Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leca vs Sporting Lisbon 3h45 ngày 12/1 (Cúp QG Bồ Đào Nha 2021/22)

Thứ Ba 11/01/2022 12:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leca vs Sporting Lisbon Cúp QG Bồ Đào Nha 2021/22 lúc 3h45 ngày 12/1: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Leca vs Sporting Lisbon 3h45 ngày 12/1

 
Từ đầu mùa Cúp QG năm nay, Leca đã trải qua 5 trận và đều biết cách vượt qua các đối thủ, trong đó đánh bại hai đại diện đến từ giải VĐQG mang tên Arouca (đá luân lưu) và Gil Vicente (thắng 1-0 sau 90 phút). Tuy nhiên, đến vòng tứ kết, Leca khó còn sở hữu tấm vé đi tiếp. Sở dĩ vậy bởi đối thủ của họ là CLB giữ vị thế số một trong làng bóng đá Bồ Đào Nha, Sporting Lisbon.
Leca vs Sporting Lisbon
Nhận định bóng đá Leca vs Sporting Lisbon Cúp QG Bồ Đào Nha 2021/22
Hiện Sporting Lisbon là đương kim vô địch tại hạng đấu cao nhất Bồ Đào Nha, trong khi Leca là cái tên tới từ giải Hạng Tư. Dù đang đứng cao nhất nhóm C, một trong sáu nhóm của sân chơi này, Leca vẫn kém xa về tầm vóc khi đặt cạnh Sporting Lisbon. Với đẳng cấp vượt trội, Sporting Lisbon dư sức dập tan bất lợi về sân bãi để giành thắng lợi trước đội chủ sân Estadio do Leca.
 
Vé vào bán kết gần như chắc chắn sẽ thuộc về Sporting Lisbon, tuy nhiên kịch bản đội bóng thủ đô chinh phục kèo châu Á trước Leca lại không khả thi. Thị trường châu Á đưa ra kèo chấp -3 dành cho Sporting, tức đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Ruben Amorim phải hạ Leca với cách biệt tối thiểu 4 bàn mới thắng kèo. Đây là thách thức không nhỏ nếu nhìn vào thành tích của Sporting Lisbon thời gian qua.
 
Trước trận gặp Leca, Sporting Lisbon đã hứng chịu thất bại 2-3 trước Santa Clara dù bản thân sắm vai cửa trên, qua đó đứt chuỗi 5 thắng lợi liên tiếp. Đây còn là trận thứ 3 liên tiếp Sporting Lisbon bị thủng lưới sau các lần gặp những kẻ dưới cơ khác gồm Casa Pisa (2-1) và Portimonense (3-2). Việc Sporting dễ thủng lưới mang đến cơ hội không nhỏ cho chủ nhà Leca kiếm bàn thắng. Theo kinh nghiệm nhận định bóng đá, một khi cửa dưới "nổ súng", khả năng thắng kèo của cửa trên sẽ rất nhỏ.
 
Thêm nữa, Sporting Lisbon trong những trận gần đây thường không thắng kèo châu Á. 7 lần ra sân mới nhất trên mọi đấu trường, họ chỉ làm điều này 1 lần, còn lại hòa 2 và thua 4. Bốn trận đó, Sporting Lisbon đều nhập cuộc với tâm thế cửa trên, bao gồm 3 lần chấp đối phương từ -1,25 trở lên. Bên kia chiến tuyến, Leca lại thắng kèo cả 3 trận gần nhất bị thị trường xếp cửa dưới, kết quả cho phép người hâm mộ châu Á đặt niềm tin vào Leca ở trận tứ kết sắp tới.
Leca vs Sporting Lisbon
Tỉ lệ kèo Leca vs Sporting Lisbon

Nhận định hiệp 1 Leca vs Sporting Lisbon

Trong 5 trận đã đấu từ đầu mùa Cúp QG, Leca không một lần bị dẫn bàn sau hiệp thứ nhất. Về phía Sporting Lisbon, họ không thắng hiệp một ở cả 4 lần ra sân gần nhất dù luôn nằm cửa trên (hòa Gil Vicente, Casa Pisa, Santa Clara và thua Portimonense). Do vậy, việc Sporting Lisbon vượt qua kèo chấp -1,25 trong 45 phút đầu của màn so tài với Leca khó xảy ra.

Tỷ lệ tài xỉu Leca vs Sporting Lisbon

Tính trong khuôn khổ Cúp QG Bồ Đào Nha, 7/8 lần ra sân gần nhất của Leca cũng như 4/5 trận mới nhất có Sporting Lisbon góp mặt không xuất hiện quá 3 bàn thắng. Điều này khiến lựa chọn vào tài 3,75 ở cuộc đọ sức sắp tới tiềm ẩn nhiều rủi ro.

Dự đoán kết quả Leca vs Sporting Lisbon: 1-2

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Leca vs Sporting Lisbon
Thành tích gần đây của Leca
Leca vs Sporting Lisbon
Thành tích gần đây của Sporting Lisbon

Đội hình dự kiến:

  • Leca: Galil, Materazzi, Milhazes, Mateus, Bruno, Neves, Ramalho, Martins, Nani, Monteiro, Lopes.
  • Sporting Lisbon: Virginia, Coates, Esgaio, Reis, Nazinho, Inacio, Sarabia, Palhinha, Braganca, Pote, Tabata.

Lịch thi đấu Cúp QG Bồ Đào Nha 2021/22:



- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X