Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lecce vs Cittadella 00h30 ngày 24/2 (Hạng 2 Italia 2021/22)

Thứ Tư 23/02/2022 12:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Lecce vs Cittadella 00h30 ngày 24/2 giải VĐQG Nhật Bản mùa giải 2021/22, Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Lecce vs Cittadella 

Lecce vs Cittadella
Nhận định Lecce vs Cittadella
Tiếp đón Crotone ở vòng đấu vừa rồi, Lecce đã tận dụng tốt lợi thế sân nhà để giành thắng lợi với tỉ số 3-0. Kết quả này không những chấm dứt mạch 3 trận hòa liên tiếp của thầy trò HLV Fabio Liverani mà còn đưa họ trở lại ngôi đầu bảng Serie B với 46 điểm, nhiều hơn đối thủ bám đuổi là Cremonese 1 điểm.
 
Ở cuộc chạm trán Cittadella tới đây, Lecce được đánh giá là đội cửa trên và chịu mức chấp 3/4 trái. Điều này là hoàn toàn dễ hiểu bởi ngoài lợi thế về mặt sân bãi, đoàn quân của HLV Fabio Liverani còn đang có thành tích ấn tượng tại tổ ấm Via del Mare với mạch 15 trận bất bại liên tiếp.
 
Bên kia chiến tuyến, Cittadella đang đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng với 35 điểm sau 24 vòng đấu. Đội bóng của HLV Roberto Venturato thời gian gần đây cho thấy phong độ tương đối ảm đạm khi chỉ thu về vỏn vẹn 1 chiến thắng xuyên suốt 8 trận vừa qua.
 
Thành tích xét dưới góc độ châu Á của Cittadella cũng rất đáng thất vọng khi chỉ thắng 1/6 lần ra sân gần nhất. Trong khi đó, Lecce đã mang tới niềm vui cho người hâm mộ ở 6/8 trận sân nhà mới đây. Bởi vậy, đặt niềm tin vào thầy trò HLV Fabio Liverani sẽ là quyết định hợp lý. 
 
Lecce vs Cittadella
Lecce vs Cittadella
  • Lựa chọn: Lecce

Nhận định hiệp 1 Lecce vs Cittadella

Theo thống kê, cả 3 lần gần nhất tiếp đón Cittadella trên sân nhà gần nhất, Lecce đều không thể giành chiến thắng trong 45 phút đầu tiên. Ngoài ra, thành tích bất bại trước giờ nghỉ ở cả 4 trận vừa qua của Cittadella cũng là lý do các vị khách nhận được những đánh giá cao hơn từ giới mộ điệu ở hiệp 1 cuộc đọ sức này.
  • Lựa chọn: Cittadella

Tỷ lệ tài xỉu Lecce vs Cittadella

Chỉ có vỏn vẹn 6 bàn thắng được ghi trong 4 trận gần nhất của Cittadella và cả 4 đều đã nổ Xỉu sau 90 phút. Bên cạnh đó, 3/4 lần ra sân vừa qua bên phía Lecce cũng đã khép lại với tối đa chỉ 2 pha lập công. Vì thế, cơ hội để cửa Tài có thể xuất hiện ở trận đấu này là rất ít ỏi.

Dự đoán kết quả 

Lecce vs Cittadella: 1-0

Thành tích đối đầu

Lecce vs Cittadella 1
Lecce vs Cittadella 

Thành tích gần đây Lecce vs Cittadella

Lecce vs Cittadella 1
Thành tích gần đây của Lecce
Lecce vs Cittadella 1
Thành tích gần đây của Cittadella

Đội hình dự kiến

  • Lecce: Vasconcellos, Gallo, Calabresi, Lucioni, Gendrey, Gargiulo. Hjulmand, Helgason, Di Mariano, Listkowski, Coda.
  • Cittadella: Kastrati, Donnarumma, Del Fabro, Frare, Cassandro, Vita, Baldini, Pavan, Mastrantonio, Beretta, Okwonkwo.

Bảng xếp hạng Hạng 2 Italia 2021/22

Frosinone vs Reggina
Bảng xếp hạng Hạng 2 Italia 2021/22

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X