia.

Bởi thế, thầy trò HLV Marco Baroni không đến mức độ quá căng thẳng dù đã 3 trận liền không thắng (thua 1). Vòng này cơ hội để Lecce tìm lại cảm giác chiến thắng là rất sáng khi họ vừa được chơi trên sân nhà Via del mare vừa chỉ phải đón tiếp một Salernitana còn thê thảm hơn nhiều về mặt phong độ.

Tuy chỉ dưới Lecce 2 bậc và cũng kém 2 điểm nhưng Salernitana đã không biết đến cảm giác chiến thắng ở 7 trận liên tiếp vừa qua tại Serie A (thua 5). Trong đó đến 6 trận họ bị thủng lưới tối thiểu 2 lần mà tệ hại nhất là trận thua tới 2-8 trên sân của Atalanta.

Trên sân khách, đội bóng vùng Campania đã trắng tay 5/6 vòng mới nhất tại giải VĐQG và không thất bại nào nhận dưới 2 bàn thua. Đáng lưu ý 2 trận trong số đó, Salernitana được chấp Hòa giống như chuyến hành quân sắp tới đến Lecce. Trận lượt đi mùa này giữa đôi bên diễn ra hồi tháng 9 năm ngoái, Salernitana đã thua 1-2 trong trận cầu họ được xếp cửa trên (chấp 1/4).

Với Lecce, họ mới thắng có 2 trận sân nhà từ đầu Serie A 2022/23 nhưng chính vì thế mà việc họ vẫn chấp 1/2 càng trở nên đáng tin. Trước đó, Lecce cũng mới 1 lần chấp cao đến thế khi đón tiếp Cremonese và dù trận đấu đó kết thúc với tỷ số hòa song cần nhớ Cremonese chưa bao giờ thoát khỏi khu vực nguy hiểm còn Salernitana kể cả khủng hoảng thì vẫn đang trong nhóm an toàn. Tổng hợp lại, Lecce vẫn là lựa chọn sáng giá ở handicap hiện tại.

Lecce vs Salernitana
Tỷ lệ Lecce vs Salernitana

Phân tích tài xỉu Lecce vs Salernitana (2 1/4)

3 trận sân nhà vừa qua thuộc khuôn khổ Serie A của Lecce đều chứng kiến không dưới 3 lần lưới rung, giống như 4 trận sân khách gần đây tại giải VĐQG của Salernitana. Trận lượt đi giữa hai đội cũng xuất hiện 3 bàn thắng. Chọn Tài

Đội hình dự kiến Lecce vs Salernitana

  • Lecce:  Falcone; Gendrey, Baschirotto, Umtiti, Pezzella; Blin, Hjulmand, Askildsen; Strefezza, Colombo, Di Francesco.
  • Salernitana: Ochoa; Bronn, Gyomber, Pirola, Bradaric; Candreva, Coulibaly, Nicolussi, Vilhena, Dia; Bonazzoli.

Dự đoán kết quả Lecce vs Salernitana: 2-1

Thống kê Lecce vs Salernitana

Lecce vs Salernitana
Đối đầu Lecce vs Salernitana
Lecce vs Salernitana
Thành tích gần đây của Lecce
Lecce vs Salernitana
Thành tích gần đây của Salernitana

Lịch thi đấu - BXH Serie A 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X