Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, Lecce vs Fiorentina 1h45 ngày 18/10 (Serie A 2022/23)

Thứ Hai 17/10/2022 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lecce vs Fiorentina lúc 1h45 ngày 18/10 (Vòng 10 giải VĐQG Italia Serie A 2022/23): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thống kê châu Á chi tiết về trận đấu.
Lecce vs Fiorentina
Lecce vs Fiorentina

Nhận định bóng đá hôm nay Lecce vs Fiorentina (1/2:0): 1-2

Do tham dự Serie A 2022/23 dưới tư cách tân binh nên hiển nhiên Lecce chẳng mong gì hơn ngoài trụ hạng thành công. Song chắc chắn hoàn thành mục tiêu đó không hề đơn giản với thầy trò HLV Baroni. Trước mặt, đội bóng vùng Apulia tạm an toàn khi đang nhiều hơn vị trí nguy hiểm gần nhất 2 điểm.

Từ đầu mùa, Lecce tuy mới có đúng 1 khúc khải hoàn nhưng họ cũng chỉ trắng tay có 4/9 trận đã qua và không trận nào bị chọc thủng lưới quá 2 lần. Với một ứng viên xuống hạng sáng giá thì thành tích đó không đến mức độ quá tồi tệ. Trên sân nhà, Lecce đã kiếm được điểm từ 3/4 màn tiếp khách.

Trong khi đó, Fiorentina đã thất bại 2 vòng liền ở Serie A, nhưng lại thắng 2 trận liên tiếp tại vòng bảng Europa Conference League. Phân tích kỹ đối thủ thì có thể dễ dàng nhận ra, đội bóng sắc tím đã thua 2 đối thủ mạnh (Lazio và Atalanta đang nằm trong Top 4 Serie A) và bắt nạt được Hearts (Scotland) hoàn toàn dưới cơ trong cả 2 trận. Hay trước đó, Viola cũng từng đánh bại Verona và Cremonese vốn cùng đều bị đánh giá thấp hơn họ.

Như vậy dù không chơi thực sự tố đúng với vị thế đội bóng xếp thứ 7 Serie A mùa trước thì về cơ bản thầy trò HLV Italiano vẫn biết cách "xử lý" những đối thủ yếu hơn hoặc đang có phong độ thấp mà Lecce nhìn vào khía cạnh nào cũng thấy phù hợp. Mặt khác giữa tuần sau Fiorentina không phải ra sân ở Europa Conference League nên có thể tập trung tối đa cho chuyến làm khách của Lecce.

Mức chấp Hòa (1/2) dành cho Fiorentina ở trận này tuy không cao nhưng phù hợp với điều kiện hiện tại, thậm chí còn tương đối khả quan đặc biệt nếu nhìn vào thực tế ở trận thắng Verona hồi giữa tháng 9, Fiorentina cũng chỉ chấp có -1/2 dù thi đấu trên sân nhà mà Verona bây giờ còn đang đứng dưới cả Lecce (tức là tương quan phong độ cân bằng). Chọn Fiorentina.

Lecce vs Fiorentina
Tỷ lệ Lecce vs Fiorentina

Phân tích tài xỉu Lecce vs Fiorentina

Từ đầu Serie A 2022/23 thì Lecce ghi bàn ở cả 4 trận sân nhà, nhưng không lần nào giữ sạch lưới. Trong khi ấy, 3 trận vừa qua của Fiorentina đều nổ tài. Lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên cũng chứng kiến tới 4 bàn được ghi. Chọn Tài.

Đội hình dự kiến Lecce vs Fiorentina

  • Lecce: Falcone, Gendrey, Tuia, Pongracic, Gallo, Bistrovic, Hjulmand, Helgason, Strefezza, Ceesay, Di Francesco.
  • Fiorentina: Gollini, Dodo, Milenkovic, Igor, Biraghi, Bonaventura, Amrabat, Mandragora, Gonzalez, Jovic, Sottil.

Dự đoán kết quả Lecce vs Fiorentina: 1-2

Thống kê Lecce vs Fiorentina

Lecce vs Fiorentina
Đối đầu Lecce vs Fiorentina
Lecce vs Fiorentina
Thành tích gần đây của Lecce
Lecce vs Fiorentina
Thành tích gần đây của Fiorentina

 

Lịch thi đấu - BXH Serie A 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X